TS3 Saga เปิดเว็บไซต์แล้ว ลั่นเตรียมฟังข่าวดี

TS3 Saga เปิดเว็บไซต์หลัก อย่างเป็นทางการแล้ว แถมประกาศบนหน้าเว็บไซต์ เตรียมฟังข่าวดีถึงการทดสอบ Close Beta เร็วๆ นี้ พร้อมกันนี้ยังได้ส่ง APP น่ารักๆ มาให้เพื่อนๆ เล่นกันอีกด้วย

เปิดแล้วจ้า TS3 SAGA เปิดเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการให้เข้าชมแล้วที่ www.ts3.in.th แถมยังแง้มข่าวดีพร้อมเปิดเว็บ เตรียมเปิด Close Beta แล้วด้วย สงสัยเร็วๆ นี้ คงมีข่าวให้แฟนๆ TS Online ได้ดีใจกันอย่างแน่นอน!

แบบนี้แปลว่าใกล้มีข่าวดีแล้วสินะ

ในเว็บไซต์ TS3 Saga ตอนนี้ก็เริ่มมีส่วนต่างๆ มาให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาชมกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นส่วนของ หน้าข่าว หน้ากิจกรรม ซึ่งทีมงานเตรียมจัด กิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่รอเพื่อนๆ อยู่ นอกจากใกล้จะประกาศฤกษ์กำหนดการ Close Beta แล้ว ทีมงาน TS3 Saga ยังเปิดตัว APP น่ารักๆ อย่าง “คุณเป็นใครเป็น 3 ก๊ก” มาให้เพื่อนๆ เล่นกันด้วยจ้า เข้าไปเล่นกันได้ที่ http://on.fb.me/RsOE2I

เกม TS3 Saga เป็นเกมแนว Turn-based MMORPG สไตล์น่ารักที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ไชนีส เกมเมอร์ ที่เคยสร้างความสนุกในซีรีย์ TS Online ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่เกมเมอร์ชาวไทยเรารู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งการกลับมาในรูปแบบ 3D ในครั้งนี้ เพื่อนๆ เตรียมพบกับภาคต่อความสนุกที่จัดเต็มโดยทีมงาน Hero Rangers ได้เลยจ้า

สำหรับผู้ที่สนใจเกม TS3 Saga แล้วล่ะก็สามารถเข้ามาดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์หลัก www.ts3.in.th หรือติดตามทาง Facebook หลักของเกมที่ http://www.facebook.com/TS3Saga ได้เลยจ้า ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment