Glory Destiny อัพเดทครั้งสำคัญ Max Lv.50 พร้อมแมพใหม่ 24 ต.ค.นี้!

Glory Destiny จัดของขวัญพิเศษเอาใจเหล่าสาวก แปลงร่าง ฟิวชั่น แฟชั่น กับการขยายเลเวลมาให้เต็ม Max Lv.50 กันไปเลย โดยคราวนี้แฟนที่เปลี่ยนคลาส 2 ทุกอาชีพคงจะได้เฮสมใจ เพราะสามารถปลดล็อกสกิลใหม่ๆ รวมถึงอัพเกรดสกิลคลาส 2 ให้เทพขึ้นทันตา

พร้อมกันนี้ระบบยังได้อัพเดท 2 แผนที่ใหม่ให้แฟนๆ ได้เก็บเลเวลกันแบบเต็มอิ่มตลอดปิดเทอม เท่านั้นยังไม่พอขอเพิ่ม 2 ดันเจี้ยนหฤโหดให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันแบบจุใจ แฟนๆ สามารถพบความอลังการของแพทช์ใหม่นี้ได้พร้อมกัน 24 ต.ค.นี้แน่นอน!

เพิ่ม Max Lv.50 : ในที่สุดการปลดผนึก Lv.50 ก็มาถึง ขอเชิญชวนเพื่อนๆ แฟนๆ ที่ต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดความเก่งกาจมาร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ เมื่อเลเวลขยายถึง 50 ความสามารถของอาชีพต่างๆ ก็เพิ่มขึ้นด้วยคราวนี้แหละคลาส 2 จะเก่งขึ้นไปอีกขั้นแล้ว

เพิ่ม 2 Map ใหม่ : เอาใจแฟนๆ Glory ที่ชอบการผจญภัยในดินแดนใหม่ มาคราวนี้จัดเอาใจขาโหดที่ชอบเวลด้วย 2 แผนที่ใหม่ในสไตล์เมืองน้ำแข็ง บอกไว้ก่อนเลยว่างานนี้มีหนาวแน่นอน

Map ใหม่ Ice Snowfield ระดับ Lv.45 – Lv.47

ดินแดนแห่งน้ำแข็งแห่งใหม่ที่นอกจากความสวยงามแล้ว ยังมีเหล่ามอนสเตอร์ระดับโหดมากมาย เมื่อเหล่าปีศาจร้ายบุกยึดเมืองแห่งนี้หน้าที่ของเหล่าผู้กล้าที่จะต้องออกตามกำจัดพร้อมปกป้องดินแดนน้ำแข็งแห่งนี้

Map ใหม่ Moon Forest Lv.48 – Lv.50

อีกดินแดนที่เหล่าปีศาจได้ครอบครองไว้ หากเพื่อนๆ คิดว่าที่นี่คือดินแดนที่สวยงามแล้ว เตรียมใจไว้พบกับความท้าทายครั้งใหม่ได้เลย มอนสเตอร์ที่นี่มีจำนวนมาก ที่สำคัญเลเวลและความเก่งกาจของเหล่าปีศาจแมพนี้มากมายกว่าเหล่ามอนสเตอร์แมพ Ice Snowfield หลายเท่านัก

สัมผัส 2 ดันเจี้ยนใหม่ : เหล่านักสู้ที่ต้องการตามล่าหาแรร์ไอเทมเตรียมปาร์ตี้ให้พร้อม เพราะนี่คือ 2 ดันเจี้ยนลึกลับที่ยังไม่เคยมีผู้กล้าคนใดรอดกลับมาภายในนี้ มีเหล่ามอนสเตอร์ระดับบอสมากมายรอท้าทายเพื่อนๆ อยู่เตรียมอาวุธ สัตว์เลี้ยงคู่ใจให้พร้อมแล้วมาลุยกัน

– ดันเจี้ยน Dancing Beast Cave Nest ดันเจี้ยน Lv.47 สามารถลงได้ทั้งแบบ 1 คนและแบบปาร์ตี้สูงสุด 3 คน

– ดันเจี้ยน Crystal Snow City ดันเจี้ยน Lv.50 สามารถลงได้ทั้งแบบ 1 คนและแบบปาร์ตี้สูงสุด 3 คน

เพิ่มภารกิจพิเศษเทศกาลฮาโลวีน : ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน เมื่อเหล่า NPC ต้องการให้เหล่าผู้กล้ารวบรวมไอเทมหรือทำเควสพิเศษ หากเหล่าผู้กล้าทำสำเร็จก็มีโอกาสได้รับชุดแฟชั่นฮาโลวีนไปครอบครอง (ถาวร) เลย เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ปุ่มกิจกรรมบนแผนที่มุมขวาบนของหน้าจอ

สัมผัสชุดนักรบ Lv.50, อาวุธ Lv.50 ใหม่ล่าสุด : สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการลงสงครามแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิลด์วอร์ 300 คน หรือสงคราม Battle Field 5 vs 5 เตรียมตัวให้พร้อม แล้วลุยสงครามเก็บชัยชนะให้มากที่สุดเพื่อนำแต้มรางวัลไปแลกสูตรทำอาวุธโหด Lv.50, ชุดนักรบแรร์ Lv.50, อาวุธเทพ (ไอเทมเครื่องประดับ) งานนี้เทพแห่งสงครามเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง

สัมผัสความมันส์แบบนี้ได้ที่ Glory Destiny วันที่ 24 ต.ค.นี้! อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาสนุกกันเยอะๆ นะจ๊ะ ตอนนี้เก็บเลเวลกันให้ยกกิลด์ไปเลย เพราะในระบบเกมมีสงครามกิลด์วอร์ 300 คน รออยู่ด้วยรับรองว่าปิดเทอมนี้ไม่มีเหงาแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment