Q Tales Online ประกาศอัพเดท ได้แต่งงานกันสมใจแน่นอนเลยจ้า

ประกาศย้ำกันให้ชัดๆ ทั่วทั้งเซิร์ฟเวอร์เลยจ้า ว่าเกม Q Tales Online พร้อมอัพเดทให้เพื่อนๆ คู่รักชาว QT ทุกคน สามารถแต่งงานกันได้แล้วล่ะจ้า~ อิอิ คู่รักคนไหนที่รออยู่ ก็ไปเตรียมชุดได้เลย

ขั้นตอนการแต่งงาน

สิ่งแรกเลย ก็คือ หาคู่มาแล้วทำภารกิจรักด้วยกัน ซึ่งจะมีให้ทำได้ทุกวัน แนะนำว่าทำให้ครบแล้วเราจะได้แต้มค่าสเน่ห์หรือความรักนี้ ใช้ซื้อของขวัญสำหรับอัพเลเวลหัวใจคู่รักได้ ซึ่งการแต่งงานนั้นจะต้องทำให้เลเวลหัวใจเต็ม 5 ดวง  ภาพด้านล่าง คือ ของที่ใช้สำหรับการอัพเลเวลหัวใจในแต่ละขั้นจ้า

ขั้นที่ 1 – จดหมายรัก

ขั้นที่ 2 – ช่อดอกกุหลาบ

ขั้นที่ 3 – ช๊อคโกแลต

ขั้นที่ 4 – กระเป๋าแบรนด์เนม

ขั้นที่ 5 – น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ ซึ่งไอเทมสุดท้ายนี้ ทั้งสองคนต้องมีติดตัวคนละ 1 อัน

ส่วนวิธีการอัพหัวใจนั้น ก็ให้ไปหา NPC “เซียนบุพเพรัก” ในเมืองหางโจว เพื่อส่งของดังกล่าวจ้า

และหลังจากที่หัวใจเต็ม 5 ดวงแล้ว ที่นี่ก็มาถึงตอนเตรียมการแต่งงานโดยไปหา NPC ที่ตำแหน่งดังรูป

โดยการแต่งจะมี 2 แบบคือ แต่งแบบเรียบง่าย กับ แต่งแบบหรูหรา ซึ่งใช้เงินตำลึง 9T และ 199T  และตำแหน่ง NPC ดังกล่าวสามารถดูได้จากภาพต่อไปนี้เลยจ้า

การแต่งงานนั้นเราจำเป็นต้องลงทะเบียนล่วงหน้าก่อน 1 วัน เพื่อประกาศให้เพื่อนๆ ในเซิร์ฟเวอร์ได้รับทราบ และเตรียมตัวไปงานแต่งของเรานั่นเอง ซึ่งเหตุที่ผู้เล่นทุกคนต้องไปร่วมแสดงความยินดีนั้น ก็เพื่อทำเควสท์เอาช่อดอกไม้ไปแลกกับแรร์ไอเทมนั่นเอง และตำแหน่ง NPC สำหรับเควสอีเว้นดังกล่าว ก็คือ

และที่สำคัญก่อนแต่งงานอย่าลืมซื้อแหวนใส่กันด้วยนะจ๊ะ และเลือกการใช้แหวนให้ดีๆ เพราะว่าแหวนแต่ละระดับจะมีเอฟเฟคแตกต่างกันด้วยนะคะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment