DivoSaga Thailand เผยอาชีพนักเวทย์ สุดยอดพลังโจมตีหมู่

แฟนๆ DivoSaga Thailand เปิดประสบการณ์ใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเกมออนไลน์แนว RPG ผสม Strategy ที่เล่นบนเว็บเต็มรูปแบบ คราวนี้เรามาแนะนำอาชีพทีอยู่ในเกมให้เหล่าเกมเมอร์ได้รู้จักมากยิ่งขึ้น

อาชีพนักเวทย์ อาชีพที่ใช้พลังโจมตีเวทย์เป็นหลัก มีทั้งการที่รุนแรง หรือ Skill โจมตีหมู่ที่อลังการ หรือกระทั่งสนับสนุนเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ อาชีพนักเวทย์ อาชีพนี้คงโดนใจกลุ่มชาวเกมเมอร์เป็นอย่างมาก

นักเวทย์ : Wizard

นักเวทย์ คือผู้ควบคุมสติที่ทรงพลังที่สุด เป็นมนุษย์ที่มีพลังแห่งเทพมาร พวกเขาแสวงหาสติกับปัญญา สามารถปล่อยเวทย์มารที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทั้งยังสามารถทำร้ายศัตรูที่อยู่ภายในขอบเขตที่ต้องการได้ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว นอกจากพลังทำร้ายที่ร้ายกาจแล้ว สามารถใช้สกิลเวทย์มารฟื้นฟูกับรักษา แต่พลังป้องกันอ่อนด้อยกับพลังสติที่จำกัดเป็นจุดอ่อนที่ชัดเจนของพวกเขา

จุดเด่น ของสายอาชีพนี้คือสกิลโจมตีหมู่ที่หลากหลาย รุนแรง รวมไปถึงสามารถสนับสนุนเพื่อนๆในปาร์ตี้ได้เป็นอย่างนี้จุดอ่อน ก็คือร่างกายที่เบาะบาง

ประวัตินักเวทย์ ( นีลัวไลต้าร์ : นียา )
นักเวทย์ชาย : นีลัวไลต้าร์

ข้อมูลตัวละคร : ในฐานะที่เป็นลูกชายคนโตของตระกูลนีลัวตระกูลอันดับหนึ่งของอาณาจักร นีลัวไลต้าร์แบกรับความคาดหวังอันยิ่งใหญ่ไว้บนบ่า ดีที่เขาเป็นคนมีพรสวรรค์ ตั้งแต่เด็กก็ใช้เวทย์มารทั้งสี่สายอย่างคล่องแคล่ว เป็นคนที่หาได้ยากบนแผ่นดิน แต่เขาก็ต้องยอมรับความกดดันมากมายจากครอบครัว

ทำให้หนุ่มวัยสิบหกปีอย่างเขาแทนทนไม่ไหว การอบรมสั่งสอนตั้งแต่เด็กทำให้เขาเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เขาจัดการปัญหาอย่างใจเย็นรอบคอบ แต่ในใจของเขาอยากสลัดชีวิตอย่างนี้ เมื่อเขาได้เป็นเพื่อนกับ อคารอส กับ คาล์ว เขายิ่งต้องการชีวิตที่เป็นของตนเองมากยิ่งขึ้น จนในที่สุดเขาตัดสินใจปลดภาระบนบ่า เดินเข้าสู่เส้นทางใหม่ของตนอง แต่สุดท้ายเขาก็เกิดความลังเล เดินหน้าหรือถอยหลัง สุดท้ายแล้วเขาจะเลือก

นักเวทย์หญิง : นียา

ข้อมูลตัวละคร : ดินแดนที่แล้งแค้น ในกลุ่มคนที่หิวโหย ความเจ็บปวดรวดร้าว สิ่งเหล่านี้คือความทรงจำในวัยเด็กของนียา ซึ่งคิดว่าเมื่อไหร่จะหลีกหนีไปให้พ้นจากชีวิตแบบนี้ เมื่อนางถูกนักบวชผ้าคลุมขาวของตำหนักเทพเลือก นางรู้ว่าเวลาเปลี่ยนชะตากรรมมาถึงแล้ว ดังนั้นนางจึงตั้งใจฝึกแต่เวทย์มาร จนค่อยค่อยกลายเป็นนักเวทย์หญิงที่โดดเด่นที่สุด แต่ไม่มีใครรู้ว่านางต้องทุ่มเทมากแค่ไหน

นางมักชอบคบค้าสมาคมกับชนชั้นสูง ซึ่งชายหนุ่มเหล่านั้นก็ถูกความร้อนแรงของนางหลอมละลาย แต่ไม่มีใครรู้ว่าในใจนางซ่อนความมืดเอาไว้ เมื่อนางได้เจอกับพวกรูนาฟี่ ถึงค่อยค่อยเปลี่ยนไป ที่จริงแล้วในใจนางบริสุทธิ์ อยากให้ความร่ำรวยกับยากจนในโลกนี้หายไป

DivoSaga Thailand พร้อมระเบิดความมันส์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้มันส์ระดับหน้าสั่น ได้แล้วที่
Website : http://divosaga.mmog.asia/th
Facebook : http://www.facebook.com/mmogasiadsth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment