แกรนด์เชส เรียนรู้สกิลทักษะ Lime อ่านให้คล่องเตรียมพร้อมลุย

แกรนด์เชสกำลังจะมีน้องสาวคนใหม่ของทีม GC เธอมีนามว่า “Lime” สาวน้อยผู้พิทักษ์ความยุติธรรม ที่จะอัพเดตตัวละครในวันที่ 17 ม.ค. นี้ จึงมีข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้อ่านกัน กับเรื่องราวของทักษะสกิลต่างๆ ซึ่งมีอาวุธค้อนยักษ์และออร่า คอยช่วยเหลือเพื่อนๆ ในทีม ทีเด็ดจะเจ๋งสักแค่ไหน อ่านให้คล่องเตรียมพร้อมก่อนลุย!!

การฝึกฝนท่าวิชาต่างๆ หากยังไม่มีตัวละคร สามารถไปทดลองได้ที่โหมดฝึกหัด

ลักษณะของอาวุธที่ใช้ : ค้อนขนาดยักษ์หัวโตต่างจากอาวุธค้อนเวทมนตร์ของ Mari ที่หัวเล็ก ซึ่งของ Lime มีความหนักหน่วงรุนแรง ทุบกระจายดูอันตรายเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องแลกกับความเชื่องช้าในการเหวี่ยงแต่ละครั้ง ทำให้การต่อสู้ต้องกะจังหวะอย่างแม่นยำ ถึงจะทำร้ายคู่ต่อสู้ได้ การเคลื่อนไหวปรกติถือว่าเร็วพอสมควร หลบหลีกศัตรูได้ง่าย เพราะนอกจากค้อนยักษ์ยังมีพลังออร่าที่ช่วยเสริมความสามารถให้เพื่อนร่วมทีมและตนเองอีกด้วย

ค้อนยักษ์พิทักษ์ความยุติธรรม จะเป็นอาวุธหลักของสาวตัวจิ๋ว Lime เห็นแบบนี้พลังเธอแกร่งนะบอกให้

ลักษณะของสกิลที่ใช้ : ตัวละคร Lime จะคล้ายๆ กับ Asin ซึ่งเป็นสาย Hybrid ใช้พลัง MP เป็นหลัก โดยวิชาท่าต่างๆ ในหมวดสกิลท่าพิเศษ จะเป็นการเสริมความสามารถให้กับการต่อสู้ จำพวกคอมโบต่างๆ ด้วยค้อนยักษ์ และท่าเสริมการต่อสู้เพิ่มให้ตนเองบู๊ได้อย่างเต็มสูบ ส่วนหมวดออร่าจะเน้นที่พลังสนับสนุนเพื่อนพ้อง ไมว่าจะเสริมพลังโจมตี เพิ่ม MP เพิ่มคริติคอล เพิ่มป้องกัน หรือออร่าลดความสามารถศัตรูเป็นต้น เดี๋ยวเชยชมจากรูปและตารางคร่าวๆ

ภาพ Skill Tree หมวดสกิลพิเศษ

ภาพ Skill Tree หมวดสกิลออร่า

ภาพ Skill ไม้ตายทั่วไป (เลือกใช้ในหมวดสกิลพิเศษ)

ท่าแรกหมุนวงสวิงค้อนยักษ์หวดใส่ศัตรูผู้โชคร้าย ส่วนท่าสองร่ายบัฟให้เพื่อนเพื่อฟื้นฟู HP เร็วมากขึ้น

ท่าสามกระโดดกระแทกพื้นให้เสียจังหวะ ก่อนจะเอาค้อนยักษ์ฟาดถล่มพื้นดินด้วยคลื่นพลังอันรุนแรง!!

เห็นข้อมูลรายละเอียดของตัวละคร Lime ไปเกือบทั้งหมดแล้ว ใครชอบการต่อสู้แนวสนับสนุนช่วยเหลือเพื่อนพ้อง มีความน่ารักสดใส แถมยังเป็นตัวละครตัวแรกที่เพิ่มระบบ Face off หรือการแสดงสีหน้าท่าทางอันหลากหลายและสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งต่อๆ ไปตัวละครอื่นๆ จะเหมือนกับไลม์ ก็โปรดติดตามรอคอยละกันนะเชสสสสส สำหรับการปลดล็อคตัวละครนี้มาใช้งานอย่างไร มีกิจกรรมอะไร อ่านต่อฉบับหน้าได้เลยยยยยยยยยยย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment