EverPlanet อัพเดทอาชีพใหม่ Magnum Vampire

สิ้นสุดการรอคอย EverPlanet พร้อมอัพเดทอาชีพใหม่ Magnum Vampire รุนแรงกว่าเร้าใจกว่ากับสกิลสุดอลังการ พร้อมกันนี้ยังอัพเดทดันเจี้ยนแห่งใหม่ Tower of Will and Trial ให้ได้ท้าทายความสามารถกันด้วย เตรียมสัมผัสความอลังการ 24 ตุลาคมนี้

Magnum Vampire

Magnum Vampire เป็นราชวงศ์แห่งดาว ‘Redania’ ซึ่งได้ต่อสู้กับเหล่าปลายักษ์เมื่อ 200 ปีก่อน…

Redania ล่มสลายเพราะฝีมือของเหล่าทหาร Bigmama โดยการต่อสู้ครั้งนั้นเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและกินเวลายาวนานกว่า 100 ปี ระหว่างขุนนางกว่า 20 คน กับเหล่าทหาร Bigmama ที่มากกว่า 1,000 ตัว สงครามครั้งนั้นเป็นที่เลื่องลือไปทั่วทั้งจักรวาล ซึ่งเหล่าขุนนางก็ได้แสดงแสนยานุภาพของพลังแห่ง Redania ให้เป็นที่เลื่องลือไปทั่วเช่นกัน…

เหล่าราชวงศ์ที่มีเชื้อสายที่บริสุทธิ์ที่สุดแห่ง Redania ได้รับความช่วยเหลือจากขุนนางและประชากรทั้งหลาย จนหนีรอดออกมาจาก Redania ได้สำเร็จ แต่พวกเขาไม่เคยลืมเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้น และสะสมกำลังเป็นระยะเวลากว่าร้อยปี จากนั้นพวกเขาจึงเริ่มออกเดินทางมายัง Haneah เพื่อกำจัดเหล่าปลายักษ์ที่ปรากฏตัวขึ้นในขณะนี้ และบัดนี้พวกเขาได้มาถึงยัง Haneah แล้ว…

การอัพเดทแพทช์วันที่ 24 ต.ค. นี้ เมื่อเพื่อนๆ เข้าเกมจะสามารถเลือกสร้างตัวละคร Vampire ได้ทันที โดยตัวละคร Vampire จะมีรูปลักษณ์หน้าตาที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมาพร้อมสกิลสุดอลังการแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

พร้อมกันนี้ EverPlanet ยังแจกฟรี ”บัตรเพิ่มช่องตัวละคร” ให้เพื่อนๆ ทุกท่านไม่พลาดที่จะได้สัมผัสกับอาชีพ Vampire โดยทุกไอดีเกมที่สมัครก่อนวันที่ 24 ต.ค. 55 เวลา 9.00 น. จะได้รับบัตรเพิ่มช่องตัวละคร 1 อันต่อไอดีเกม

นอกจากนี้ EverPlanet ยังเพิ่มให้สามารถใช้บัตรเพิ่มช่องตัวละคร สร้างตัวละครได้สูงสุด 12 ตัวละครต่อเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย (1 ช่องตัวละครใช้บัตรเพิ่มช่องตัวละคร 1 อัน)

เหล่า Vampire ทั้งหลายพบกัน 24 ต.ค. นี้แน่นอน!

Tower of Will and Trial

หอคอยแห่งความทุกข์ นักเดินทางที่จะพิสูจน์ตนเองและเอาชนะความยากลำบากจะเป็นใครกัน

ดาวเคราะห์สีแดงที่ใจกลางของ Rhodon มีพลังงานประหลาด ‘Core’ อยู่ที่นั่น หลังจากที่ Core ได้พบกับ เมล็ดดาวสีดำ ก็ได้เริ่มมีการแผ่ขยาย พลัง Core ได้สร้างกองดินที่เรียกว่า ‘หอคอยแห่งความทุกข์’ ขึ้นมา

เหล่านักเดินทาง จะต้องเข้าไปต่อสู้ใน หอคอยแห่งความทุกข์ เพื่อไม่ให้พลัง Core ฟื้นกลับมาได้อย่างสมบูรณ์
นักเดินทางจะต้องเข้าไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ใน หอคอยแห่งความทุกข์ รวบรวม ‘กล่องแห่งความปรารถนา’ เพื่อทำให้ตนเองเกิดความตั้งใจแรงกล้าและทำลายการคืนชีพของ Core

วิธีการเข้าเล่น :

1. เลเวล 60 ขึ้นไปสามารถเข้าได้ และสามารถเข้าได้มากสุดพร้อมกัน 4 คน
2. 1 วัน สามารถเข้าได้ 5 ครั้ง
3. หากค่า Will ของอุปกรณ์อยู่ในระดับที่สูง จะสามารถแสดงความสามารถที่แข็งแกร่งได้มากกว่าปกติ
4. สามารถใช้เหรียญกษาปณ์ของการก่อสร้าง (ได้จากรางวัลดันเจี้ยน Destroy Day) ซื้อ Scroll สำหรับเพิ่มค่า Will ให้อุปกรณ์ ได้กับ NPC Ryu Hwa
5. ถ้ายิ่งผ่านชั้นที่สูงได้เร็ว ก็จะได้อยู่ใน Ranking ระดับสูง
6. หอคอยมีทั้งหมด 25 ชั้น เมื่อผ่านแต่ละชั้น จะสามารถไปสู่ชั้นถัดไป

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment