สมรภูมิกำลังจะลุกเป็นไฟ World of Tanks ระเบิดสงครามแคลนแล้ว!

World of Tanks เกมรถถังออนไลน์ระดับโลก ระเบิดสงครามความมันอีกครั้งด้วยการเปิดระบบสงครามแคลน หรือ Clan War หลังจากที่มีการสร้างแคลนในเซิร์ฟเวอร์เอเชียอาคเนย์แล้วกว่า 100 แคลน นอกจากนี้ยังเลือกฐานที่มั่นในการรบเป็นดินแดนฝั่งเอเชียไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในการเข้าร่วมสงครามแคลนหรือ Clan War นั้น การครอบครองชัยชนะอาจไม่ใช่ความมันส์เพียงอย่างเดียวที่ผู้เล่นจะได้รับ แต่จะได้สัมผัสถึงการแผ่อำนาจสู่ดินแดนอื่นๆ การกดดันกองทัพเพื่อยึดแผนที่ต่างๆ รวมถึงการเจรจาทางทหารเป็นพันธมิตรร่วมรบ ทั้งยังได้รับ Gold จากการเข้ายึดพื้นที่ต่างๆ เป็นรายได้ของแคลนอีกด้วย

เงื่อนไขการเข้าร่วมสงครามแคลน

1. ผู้เล่นจะต้องอยู่ในแคลนที่มีสมาชิกตั้งแต่ 15 คนขึ้นไป
2. ในการเข้าร่วมสงครามแคลน สมาชิกที่เข้าร่วมจะต้องครอบครองรถถังเทียร์ 5 ขึ้นไป

รูปแบบของสงครามแคลน

สงครามแคลน หรือ Clan War เป็นการรบบนเบราว์เซอร์ (Browser) ของกองทัพและองค์ประกอบทางทหารและการเมืองของ World of Tanks การต่อสู้จะเกิดขึ้นบนแผนที่ขนาดใหญ่ที่เรียกว่า แผนที่โลก ซึ่งจะเกิดการแก่งแย่งดินแดน มีทั้งการบุกโจมตี และป้องกันพื้นที่ โดยแผนที่จะแบ่งออกเป็นหลายเมืองและสามารถเลือกยึดครองได้ พร้อมรับรายได้และโบนัสต่างๆ ระบบสงครามแคลน ประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ที่ให้บริการ รวมถึงหลายพันแคลนจากทั่วโลกมีการเข้าร่วมสงครามอย่างต่อเนื่อง

การทำสงครามแคลน เป็นการต่อสู้เพื่อการครอบครองอำนาจและพลังที่เหนือกว่า โดยการเข้าสู่เว็บไซต์ www.worldoftanks-sea.com ที่ซึ่งผู้เล่นสามารถส่งกองกำลังของแคลนเข้าสู่แผนที่โลก และเข้าโจมตีเพื่อยึดครองอาณาเขตต่างๆ บางเมืองสามารถทำรายได้ให้มากกว่า 4,000 Gold ในสงครามแคลน แคลนนั้นๆ ไม่จำเป็นต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยว ผู้เล่นสามารถสร้างพันธมิตรเพื่อช่วยในการต่อสู้แย่งชิงอำนาจของคุณด้วยการเจรจา ทางการทูต เพื่ออำนวยความสะดวกการขยายตัวของเขตพื้นที่ทางทีมงานได้ทำการสร้างฟอรั่ม สำหรับใช้เป็นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสอบถามข้อมูลต่างๆ ไว้ที่ Ultimate Conquest รวมทั้งยังสามารถอ่านข้อมูลการทูตของแคลนได้ทันทีอีกด้วย

Clip VDO แนะนำสงครามแคลน : http://worldoftanks-sea.com/news/709-guide-clan-wars-th/

สงครามแคลนบนหน้าเว็บไซต์

ตรวจสอบภูมิประเทศให้รอบคอบ

วางกลยุทธ์ให้ดี

โจมตีทันควัน

มันส์ทุกตาในการเดินทัพ

ส่งทัพเสริม ดาหน้ายึดดินแดนไม่ปรานี

ขยายอาณาเขต ปกครองพื้นที่มากขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/news/736-war-approaching-th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment