Legend of saiyu ตำนานไซอิ๋ว พร้อมเปิด OBT แล้วจ้า!!

และแล้ววันสำคัญก็มาถึงกับเกม Legend of saiyu ตำนานไซอิ๋วที่เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่้เล่นได้เลยบนเว็บบราวเซอร์ ในต่างประเทศเกมนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ เพียงแค่ไม่กีนาที ก็มีผู้เล่นแห่กันเข้ามาเล่นจนแน่นเซิร์ฟเวอร์ ล่าสุดทางทีมงานต้นสังกัดได้ขยายเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นอีกกว่าเท่าตัวสำหรับ OBT นี้

ทีมงานไทยและจีนได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆ ที่จะเปิดให้ทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่เพิ่งพอร์ตมาใหม่ ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้หลายหมื่นคน เพื่อเปิด OBT อย่างอลังการณ์เพื่อรองรับผู้เล่นที่จะเข้ามาสัมผัสเกมนี้ก่อนใครๆ อีกไม่นานเกินรอ เตรียมบอกเพื่อนๆให้พร้อมเข้ามากดไลค์แฟนเพจกันให้กระหน่ำเพื่อลุ้นรับรางวัลไอเทมฟรีๆ

อย่ารอช้า! เตรียมทดสอบระบบ Open Beta แล้วมาสัมผัสตำนานคลาสสิกที่ทุกคนคุ้นเคยกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 12/12/2012 เวลา 10.00น. เป็นต้นไปนะคะ ทั้งนี้ ด้วยระบบกราฟฟิคที่ไม่เป็นรองใคร วันนี้เราเลยเอาภาพระบบต่างๆ มาให้ชมกันแบบคร่าวๆ นะคะ

ระบบการตีบวกอาวุธ

ถ้าสามารถตีบวกได้ถึงระดับบวก 12 ก็จะได้โบนัสของวุธอย่างมากมาย

ระบบการแบ่งแยกไอเท็มที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อใช้ในการกลั่นไอเทม

ได้หินกลั่นแล้วก็เอาไปกลั่นกันเลย

ว้าว!!! สเตตัสของอาวุธเพิ่มขึ้นมาทันที

และเราสามารถอัพเกรดอาวุธได้อีกด้วย ทั้งนี้เป็นการอัพเกรดอาวุธหรือชุด อย่างตัวอย่างในภาพ อัพเกรดหมวกเลเวล 30 ไปเลเวล 40

ระบบการรวมหลอมสัตว์เลี้ยง

ผู้เล่นสามารถรวมความสามารถของสัตว์เลี้ยงได้ และเมื่อรวมแล้วสเตตัสเทพๆ ของสัตว์เลี้ยงก็จะอยุ่ในมือคุณ นอกจากนี้สัตว์เลี้ยงยังสามารถเพิ่มความสามารถนั้น เพิ่มได้ด้วยการตีบวกสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

จะเห็นได้ว่าหลังจากที่ทำการอัพเกรดสัตว์เลี้ยงแล้ว สัตว์เลี้ยงของเราก็จะเพิ่มสเตตัสขึ้นมาทำให้ความสามารถในการต่อสูงของเรานั้นเพิ่มขึ้น หลังจากนั้นเราสามารถเพิ่มศักยภาพของสัตว์เลี้ยงได้ดังภาพ ซึ่งในหนึ่งวันสามารถสุ่มเพิ่มศักยภาพได้สองครั้ง

เป็นอย่างไรบ้างคะ เห็นระบบอย่างนี้ยังไม่รวมเนื้อเรื่องในตำนานสุดคลาสสิกอีกนะ อย่างนี้จะไม่ลองก็ไม่ได้แล้ว รายละเอียดคร่าวๆ ที่เราแนะนำ ท่านอาจจะยังไม่เข้าใจ ต้องลองมาเล่นแล้วหละ ท่านสามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บ ไม่ต้องติดตั้ง คลิกเลยตามลิ๊งค์ข้างล่างนี้นะคะ
http://lp.webgame.in.th/6a87487/1045905/1212
กิจกรรมมากมาย พร้อมให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ อย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะคะ ❤

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment