TaoYuan Online กับจุดเด่นอาชีพให้เลือกเล่นถึง 17 สายอาชีพ

TaoYuan Online เป็นเกม MMORPG แนว turn-based ที่่น่าจับตามอง เพราะมีจุดเด่นที่หลากหลาย วันนี้จะมาพูดถึงจุดเด่นที่จะทำให้ผู้เล่นที่เล่นแนว MMORPG นั้นต้องตาลุกวาว

ถ้าจะพูดถึงเกม MMORPG แนว turn-based ในบ้านเรานั้นก็มีให้เลือกเล่นกันอยู่พอสมควร แต่สำหรับคอ MMORPG สิ่งที่จะดึงดูให้อยากเล่นเป็นอันดับต้นๆ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของอาชีพที่หลากหลาย และใน TaoYuan Online นั้นก็ไม่ทำให้ผู้เล่นผิดหวังเพราะว่ามีอาชีพให้เล่นได้ถึง 17 อาชีพ และที่สำคัญยังสามารถเปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระ ไม่จำเป็นว่า 1 ตัวละคร จะเล่นได้เพียงอาชีพเดียวเท่านั้น

มีให้เลือกเล่นถึง 17 อาชีพ

TaoYuan Online มีให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ถึง 17 อาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพนั้น จะมีข้อดีที่แตกต่างกันไป

โดยหลักๆ ผู้เล่นเริ่มแรกนั้นจะสามารถเลือกเปลี่ยนได้ 4 อาชีพ แล้วหลังจากนั้นแต่ละอาชีพจะแตกออกเป็นอีก 3 อาชีพ แต่ถ้าสังเกตตารางเปลี่ยนอาชีพดีๆ จะเห็นว่ามีบางอาชีพที่มีการข้ามสายอาชีพได้ ซึ่งข้อดีของการข้ามสายนั้นคือทำให้อาชีพนั้นสามารถให้อาวุธได้ 2 ประเภท เช่น อาชีพที่ขี่ม้ายิงธนูนั้นสามารถเปลี่ยนเป็นถือหอกได้ด้วย

เปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระ

อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า TaoYuan Online นั้นสามารถเปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระ ขอเพียงตัวละครนั้น ผ่านเงื่อนไขการเปลี่ยนอาชีพของอาชีพที่ต้องการจะเปลี่ยน ก็สามารถเปลี่ยนได้เลยทันที และจะมีการบันทึกอาชีพที่เคยเปลี่ยนไปแล้วไว้ เพื่อที่ว่าจะสามารถเปลี่ยนกลับมาเป็นอาชีพเดิมได้โดยไม่ต้องผ่านเงื่อนไขการเปลี่ยนอีกครั้ง เช่น ครั้งแรกเล่นนักรบและเปลี่ยนมาเล่นนักธนู ก็ยังจะสามารถเปลี่ยนกลับมาเล่นนักรบได้อีกครั้ง

และหลังจากเปลี่ยนอาชีพแล้ว, ค่าชื่อเสียงเดิม, ระดับสกิลและค่าอื่นๆ ของอาชีพนั้นจะถูกเก็บรักษาไว้ไม่หายไปไหน เมื่อเปลี่ยนอาชีพกลับมาก็สามารถมาเก็บค่าต่างๆ ต่อได้เลย โดยที่ไม่ต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น

สำหรับเพื่อนๆ ที่รอเล่นเกมส์นี้อยู่ เตรียมพบกับข่าวดีเกมส์ TaoYuan Online เซิร์ฟเวอร์ไทยเร็วๆ นี้ครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment