เผยตำนานบอสสุดโหดจาก TY Online ลิโป้จักรกลสังหาร

ระบบ BOSS หรือหัวหน้าศัตรูกับเกมทุกแนวย่อมเป็นของคู่กัน เป็นอุปสรรคที่ผู้เล่นต้องพยายามเอาชนะให้ได้ เพื่อชิชิตภารกิจ หรือตามล่าหาของแรร์ เกม TY Online ก็เช่นกัน ได้สร้างเนื้อเรื่องของ BOSS ต่างๆ ท้าทายเหล่านักรบออนไลน์ จัดกลุ่มปาร์ตี้กันเพื่อเอาชนะให้ได้

BOSS เกม TY Online ผู้เล่นต้องตะลุยเข้าไปที่ดันเจี้ยนเพื่อทำภารกิจ โดยบอสจะแบ่งไปตามระดับเลเวลของดันเจี้ยนนั้นๆ โดยในแพตซ์ (Patch) แรกจะมีบอสตัวสำคัญ คือ เตียวก๊ก หัวหน้าโจรโผกผ้าเหลือง มาพร้อมลูกน้องโจรโผกผ้าเหลือง

และสกิลของบอสก็สุดโหดเช่นกัน ผู้เล่นจึงต้องรวมตัวกันเป็นปาร์ตี้ และจัดเซทสกิลเพื่อการคอมโบ้ตัวบอส และลูกน้องของมันได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงวางระบบค่ายกลเพื่อเอาชนะบอสตัวนี้ให้ได้ โดยดูว่าอาชีพไหนจะสนับสนุนอย่างไร เรียกได้ว่ากลยุทธ์สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับเกม TY Online แต่รับรองว่าของรางวัลที่ดรอปจากบอสต้องคุ้มค่าแน่นอน

บอสสุดโหดลิโป้ จักรกลสังหาร ถือว่าเป็นบอสที่ยังไม่ได้อัพเดตสำหรับแพตซ์แรก แพตซ์ CBT-OBT แต่บอสลิโป้จะเข้ามาในแพตซ์หน้า (ปี 2013) ซึ่งมีตำนานของบอสลิโป้มาเล่าพอสังเขป ตามนี้เลย

ประวัติลิโป้

แต่ เดิมมีหนุ่มน้อยนามลิโป้ เขามีความฝันอยากเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มีครั้งหนึ่ง เผ่าเชียงเกิดจลาจลขึ้นภายใน ลิโป้ได้อาสาตนเข้าช่วยเหลือ และโชคดีได้รับอาวุธแห่งเทพ”ทวนเสี้ยวจันทร์”นั่นทำให้เขารู้สึกว่าความฝัน ของเขาคืบใกล้ความจริงอีกก้าวนึงแล้ว
เมื่อยามสงครามอุบัติขึ้น ลิโป้ได้แสดงความร้ายกาจในฝีมือจนเข้าตาตั๋งโต๊ะ เขาจึงพยายามชักจูงลิโป้ให้เข้าร่วม แต่ก็ไม่สำเร็จ จนครั้งหนึ่งตั๋งโต๊ะได้จัดงานเลี้ยงและเชิญลิโป้เข้าร่วม ซึ่งลิโป้ก็ได้พบเจอและหลงรักแม่นางเตียวเสี้ยนสาวรับใช้ในเรือนตั๋งโต๊ะ ตั้งแต่แรกพบเห็น เพื่อติดตามแม่นางเตียวเสี้ยน ลิโป้จึงยอมตกปากรับคำเข้าร่วมกับตั๋งโต๊ะที่ฝันจะยึดครองแผ่นดิน

แต่ หารู้ไม่ว่าตั๋งโต๊ะมีความสนใจในฝีมือการรบของลิโป้และได้วางแผนจนสามารถดัด แปลงลิโป้ให้กลายเป็นหุ่นจักรกลสังหารเลือดเย็นได้สำเร็จ หุ่นผู้ไร้ความรู้สึก ผู้ไร้ซึ่งความสงสารใดๆ มีพลังรบอันมหาศาล กลายเป็นอาวุธลับชิ้นสำคัญในการจัดการเสี้ยนหนามของตั๋งโต๊ะ
แล้วอย่างนี้ หนุ่มน้อยลิโป้จะสามารถกลับไปเป็นคนได้อีกครั้งหรือไม่ แล้วความรักของเขากับแม่นางเตียวเสี้ยนจะจบลงเช่นไร ทั้งหมดนี้กำลังรอผู้เล่นที่เก่งกล้ามาไขหาคำตอบอยู่

แนะนำลิโป้

ลิโป้ บุรุษผู้ไขว่คว้าพลังที่ไร้ขอบเขต ในวัยเยาว์โชคดีได้รับอาวุธแห่งเทพ”ทวนเสี้ยวจันทร์”หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นบุรุษผู้น่าเกรงขาม ผู้ที่ยากจะหาศัตรูต่อกรได้ จนในที่สุดกิตติศัพท์ก็เลื่องลือไปถึงหูตั๋งโต๊ะ จึงอยากดึงเข้าร่วม ในงานเลี้ยงที่ตั๋งโต๊ะจัดขึ้น ข้างกายที่มีแม่นางเตียวเสี้ยนคอยปรนนิบัติ ก็เข้าทางตั๋งโต๊ะในทันที แท้จริงแล้วแม่นางเตียวเสี้ยนเคยถูกลิโป้ช่วยไว้จากกองเพลิงขณะสงครามเผ่าเชียงในวัยเยาว์ จึงไม่ใช่เรื่องยากกับการดึงลิโป้ให้ตอบตกลงเข้าร่วมเพื่อได้ใกล้ชิดกับแม่นางเตียวเสี้ยน

การได้ลิโป้เข้าร่วมสามารถตอบสนองความมักใหญ่ของตั๋งโต๊ะที่ต้องการยึดอำนาจจากฮ่องเต้เพื่อครองแผ่นดินทั้งมวล ทั้งนี้ตั๋งโต๊ะได้วางกลอุบายหลอกจับลิโป้มาดัดแปลงจนกลายเป็นหุ่นจักรกลสังหารที่ไร้ความรู้สึก จากดาวประกายทอแสงสู่ดาวที่ร่วงโรย ร่างที่ไร้ซึ่งจิตวิญญาณนี้ยังมีชีวิตอยู่กระนั้นหรือ และความรักที่โดนสวรรค์กลั่นแกล้งกับแม่นางเตียวเสี้ยนจะจบลงเช่นไร?

คำตอบของทั้งหมดนี้กำลังรอคุณค้นหาอยู่!

ตัวอย่างคลิป บอสจักรกลสังหาร ลิโป้

เกมส์ออนไลน์ใหม่ TY Online พร้อมเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 4 ธันวาคม 2555 นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment