TY Online ประกาศกำหนดการ CBT พร้อมกัน 17 มกราคม 2556

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2556 ทรู ดิจิตอล พลัส ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ TY Online อย่างเป็นทางการ สู่สายตาสื่อมวลชน และผู้เล่นกลุ่ม VIP ที่ SF WORLD CINEMA FIRST CLASS @ Central World โดยในงาน ทีมงานเกม TY Online ได้มีการพูดถึงจุดเด่นของเกมออนไลน์นี้ อาทิเช่น

ระบบ Cloud System : เปลี่ยนสายอาชีพ 17 สายได้อย่างอิสระ และสร้างความแตกต่างเรื่องสกิลตัวละคร ที่ผู้เล่นทุกคนจะมีอิสระในการเลือกเล่น ทำให้ความน่าเบื่อของอาชีพจะมีลูกเล่นและหวือหวาขึ้นในเกมออนไลน์

ระบบ ATB [Active Time Battle] : ระบบที่ลบล้างความน่าเบื่อของเกม Turn Based แบบเดิมๆ ในบ้านเรา ให้เป็นเกมที่มีสีสันในรูปแบบ “เล่นได้ โดยไม่ต้องรอเวลา” ซึ่งตัวละครจะมีเกจคูลดาวน์ของตัวเอง ขึ้นอยู่กับการอัพค่าสเตตัสของตัวละครซึ่งมีความอิสระมาก ดังนั้นกลยุทธ์การอัพแต้มสกิลจึงมีผลต่อการเล่นของผู้เล่นทุกคนเป็นอย่างมาก

ระบบสัตว์เลี้ยง [PET] : คู่หูมากความสามารถ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกจับจากมอนสเตอร์ในเกมได้มากกว่า 400 ชนิด โดยแต่ละตัวจะมีค่าสเตตัส และสกิลที่หลากหลายเมื่อถูกจับมา และขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดู โดยระบบไฮไลต์ของสัตว์เลี้ยงคือ การผสมพันธุ์ย้ายสกิลจากตัวหนึ่งไปอีกตัวหนึ่ง โดยมีอัตราความสำเร็จและเงื่อนไขกำหนดสำหรับการผสมพันธุ์สัตว์เลี้ยงเช่นกัน

ระบบ Summon การ์ดขุนพล : ระบบที่สร้างความโดดเด่นให้กับ TY Online โดยการอัญเชิญขุนพลกว่า 100 ตัวละครที่จำลองมาจากเกมสามก๊ก อาทิ เตียวหุย เล่าปี่ โจโฉ หรือเซียนเหนือ เซียนใต้ ออกมาช่วยรบโดยมีฉากอัญเชิญที่สวยงามตระการตา เป็นอีกลูกเล่นที่น่าสนใจไม่น้อย

ระบบค่ายกล : อีกไฮไลต์ที่ทำให้การปาร์ตี้ลงดันเจี้ยน มีความน่าสนใจแปลกใหม่ โดยระบบค่ายกล จะเป็นการเพิ่มค่าความสามารถของตัวละครที่ปาร์ตี้ด้วยกันให้มีความหลากหลายขึ้น คล้ายๆ กับการวางค่ายกลเพื่อออกรบ โดยขึ้นอยู่กับรูปแบบของปาร์ตี้และอาชีพของตัวละครที่จะส่งผลต่อค่ายกลประเภทต่างๆ

ทั้งหมดนี้คือไฮไลต์ที่ถูกกล่าวถึงในงานแถลงข่าวเกม TY Online และประกาศให้เพื่อนๆ ทราบถึงกำหนดการเล่นช่วง CBT ได้ในวันที่ 17 มกราคม 2556 เป็นการเปิดตัวรับปีใหม่เลยทีเดียว

ภาพด้านล่างจะเป็นภาพบรรยากาศในงานของเหล่าพริตตี้สุดสวย และกองทัพขุนพลที่ร่วมงานแถลงข่าว TY Online โดยเป็นคาแรคเตอร์ของ 4 อาชีพหลัก ได้แก่ Warrior, Swordsman, Archer และ Mage รวมถึงเซียนใต้ ขุนพลอัญเชิญ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment