C9 เปิดตัวอาชีพใหม่ WitchBlade พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ 21 พฤศจิกายนนี้

เผยโฉมกันแล้ว กับสาวสวยปริศนาที่มาพร้อมกับธีมน้ำแข็งเย็นยะเยือก จนทำเอาหัวใจหนุ่มๆ เต้นกันไม่เปนจังหวะ ในโฆษณาทีเซอร์ชุดแรกกับสโลแกนเด็ดที่ทุกคนพูดถึง  “เซ็กซี่ / ร้าย / บริสุทธิ์

และในที่สุดทีมงานอินิทรี ก็ได้คลายข้อสงสัยเป็นที่เรียบร้อยด้วยการเผยภาพ และวีดีโอเปิดตัว WitchBlade อาชีพใหม่ของเกม C9 ที่กำลังเตรียมจ่อคิวเตรียมอัพเดทความมันส์ในวันที่ 21 พ.ย. นี้  พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่มารับบทอาชีพใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งเธอก็คือ  “น้องเพียว – สุมาภรณ์ วันดี ”  พิธีกรคนเก่งจากช่อง MAXXI TV นั่นเอง

น้องเพียว เปิดใจถึงการรับบทเป็น WitchBlade ให้กับเกม C9 ในครั้งนี้ว่า “ดีใจ และ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ที่เพียวได้มาสวมบทบาทเป็นตัวละครอาชีพใหม่นี้ เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาสวมชุด Cosplay พรีเซ็นต์ความเซ็กซี่ และแอ็คชั่นการต่อสู้ที่ดุดัน แต่ก็ยังสวยตลอดเวลา ปกติจะโก๊ะๆ ตลอด (หัวเราะ) ก่อนวันถ่ายทำถึงขนาดนอนไม่หลับเลยค่ะ เพราะเพียวกังวลและกลัวว่าจะทำออกมาได้ไม่เต็มที่ แต่พอมาเห็นรูป และวีดีโอแล้วก็หายเหนื่อยเลยค่ะ … ยังไง เพียว ก็ขอฝากตัวละคร WitchBlade และเกม C9 กับเพื่อนๆ ด้วยนะคะ แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ค่ะ”

สำหรับอาชีพ WitchBlade เป็นอาชีพที่เน้นความรวดเร็ว และสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ด้วยในตัวเดียวกัน โดย WitchBlade สามารถแยก Class ได้เป็น 2 สาย คือ

Warden อาชีพที่ถือดาบเวทย์สองมือมีความคล่องตัวสูง และสามารถโจมตีด้วยเวทย์ธาตุน้ำ เรียกได้ว่าจะลุยเดี่ยวก็ได้หรือยืนแนวหลังเพื่อโจมตีด้วยเวทย์อย่างรุนแรงในระยะสั้นก็ได้ ถือว่าเป็นนักเวทย์ที่น่ากลัวอีกตัวนึงทีเดียวเชียว

– Slayer อาชีพที่เน้นการโจมตีระยะประชิดเป็นหลัก รวดเร็วและรุนแรงทั้งท่าจับทุ่มปกติหรือกลางอากาศ การฟันด้วยดาบสองมือแบบสุดยอดคอมโบก็ทำได้ หรือจะชาร์ทยิงระยะไกลก็มีครบ ซึ่งสร้างความเสียหายที่รุนแรงมาก

และอีกความพิเศษที่จะพร้อมกับการอัพเดทในวันที่ 21 พ.ย. นี้ ก็คือ ระบบ Ultimate Fury สุดยอดท่าไม้ตายที่ตัดเข้าฉากคัทซีน ที่สวยงามอลังการในท่าเฉพาะตัวของแต่ละอาชีพ อีกทั้งยังมี Damage ที่รุนแรงมาก  ซึ่งจะช่วยให้เพื่อนๆ เคลียร์ดันเจี้ยนต่างๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย  งานนี้สมการรอคอยของชาว C9 อย่างแน่นอน

อัพเดทแบบจัดเต็มขนาดนี้ เชื่อว่าต้องโดนใจ และถูกใจเพื่อนๆ ชาว C9 อย่างแน่นอน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่ www.c9.in.th หรือ www.facebook.com/ c9thailand 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment