Prince of Pirate เตรียมเปิดเซิร์ฟออกทะเลพร้อมกัน Open Beta 24 ตุลาคมนี้

Game R Us ผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ เผยเกม Prince of Pirate ภารกิจโจรสลัดสุดขอบโลก! เตรียมเปิด Open Beta แบบไม่ต้องรอ CBT วันที่ 24 ตุลาคมนี้ พร้อมเผยภาพจากเซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว!!

หลังจากที่เพื่อนๆ เฝ้ารอการเปิดของเกม Prince of Pirate กันมาพอสมควร วันนี้ทีมงาน Game-R-Us ได้กำหนดวันเปิดเซิร์ฟเวอร์กันแล้ว นั้นคือ วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 นี้นี่เองครับ! โดยการเปิดเซิร์ฟเวอร์ครั้งนี้เป็นการเปิด Open Beta นั้นคือ เปิดเกมเลย โดยไม่มี Close Beta หรือใช้ AC เลยจ้า ^^

ตัวอย่างภาพจากเซิร์ฟเวอร์ไทย

นอกจากนี้ ทีมงานกำลังเร่งพัฒนาตัวแพทช์เกมเป็นภาษาไทย ซึ่งตอนนี้ยังมีข้อผิดพลาดบางประการอยู่ ทีมงานจึงขออภัยเพื่อนๆ ที่ทำให้รอ แต่ทางทีมงานขอพัฒนาแพทช์ภาษาไทยให้ดีที่สุดก่อน เพื่อให้เพื่อนๆ ได้พบประสบการณ์ที่ดีในการเล่นเกมครับ

Prince of Pirate (POP) เป็นเกม RPG แนว Turn-based ที่ผู้เล่นสามารถโลดแล่นไปในโลกแห่งท้องทะเล ผ่านตัวละครจากการ์ตูนชื่อดัง จุดเด่นของเกม Prince of Pirate อยู่ที่ระบบการเล่นแบบใหม่ๆ ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทในการรวบรวมลูกเรือเพื่อจัดตั้งกองโจรสลัด รวบรวมกลุ่มโจรสลัดเข้ากิลด์ ต่อสู้แย่งชิงสมบัติ และ เร้าใจกับการผจญภัยผ่านเรื่องราวที่ถ่ายทอดมาจากโลกของการ์ตูน!

สำหรับกำหนดการเปิดอย่างเป็นทางการ ทีมงานจะแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบอีกครั้งหนึ่ง ผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามากด Like เพื่อติดตามข้อมูลเกม Prince of Pirate ก่อนใคร ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/PrinceofPirate หรือที่เว็บไซต์ http://www.pop.in.th ครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment