Star Project เปิด OBT 6 ธันวาคมนี้ พร้อมกิจกรรมขนไอเทมพิเศษเอาใจสาวๆ เพียบ!!

หลังจากที่ให้สาวๆ อดใจคอยกันอยู่นาน วันนี้หนุ่มสุดฮอตหลากหลายสไตล์จาก Star Project ปั้นรักนายซุป’ตาร์ เกมรักออนไลน์สุดโรแมนติกครั้งแรกของเมืองไทยจาก PlayPark ก็พร้อมออกมาเซ็นสัญญาใจเข้าร่วมสังกัดโมเดลลิ่งกับสาวๆ ทุกคนแล้ว เตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อมแล้วมาออกแบบความรักครั้งใหม่ให้หวานเว่อร์กันได้ในวันที่ 6 ธันวาคม 2555 และเพื่อเป็นการต้อนรับผู้จัดการดารามือใหม่ทุกคน Star Project ได้ขนเอากิจกรรมพร้อมไอเทมพิเศษมาเพียบ ถ้าพร้อมกันแล้วเราไปพิชิตกิจกรรมเพิ่มพลังความรักกันเลย…

– เริ่มจาก กิจกรรมมือใหม่หัดปั้น ที่จะแจกไอเทมให้สาวๆกันแบบง่ายๆ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมติดต่อกันครบ 7 วัน ตั้งแต่วันนี้ – 12 ธันวาคม 2555 นี้เท่านั้นนะ!! ก็จะได้ไอเทมพิเศษที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน และจะต้องทำการล็อกอินติดต่อกันทุกวันนะคะ ถ้าพลาดวันใดวันหนึ่งไป จะต้องกลับไปเริ่มนับ 1 ใหม่ เพื่อสะสมไอเทมให้ครบ 7 อย่าง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://starproject.playpark.com/content/viewcontent.aspx?ID=31653

– ตามมาติดๆด้วยโปรโมชั่นประจำเดือน First Refill เติมครั้งแรก แจกเสื้อยุน เมื่อเติมเงินเข้าเกม Star Project ปั้นรักนายซุป’ตาร์ จะเติมเท่าไหร่ ผ่านบัตรอะไรก็ได้ รับไปเลย Date Look Shirt มูลค่า 2,000,000 Stars ไปเลยทันที! แต่ขอบอกนะคะว่างานนี้มีเงินก็ซื้อไม่ได้ เพราะเสื้อตัวนี้หายากค่ะ!! ไม่มีขายในร้านค้าใดๆทั้งสิ้น สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2555  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน http://starproject.playpark.com/content/viewcontent.aspx?ID=31488

ของรางวัลจาก “กิจกรรมมือใหม่หัดปั้น”

ของรางวัลจากโปรโมชั่น “First Refill เติมครั้งแรก แจกเสื้อยุน”

กิจกรรมสนุกๆ แจกไอเทมมัดใจหนุ่มซุป’ตาร์เพียบแบบนี้อย่ารอช้านะจ๊ะ เข้ามาเป็นผู้จัดการดาราสาวสวยมือใหม่ปั้นหนุ่มตัวร้ายให้ดังเป็นซุป’ตา ร์กันได้ที่ http://starproject.playpark.com แล้วมาแบ่งปันประสบการณ์ผู้จัดการดาราฝีมือสุดเนี๊ยบพร้อมทั้งพูดคุยแชร์ภาพ หนุ่มในสังกัดกันได้ที่ Facebook เพียงพิมพ์คำว่า “เม้าท์มอย ซุป’ตาร์” และ Twitter ของหนุ่มยุนใน TWITTER.COM/YOON_SPTH พร้อมทั้งติดตามเรื่องราวความรักแสนหวานแบบใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมงใน https://www.facebook.com/StarProjectTH

สุดท้ายนี้ขอฝากผลงานเสียหน่อย กับโปรเจคเฉพาะกิจ Star Project ปั้นรักนายซุป’ตาร์  กับความหวานเว่อร์ในรูปแบบนิยาย ผลงานของวาเลนน์ นักเขียนชื่อดังจากเว็บ Dek-D.com ร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้จัดการสาว กับว่าที่ซุป’ตาร์หนุ่มสุดเท่ ได้ที่ writer.dek-d.com/salisa22/story/view.php?id=879490 เจ้าของผลงานฝากมาบอกด้วยว่าสามารถเข้าไปอ่านแล้วติชมรวมไปถึงให้กำลังใจกัน ได้อย่างเต็มที่นะจ๊ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment