Legend of saiyu เกมเว็บ MMORPG กับอาชีพเทพๆ ที่น่าสนใจ

และแล้วก็มาถึงกับเกมตำนานไซอิ๋ว Legend of saiyu ที่เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ในต่างประเทศ เกมนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ เพียงแค่ไม่กีนาที ก็มีผู้เล่นแห่กันเข้ามาเล่นจนแน่นเซิร์ฟเวอร์ ล่าสุดทางทีมงานต้นสังกัดได้ขยายเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นอีกกว่าเท่าตัวสำหรับ CBT นี้

ทีมงานไทยและจีนได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆ ที่จะเปิดให้ทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่เพิ่งพอร์ตมาใหม่ ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้หลายพันเพื่อเปิด CBT อย่างอลังการณ์เพื่อรองรับผู้เล่นที่จะเข้ามาสัมผัสเกมนี้ก่อนใครๆ อีกไม่นานเกินรอเตรียมบอกเพื่อนๆ ให้พร้อมเข้ามากดไลค์แฟนเพจกันให้กระหน่ำเพื่อลุ้นรับรางวัลไอเทมฟรีๆ ทีมงานไซอิ๋วหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นชาวไทยและร่วมกันทำให้เกมไซอิ๋วเป็นเกมที่สมบูรณ์เหมาะสมกับคนไทยเป็นที่สุด

ที่นี้เราก็มาทำความรู้จักกับอาชีพต่างๆ ในไซอิ๋วกันดีกว่านะคะ

อาชีพ ยักษ์อสูร

จุดเด่นอาชีพ
เชี่ยวชาญโจมตีปลิดชีพศัตรูในครั้งเดียว พละกำลังปะทุรุนแรง มีการหลบหลีกและโจมตีที่แข็งแกร่ง ถือเป็นกำลังหลักของเพื่อนร่วมทีม

ตำนานกล่าวว่า
ราชาสวรรค์หลี่จิ้งผู้ซึ่งศรัทธาในการใช้วิธีพิฆาตดับพิฆาต อาศัยวรยุทธ์เพื่อให้ได้มาซึ่งสันติสุข ได้ก่อตั้งตำหนักราชาสวรรค์ขึ้น ว่ากันว่าพวกเขาเคลื่อนไหวไร้ร่องรอยได้ราวกับภูตผี บ้างก็ว่าพวกเขาฆ่าคนเป็นเบือ ไม่เคยมีใครเคยเห็นการลงมือแม้เพียงคราเดียว เพราะคนผู้นั้นต่างไม่มีโอกาสรอดชีวิตไปได้แม้แต่คนเดียว ชั่วร้าย? หน้าเนื้อใจเสือ? พวกเขาไม่เคยใส่ใจต่อคำครหาของโลกภายนอก ยึดตนเองเป็นบรรทัดฐานในการดำเนินชีวิต ทำเรื่องที่ผิดในสายตาผู้อื่นอย่างไม่หยามเกรง

หน้าที่หลัก/ความสามารถ
คล้ายกับนักฆ่าที่เน้นคริติคอลและโจมตีประชิดเป็นหลักใครชอบสายนี้รีบจับจองให้ดีเพราะไม่แน่คุณอาจเป็นที่หนึ่งในตำนานนี้ก็เป็นได้

อาชีพ แม่ทัพ

จุดเด่นอาชีพ
นักรบที่ได้ชื่อว่าอยู่แนวหน้าเสมอ เป็นโล่กำบังอันแข็งแกร่งสำหรับพวกพ้อง มีพลังป้องกันสูงมาก เลือดเยอะ อาศัยการโจมตีเดี่ยวเป็นหลัก

ตำนานกล่าวว่า
เอ้อหลางเสินผู้ถือความชั่วร้ายเป็นปฏิปักษ์ องอาจห้าวหาญ ก่อตั้งจวนแม่ทัพขึ้นเพียงลำพัง ผู้สืบทอดแห่งจวนที่อาจหาญแต่กำเนิด เปี่ยมด้วยใจแห่งการผดุงความยุติธรรม วินาทีก่อนที่ยังคงจิบน้ำชาเสวนา วินาทีถัดมากลับอยู่แนวหน้าในสมรภูมิ ผู้ซึ่งมีจิตนักสู้ยืนหยัดจนตัวตาย เผชิญหน้ากับทหารนับพันหมื่นอย่างไม่เกรงกลัว ได้รับการขนานนามว่าแม่ทัพ หาได้มีความหวั่นเกรงต่อสิ่งใด ด้วยบุคลิกเย่อหยิ่งทะนงตัว

หน้าที่หลัก/ความสามารถ
แน่นอนแล้วว่าถ้าทีมปราศจากอาชีพนี้รับรองว่าเจอบอสโหดมีลงไปนอนกันเป็นแถวเพราะอาชีพนี้ถือว่าเป็นอาชีพที่เข้าชนเพื่อทีมทุกสถานะการอยุ่แล้วผู้เล่นที่จะเล่นอาชีพนี้ได้ต้องมีใจรักการช่วยเหลือทีมเพราะจะหวังให้โจมตีแรงเวอร์ๆคงเป็นไปไม่ได้และเป็นที่รักของทีมอย่างแน่นอน

อาชีพ หมอ+นักเวทย์

จุดเด่นอาชีพ
เชี่ยวชาญการโจมตีหมู่ในระยะไกล ทั้งยังมีสกิลเสริมอย่างการเพิ่มเลือด พร้อมทั้งสกิลหมู่ที่แข็งแกร่งและการโจมตีอันโดดเด่น ถือเป็นมือดีคนสำคัญภายในทีม

ตำนานกล่าว่า
ด้วยความทุกข์จากความอาทรที่มีต่อโลกมนุษย์ของพระโพธิสัตว์กวนอิม จึงได้ก่อตั้งสำนักเพื่อคอยโปรดสัตว์อยู่ ณ เขาผู่ถัวซาน ศิษยานุศิษย์ที่มีจิตใจสงบนิ่งราวสายน้ำ บริสุทธิ์ผุดผ่อง ท่วงท่าการเคลื่อนที่สง่างามประหนึ่งความฝัน เคลื่อนไหวดั่งสายลม ตวัดดาบดังใจหมาย สามารถทำลายล้างภายใต้รอยยิ้มแลบทสนทนาหยอกเหย้า

หน้าที่หลัก/ความสามารถ
ถ้าทีมใดขาดอาชีพก็เหมือน “ปลาขาดน้ำ” ต่อให้มีไอเทมเพิ่มเลือดที่ดีเพียงใดแต่ถ้าหมดเมื่อไหร่มีเฮแน่นอนเพราะฉะนั้นในทีมต้องมีอาชีพรักษาไว้หนึ่งคนเสมอเพื่อความได้เปรียบทางด้านสู้รบ มีไว้เหมือนมีทองพันชั่งเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับตัวละครเทพๆ ในไซอิ๋ว ท่านสามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินได้เลยนะคะสะดวก สุดท้ายนี้ ทีมงานไซอิ๋วหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานไซอิ๋วและสนุกไปกับ Legend of saiyu ได้เลยนะคะตามลิ้งค์!
http://lp.webgame.in.th/6a87487/1045905/1206

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปกด Like ในแฟนเพจของเราได้ก่อนใคร เพื่อติดตามข่าวไซอิ๋วแบบเจาะลึกได้ตามลิ้งค์นี้เลยนะคะ http://www.facebook.com/Saiyu.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์์ By Game-Ded

Comment