OHLALA เปิดตัวเกมแนวใหม่ Rising Star

Rising Star เกมใหม่ ที่เล่นด้วย ID Facebook เอาอยู่! ทุกเรื่องของวงการบันเทิง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวที่ Chocolate Ville โดยมีสื่อมาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้อย่างคับคั่ง กับสถานที่สุดสวยอย่าง Chocolate Ville สถานที่ที่น่าถ่ายรูปมว้ากกก

Rising Star เกมแนว Casual Fashion Stylish ที่เล่นบน Facebook มีอาชีพให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพ ดำเนินเนื้อเรื่องด้วยการแข่งขัน ฝึกฝน และช่วงชิงความเป็นดาว เปิดให้บริการโดย บริษัท OHLALA (โอ้ล่าล่า) จำกัด โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Rising Star นี้ เราได้มี “เจ๊ ส.” และ “เลดี้ บาบ้า” 2 ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาเป็นพิธีกรเปิดตัวงานเกม Rising Star อีกด้วย

Rising Star

งานแถลงข่าวเปิดตัวเกมที่ Chocolate Ville

CB 25 ต.ค. 55 นี้ คอนเฟิร์ม!

โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนวแต่งตัว มีด้วยกันทั้งหมด 4 อาชีพ ชั้นแนวหน้าของวงการบันเทิง ที่ต้องปั้นตัวละครจากคนธรรมดาทั่วไปให้กลายเป็นคนดังของวงการบันเทิงด้วยการฝึกฝนตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการฝึกฝนการแสดง ร้องเล่น เต้นต่างๆ จนกว่าจะได้เป็นนักแสดง นักร้อง นายแบบ-นางแบบ และพิธีกร การออกงาน

เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของตัวเองให้ดูดี การวางตัวในวงการ การตอบคำถามนักข่าว เพื่อให้เป็นที่ยอมรับของสังคม หรือแม้กระทั่งการศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น

ภาพในเกม Rising Star

บ้านที่อยู่อาศัย ต้องจัดให้ดูหรูหราเช่นกัน เพื่อต้อนรับแฟนคลับและนักข่าว

ห้องแต่งตัวภายในเกม เสื้อผ้า หน้าผม ต้องเป๊ะ ก่อนออกงานนะจ๊ะ

การตอบคำถามนักข่าว ซอกแซกทุกเรื่องของคุณ เพราะคุณเป็นคนดัง ต้องวางตัวและตอบคำถามดีๆ เชียว

Rising Star เกมใหม่จากค่าย OHLALA เกมบนเว็บ เล่นง่ายๆ แค่มี ID Facebook รับรองว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ลองเล่นล่ะก็ จะต้องติดใจกับระบบเริ่ดๆ หลายๆ อย่างในเกมนี้แน่นอน

เปิดช่วง CB ให้ทดลองเป็นคนดัง วันที่ 25 ต.ค. 55 นี้ แล้วนะจ๊ะ และที่สำคัญพร้อมเปิดช่วง OB วันที่ 31 ต.ค. 55 มาเป็นซุปตาร์กับเราสิคะ ติดตามข่าวสารด่วนๆ ร้อนๆ ได้ที่เว็บไซต์สำหรับคนดัง www.rstar.in.th และ www.facebook.com/RisingStarOnline

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment