SuperStar อัพเดทระบบ Ranking ใหม่ ให้เหล่าซุป’ตาร์โชว์ความเจ๋ง

ฉลองเทศกาลปีใหม่ ด้วยของขวัญสุดพิเศษเอาใจเหล่าซุป’ตาร์ให้ได้เซอร์ไพรส์กันสุดๆ กับ SuperStar คาราโอเกะออนไลน์ ครั้งแรกของเมืองไทยจาก PlayPark มาพร้อมอัพเดทความมันส์โดนใจทุกไลฟ์สไตล์กับระบบ Ranking ใหม่ ให้เหล่าซุป’ตาร์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะขา“ซิง” หรือขาแดนซ์ได้ประชันให้มันส์กันสุดขั้ว

เพราะระบบ ranking สามารถจัดอันดับความเมพโชว์ความเจ๋งของเหล่าซุป’ตาร์ได้ตามโหมดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โหมดคาราโอเกะ, โหมดเต้น และห้องคอนเสิร์ต และอัพเดทให้รู้ผลกันทุกวัน ยังไม่พอเท่านั้นทุกเดือนจะมีการจัดอันดับ Hall of Frame สุดยอดซุป’ตาร์ที่ทำคะแนนได้สูงที่สุด โดยจะยังครองบังลังก์ Hall Of Frame ได้เรื่อยๆ จนกว่าจะมีผู้ท้าชิงที่ทำคะแนนได้สูงกว่า เพื่อนๆ สามารถติดตามอันดับ Ranking ของเหล่าซุป’ตาร์ได้ตลอดเวลาที่ http://superstar.playpark.com/SSK_Ranking/Index.aspx 

Ranking Hall of frame

–  Hall Of Frame จะเก็บชื่อผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุด โดยจะไม่ถูกลบออกไปในแต่ละเดือน รายชื่อจะเปลี่ยนไปเฉพาะในกรณีที่มีคำทำคะแนนได้สูงกว่าเท่านั้น

Ranking โหมดคาราโอเกะ

–  รวมคะแนนจากการร้องของทุกโหมด ซึ่งขณะนี้โหมดที่จะได้นำคะแนนมารวบรวมใน Ranking นี้ได้แก่ โหมด Battle Karaoke เและโหมด Battle Karaoke(Expert) โดยจะแบ่งตามประเภทเพลงที่ร้อง

Ranking โหมดเต้น

–  ใช้ลำดับคะแนนจากการเล่นในโหมดเต้น โดยแบ่งการคิดคะแนน แยกตามโหมดการเต้น ซึ่งขณะนี้ยังเก็บคะแนนเฉพาะโหมด Battle Dance 4 Key (ยังมีโหมดอื่นๆ อัพเดทให้เล่นกันอีกมากมายในอนาคต)

Ranking ห้องคอนเสิร์ต

–  พื้นที่สำหรับจัดอันดับห้องคอนเสิร์ตที่เจ๋งกว่าใครๆ โดยลำดับคะแนนของห้องคอนเสิร์ตจะคิดจาก
o จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมห้อง
o จำนวนการ Login เข้ามาตรวจสอบห้องของเจ้าของห้อง
o จำนวนดอกไม้ที่ได้รับจากรับจากคำสั่ง given roses
o ระยะเวลาการเล่นที่ห้องคอนเสิร์ตถูกใช้งาน

จะติด Ranking นี้นั้นไม่ยากเพียงแต่งห้องให้สวยพร้อมสำหรับรองรับคนเข้ามาเล่นก็พอ

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สาวกขา “ซิง” ทั้งหลายเตรียมพบกับการอัพเดทเพลงใหม่ล่าสุด เพลง SuperStar

ฟังเพลง SuperStar ก่อนใครได้เลยจ้า

พร้อมทั้งได้ลงเซิร์ฟให้ขาซิงได้เลือกประชันเสียงร้องพร้อมกัน 10 มกราคมนี้ และสำหรับสาวกขาแดนซ์อย่าง Audition ก็สามารถเลือกแดนซ์มันส์ๆ กับเพลงนี้ได้เหมือนกันนะจ๊ะ งานนี้ไม่ว่าใครก็แจ้งเกิดเป็นซุป’ตาร์ดาวดวงใหม่กับเราได้ไม่ยาก แค่เตรียมโชว์ให้พร้อม เตรียมเสียงร้องให้เป๊ะ แล้วมาประชันกันได้เลยที่ http://superstar.playpark.com หรือ www.facebook.com/SuperStarOnline

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment