ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนาน Blood Rite ก่อนใคร VIP Test 21-24 ธ.ค. นี้

ในที่สุดค่าย Winner Online ก็ได้ให้กำเนิดตำนานบทใหม่อย่าง Blood Rite เกมแนว MMORPG เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่รอให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาสัมผัสโลกที่เหนือจินตนาการก่อนใครกับการเปิดให้ทดสอบ VIP Test ซึ่งวันร่วมทดสอบดังกล่าวจะเริ่มในวันที่ 21-24 ธันวาคม 2555 ซึ่งเพื่อนๆ จะสามารถรับ ID ได้ที่ Facebook Winner Online

ด้วยฉากสุดตระการตา สกิลที่อลังการและตัวละครที่สวยงาม อีกทั้งยังมีการดำเนินเรื่องที่น่าติดตามเข้าใจง่าย ในส่วนของการควบคุมตัวละครนั้นก็ได้ยึดตามมาตรฐานของเกมส่วนใหญ่นั่นคือปุ่ม A, S, D, W, Space Bar ใช่แล้วครับ… รับรองได้เลยว่าเกมนี้จะไม่ทำให้เกมเมอร์ทั้งหลายผิดหวังอย่างแน่นอน นั่นแนะ…ได้ยินแบบนี้เริ่มจะอยากเล่นกันขึ้นมาแล้วล่ะสิ เกมจะสนุกขนาดไหน ภาพจะสวยงามน่าเล่นหรือไม่ มันส์อย่างที่ได้คุยไว้รึป่าวตามมาดูพร้อมๆ กันเลยครับ

ขนาดหน้า Login ยังอลังการขนาดนี้ไม่อยากจะนึกเลยว่าภายในเกมจะเป็นอย่างไร

เมื่อ Login เรียบร้อยแล้ว เราจำเป็นที่จะต้องสร้างตัวละครก่อนถึงจะเข้าสู่โลกของ Blood Rite ได้ซึ่งรายละเอียดของการสร้างตัวละครมีดังนี้

สามารถเลือกเพศได้
ทรงผม – 5 แบบ
สีผม – 5 สี
ใบหน้า – 5 แบบ
ชุด – 2 ชุด

มีการหมุน การซูม จะเอาให้สวยหล่อแค่ไหนก็จัดให้เต็มที่เลยนะ

และสิ่งที่สะดุดตาอย่างมากในการสร้างตัวละครก็คือการ Preview ชุดประจำอาชีพของแต่ละอาชีพ

ซึ่งในเกมมี 4 อาชีพด้วยกัน นั่นคือ Striker ,Penetrator ,Aethorer และ Enchanter งานนี้ใครอยากจะมันส์แบบไหนก็แล้วแต่ความชอบเลยครับผม ^^

เมื่อสร้างตัวละครเสร็จแล้วก็จะเข้าสู่หน้านี้ ซึ่งเราก็จะสามารถเริ่มเกมส์ได้แล้วล่ะครับ…

ในที่สุดเราก็เข้ามาสู่โลกของ Blood Rite เป็นที่เรียบร้อย จะเห็นได้ว่าแค่ฉากแรกก็อลังการอย่างที่คุยเอาไว้จริงๆ และถ้าเพื่อนๆ สังเกตดีๆ ก็จะเห็น Interface เต็มไปหมด ซึ่งในส่วนนี้จะขอยกไปไว้อธิบายใครคราวหน้านะครับ

ไงล่ะ! NPC ตัวแรกที่ต้องเจอ สวยมาแต่ไกลเลย ><

การชาร์จพลังสุดอลังการ นอกจากจะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังเท่มากๆ ด้วย

เอฟเฟคก์สกิลสวยมาก นี่ขนาดเป็น Skill ขั้นแรกนะเนี่ย ถ้าเป็นสกิลเลเวลสูงๆ นี่ไม่อยากจะคิด

เดินผ่านตรงนี้แล้วสวยดี เลยเก็บภาพบรรยากาศมาให้อิจฉาเล่น อิอิ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับข้อมูลเบื้องต้นของเกมออนไลน์ใหม่ Blood Rite ตำนานบทใหม่ของเรา อลังการงานสร้างอย่างที่คุยเอาไว้รึป่าวล่ะ ในคราวหน้าเราจะนำข้อมูลอะไรดีๆ มาฝากนั้นก็ต้องคอยติดตามกันนะครับ และอย่างที่ได้บอกเอาไว้ในตอนแรกว่าจะมีการเปิดให้ทดสอบ VIP Testing ในวันที่ 21 – 24 ธ.ค. 55

ซึ่งเราจะแจก ID ร่วมทดสอบพิเศษจำนวน 1,000 ID ในวันที่ 14 ธันวาคม 2555 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/WinnerFanclub สำหรับขั้นตอนการรับไอดีดังกล่าว สามารถติดตามรายละเอียดได้ในครั้งต่อไป สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment