Pocket Ninja Season 2 Great Shinobi War & Shichibukai อัพเดทแรงดับเบิ้ลแพท

เพิ่มความมันส์ด้วยระบบใหญ่ มาใหม่ดับเบิ้ลแพทแซงทุกโลกนินจาใน Pocket Ninja Season 2 สงครามครั้งสุดท้าย Great Shinobi War และผจญภัยบนเกาะโจรสลัด Shichibukai เริ่มสนุกกันทั่วประเทศ 2 พฤศจิกายน 2555 สำผัสความสนุกได้มากขึ้นอัดแน่นด้วยการ์ตูน 3 เรื่องดัง

ระบบใหม่ Great Shinobi War และ Shichibukai เป็นระบบใหม่ที่กำลังจะทำการอัพเดทให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ว นอกจาก 2 ระบบใหญ่ที่กล่าวไปแล้วยังระบบอื่นอีก เช่น เปิดการใช้งาน Talents, สกิลใหม่วิชาลับ, รับไอเทมฟรี Autumn Holiday, แลกเปลี่ยน Gold เป็น Stone, และแลกรางวัลใน Candy Shop ในส่วนของไอเทมมีชุดตัวละครใหม่ สัตว์เลี้ยงรูปแบบใหม่เข้ามาอีกหลายรูปแบบ เรามาดูการอัพเดทที่กำลังจะเข้ามากันมีอะไรบ้าง

สงคราม Great Shinobi War

สงครามครั้งใหญ่ของเหล่านินจา โดยผู้เล่นต้องเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งระหว่าง Akatsuki ที่ก่อสงครามขึ้นจากความฝันที่ต้องการรักษาสันติภาพนิรันดร์ หรือวีรบุรุษนินจาพันธมิตรที่ต้องการป้องกันหมู่บ้านของพวกเขาและรักษาสมดุลสมดุลของโลกนินจา สามารถเข้าสู่สงครามในครั้งนี้ได้เมื่อเลเวล 51 โดยจะเกิดทุกวันอังคาร และวันศุกร์

Conquer the Shichibukai

มุ่งหน้าสู่เกาะลึกลับเพื่อค้นหาสมบัติล้ำค่าของโจรสลัดที่ถูกซ่อนอยู่ ในเกาะต่างๆ ทะเลที่เงียบสงบกำลังจะครึกครื้นขึ้นอีกครั้งเมื่อเหล่าสาวก Pocket Ninja ได้ถึงเวลาออกสู่ทะเลค้นหาสมบัติที่เจ้าแห่งโจรสลัดซุกซ้อนเอาไว้ ผู้เล่นสามารถออกทะเลหาเกาะโจรสลัดได้เมื่อเลเวล 60

Talent System

ปรับค่าพลังให้เหล่านินจาทุกท่านมีความสมดุลมากขึ้นในการต่อสู้ สำหรับระบบ Talent นั้นจะใช้งานพร้อมกันได้ 3 อย่างเท่านั้น และยังสามารถยกรับดับได้อีกด้วย โดยมีระดับสูงสุดที่เลเวล 60

สกิลใหม่วิชาลับ

อัพเดทเพิ่มวิชาคาถามากกว่าเดิม แต่ละวิชาล้วนเป็นวิชาพิเศษที่มีความสามารถสูง เพิ่มความสนุกให้กับเหล่าสาวก Pocket Ninja อัพเดทนำออกมาจากการ์ตูนให้ทุกคนได้สัมผัส วิชาลับเหล่านี้สามารถสามาถเพิ่มระดับความสามารถได้อีกด้วย

Pocket Ninja Season 2 อัพเดทแรงแซงทุกเซิร์ฟเวอร์สุดอลังการ ให้ทุกคนได้มันส์สะใจยิ่งกว่าเดิม เริ่มสนุกไปกับแพทใหม่ได้ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2555 พร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ฉลองการอัพเดทเซิร์ฟเวอร์ที่ 16 “มาดาระ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment