Glory Destiny อัพเดทครั้งใหญ่ Max เลเวล 55 พร้อมดันเจี้ยนใหม่สุดโหด

Glory Destiny เกม MMO แฟนตาซี  “แปลงร่าง ฟิวชั่น แฟชั่น” กับการปลดผนึกเลเวลข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้นกับ Max Lv.55 ที่คราวนี้มาพร้อมกับการเพิ่มแผนที่ใหม่ 2 แผนที่ และดันเจี้ยนสุดโหดอีก 2 ดันเจี้ยน เพื่อนๆ ที่ทราบข่าวดีนี้คงจะตื่นเต้นแน่นอน แฟนๆ เตรียมสัมผัสความสนุกครั้งสำคัญนี้ พร้อมตะลุยในดินแดนใหม่ได้พร้อมกัน 28 พ.ย.นี้!

เพิ่ม Max Lv.55 เก่งขึ้น สกิลโหดขึ้นห้ามพลาด 28 พ.ย.นี้

แผนที่ใหม่ Silver Blood Lake : แผนที่ใหม่แห่งดินแดนน้ำแข็ง นี่คือดินแดนสุดท้ายที่เหล่าผู้กล้าต้องร่วมปกป้องถัดจากแผนที่นี้ไปจะเริ่มเข้าสู่อาณาจักรใหม่ที่ร้อนระอุไปด้วยลาวาจากภูเขาไฟ

แผนที่ใหม่ดินแดนภูเขาไฟ Flame Peak : เป็นแผนที่ใหม่ที่มีบริเวณกว้างใหญ่มากเหล่าชาวเมืองที่นี่ต่างอยู่กันอย่างหวาดกลัวเพราะโดนการรุกรานจากเหล่ามอนสเตอร์ หากผู้กล้าคนไหนพร้อมที่จะช่วยเหลือชาวเมืองแล้วโปรดช่วยกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ในแผนที่นี้ด้วย

เปิดดันเจี้ยนสุดโหด แบบใหม่ท้าทายเหล่าผู้กล้า : สำหรับ 2 ดันเจี้ยนใหม่ได้แก่ ดันเจี้ยน Cry Soul เป็นดันเจี้ยนน้ำแข็ง ซึ่งอยู่ในแผนที่ Silver Blood Lake ภายในมีเหล่ามอนสเตอร์ธาตุน้ำแข็งพร้อมแรร์ไอเทมมากมายโดยภายนี้มีวัตุดิบในการคราฟอาวุธม่วงเลเวล 55 ด้วย

ดันเจี้ยนใหม่ Cry Soul ลงได้สูงสุด 5 คน / ปาร์ตี้

ดันเจี้ยน Hero’s Past : อีกดันเจี้ยนที่รอท้าทายเหล่าผู้กล้า ภายในดันมีเส้นทางที่กว้างใหญ่รองรับปาร์ตี้ได้ 5 คนและนี่คือดันเจี้ยนอีกแห่งที่มีขุมทรัพย์มากมายรอให้เหล่าผู้กล้ามาค้นหา

ตำแหน่งที่ตั้งดันเจี้ยน Hero’s Past (ปาร์ตี้ 5 คน)

สำหรับดันเจี้ยน Hero’s Past ต้องใช้ไอเทมที่บริเวณหน้าดันจึงจะสามารถเปิดประตูดันได้

ระบบคราฟอาวุธระดับม่วง Lv.55 : อาวุธระดับพระเจ้ามากมายหลายแบบประจำแต่ละอาชีพจะถูกเปิดเผยออกมารอท้าทายเหล่าผู้กล้าให้ร่วมสร้างอาวุธระดับ Lv.55 ผู้กล้าคนใด ที่สามารถปราบบอส World ได้ ก็มีสิทธิ์ครอบครองคู่มือทำอาวุธระดับม่วง

ตัวอย่างไอเทมระดับม่วง Lv.55

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment