ทำความรู้จักตัวละครที่ 17 ล่วงหน้า Lime น้องใหม่ GC

เปิดศักราชแห่งความสนุกในเกม Grandchase ตั้งแต่ต้นปี ด้วยตัวละครคนใหม่ล่าสุดลำดับที่ 17 งานนี้เป็นสาวซ่าสุดเปรี้ยวผู้พิทักษ์ความยุติธรรม หญิงตัวเล็กจิ๋วสดใสร่าเริงมีจิตใจที่บริสุทธิ์มุ่งมั่นผดุงความดี คอยปราบเหล่าร้ายด้วยค้อนใหญ่ยักษ์ อ่านแล้วน่าสนใจว่าเธอนั้นมีที่มาเป็นอย่างไร อ่านรายละเอียดคร่าวๆ ส่วนแรกเรียกน้ำย่อยไปพลางๆ เปิดปุ่มรับรสความเปรี้ยวได้เลย!!

ตัวละครที่ 17 ของ GCTH สาวตัวจิ๋วแต่แจ๋วด้วยพลังค้อนหวด ออร่าบัฟสนับสนุนเพียบ!!

เมื่อเราใช้ตัวละครตัวใหม่นี้ จะมีเนื้อเรื่องของ Lime อยู่ในฉาก Trial Forest เป็นการ์ตูนน่ารักๆ พร้อมเนื้อเรื่องหากต้องการอ่านย่อๆ ฟังเสียงประกอบเวอร์ชั่นเกาหลีๆ น่ารักๆ ก็สามารถเข้าไปรับชม รับอ่านได้ รัีบฟังกับจุดเริ่มต้นระหว่างมิตรภาพ ส่วนสกิลท่าสู้พลังบู๊ต่างๆ หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นใน Clip VDO มาก่อน เดี๋ยวทีมงานนำคลิปจากต่างประเทศมาให้เชยชมก่อนละกันนะเชสสสสส

การ์ตูนเนื้อเรื่องคร่าวๆ การบังเอิญพบพานระหว่างทีมแกรนด์เชสและตัวละคร Lime

ตัวอย่างคลิปการต่อสู้ของไลม์

ลักษณะเฉพาะตัวในการต่อสู้ : คลาสแรกของตัวละครไลม์ คือ อัศวินศักสิทธิ์ Holy Knight ซึ่งถึงแม้จะมีความเร็วการโจมตีที่ค่อนข้างช้าเนื่องจากอาวุธที่เป็นค้อนขนาดใหญ่ แต่ก็เสริมด้วยระยะการโจมตีอันหนักหน่วงและมีระยะที่กว้างมากทดแทน ซึ่งการโจมตี 1 ครั้ง สามารถสร้างความเสียหายได้รุนแรงมากกว่าการทำคอมโบต่อเนื่อง

นอกจากนี้เธอยังมีสกิลสนับสนุนประเภทออร่า ซึ่งสามารถเสริมค่าพลังต่างๆ ให้กับเพื่อนๆ ในทีมและตนเองได้ดีอีกด้วย แต่ว่าก็ต้องแลกด้วยพลัง MP ที่จะไม่ได้เพิ่มขึ้นหรือลดลงเป็นต้น

ค้อนยักษ์ศักดิ์สิทธิ์ของไลม์ ขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับทุบตัดสินคดีเหล่าคนชั่วทั้งหลาย

รายละเอียดคร่าวๆ ของน้องสาวหน้าใหม่ในเกม Grandchase เจอกันแน่ 17 มกราคม 2556 แต่ความเปรี้ยวเฟี้ยวน่ารักยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเรื่องราวต่างๆ อีกมากมายให้ได้ติดตามอ่านกัน พบกับข้อมูลเบื้องต้นเบื้องลึกสกิลของน้องไลม์แบบจัดเต็มได้เร็วๆ นี้ โปรดเตรียมอ่าน!!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment