Poot Topia เกมเว็บแนว ARPG แบ๊วๆ พร้อม Open Beta แล้ววันนี้!!

สงครามแห่งภูติโทเปีย Poot Topia เริ่มขึ้นแล้ว สามอาชีพยิ่งใหญ่เทพมารเซียนแห่งแดนเทพต้องการสร้างสงครามให้โลกตะลึง! ภูติโทเปียใช้ฉากการฝึกฝนบำเพ็ญเพียรในนิยายมาเป็นฉากสุดอลังการบนเกมเว็บ RPG แนวน่ารัก โลกที่เราไม่รู้จักในภาพซ่อนสมบัติ การฝึกตนที่อันตรายในหอคอยปีศาจ ทั้งหมดนี้มารออยู่ตรงหน้าท่านแล้ว ภาพเคลื่อนไหวสุดน่ารักยอดนิยมในปี 2012 ที่มาพร้อมกับระบบสัตว์เลี้ยงร่วมออกรบ ระบบตอบคำถามสุดสนุก ห่อรางวัลภูติโทเปียล้ำค่า เกมเว็บแนวน่ารัก แอ๊บแบ๊วสุดๆ รวมอยู่ในภูติโทเปียแล้ว!!!

พบกับ Open Beta Server ได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10.00. เป็นต้นไป เปิดโลกการผจญภัยในดินแดนแห่งภูติ เซิฟเวอร์ 1 ปฐมภูมิภูติ ได้แล้วที่
http://lp.koramgame.in.th/1cce481/1045453/1108

ในโอกาสเปิดเว็บเกมอย่างเป็นทางการ ทางเราจะอธิบายรายละเอียดเนื้อหาภายในเกมเพื่อให้ท่านทำความเข้าใจ..เป็นต้นไป

เหตุผล 5 ประการที่คุณไม่ควรพลาด ภูตโทเปีย

TOP 1 :ทีมพัฒนาเกมเว็บชั้นนำ!
เทคโนโลยีเครื่องมือเกม ARPG เป็นเกมทันสมัยที่สุดที่ทุกคนรู้จักกันดี เซิร์ฟเดียวไม่แบ่งชาแนลรองรับคนออนไลน์ได้ถึง 8,000 คนอย่างสบาย มีการอัพเดทแพทอย่างรวดเร็วสัปดาห์ละครั้ง ทีมงานทุกคนร่วมกับผู้เล่นพร้อมใจที่จะสร้างเกมเว็บ ARPG อย่างแท้จริง!

TOP 2 :ภาพเกมที่เหนือชั้น!
เมื่อเข้ามาในเกม เหมือนกับเข้ามาในโลกของดอกกุหลาบที่ลอยเต็มไปหมด ภาพเกมสีสดใส ภาพน่ารักที่ยังหาดูได้ยาก ต้นฉบับภาพวาดของภูติโทเปียได้จ้างทีมงานศิลปะชื่อดังเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงาน

TOP 3 :เอฟเฟคสกิลสุดอลังการ!
ภูติโทเปียมีการโจมตีทั่วไปอย่างง่าย จนถึงสกิลสังหารขั้นสูงสุด ให้ผลเอฟเฟคที่แตกต่างกัน สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณการค้นคว้าของเหล่าทีมพัฒนาเกมได้อย่างยอดเยี่ยม มีเทคโนโลยีการพัฒนาระบบก่อนหลัง เพื่อให้สกิลที่มีความสวยงาม แสดงผลออกมาได้อย่างราบรื่น  พร้อมรับประกันได้อย่างเต็มที่

ในภูติโทเปีย สกิลกลุ่มของแต่ละอาชีพเป็นสกิลที่สวยงามที่สุด เอฟเฟคสกิลจ้าวหมื่นกระบี่ของนักรบ, เอฟเฟคสกิลห้าสายฟ้าของนักเวทย์และเอฟเฟคธนูหมื่นดอกของนักธนู

TOP 4 :สัตว์เลี้ยงไม่ตาย เป็นอมตะ!

ในภูติโทเปีย สัตว์เลี้ยงเป็นหนึ่งในวิธีการเล่นหลักๆของเกม มีผู้เล่นมากมายจากเกมอื่นที่ต้องเคร่งเครียดเป็นกังวลเมื่อต้องทำการต่อสู้กับศัตรู เมื่อสัตว์เลี้ยงถูกฝ่ายตรงข้ามฆ่าตาย ก็ทำให้พลังต่อสู้ลดลง แต่ในภูติโทเปียเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะว่าสัตว์เลี้ยงจะไม่มีวันตาย แค่เพียงท่านพกอาหารสัตว์เลี้ยงไปให้พอ เขาก็จะร่วมต่อสู้กับท่านตั้งแต่เริ่มจนจบ เป็นช่องทางสำคัญสำหรับใช้พลังโจมตี นอกจากนี้สัตว์เลี้ยงของภูติโทเปียยังมีถึงเกือบ 10 ชนิด รูปร่างของสัตว์เลี้ยงจะเปลี่ยนไปตามเลเวลที่เพิ่มขึ้น ให้ท่านได้สัมผัสขั้นตอนการเติบโตจากไข่ไปจนถึงการบินได้ของสัตว์เลี้ยง ท่านจะเพลิดเพลินไปกับการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงแน่นอน

TOP 5 :มีระบบเควสดันเจี้ยนมากมาย!
เพื่อให้ผู้เล่นอัพเลเวลได้อย่างทันใจ ภูติโทเปียได้ออกแบบ 5 ดันเจี้ยนในส่วนของผู้เล่นมือใหม่ (เลเวล 30-40) วิธีเล่นแต่ละดันเจี้ยนพร้อมด้วยเครื่องมือที่ดรอปจะแตกต่างกันไป เพื่อความสะดวกของผู้เล่นและกลุ่มที่เข้าดันเจี้ยน ทางเข้าดันเจี้ยนทั้งหมดจึงรวมอยู่ที่เมืองหลักยอดฮิตของภูติโทเปีย (เมืองแดนสวรรค์) และยังได้ออกแบบรวมไปถึง:เควสในแต่ละส่วนของกองกำลัง ป้ายทางสวรรค์ กิลด์ เป็นต้น ขอให้ทุกท่านอัพเลเวลได้อย่างทันใจ!

เพื่อนเหล่าเซียนจำนวนมากเมื่อเข้าสู่ภูติโทเปีย ต้องเลือกอาชีพ 1 อาชีพ (กองกำลัง) มักจะเกิดอาการลังเล ไม่รู้จะเลือกอะไรดี ช่วงแรกของเกม สกิลของทั้งสามกองกำลังไม่ค่อยมีความแตกต่าง แต่ละกองกำลังมีสกิลเดี่ยว สกิลกลุ่ม รวมทั้งสกิลจู่โจมและสกิลติดตัวเป็นของตัวเอง ดูแล้วแทบจะไม่เห็นความแตกต่างมากนัก แต่เมื่อสูงขึ้นไปอีกระดับ แต่ละอาชีพจะค่อยๆเห็นความชัดเจนมากขึ้น สกิลเริ่มมีความแตกต่างอย่างชัดเจน

รายละเอียดคร่าวๆ ที่เราแนะนำ ท่านอาจจะยังไม่เข้าใจ ต้องลองมาเล่นแล้วหละ ท่านสามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกัน!!

เว็บไซต์หลักเกม Poot Topia : http://pt.koramgame.in.th

อย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะคะ ❤

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment