กระแสแรง SuperStar คาราโอเกะออนไลน์เกมแรกของเมืองไทย

ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครสามารถปฏิเสธกระแสความแรงของ SuperStar คาราโอเกะออนไลน์เกมแรกของเมืองไทย จาก PlayPark ได้ หลังจากเปิดเวทีให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ได้ประเดิมคว้าไมค์แจ้งเกิดกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีเกินคาด ตั้งแต่มีเกมเมอร์มากมายต่อคิวรอเข้าเซิร์ฟเพียบ จนกระทั่งเกิดกระแส “แปดโมงเช้าวันอังคาร”

และฮิตอย่างต่อเนื่องด้วยจำนวนผู้เล่นล้นหลามแน่นเซิร์ฟตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าวัยไหนๆ ก็ติด SuperStar ลิซึ่ม กันทั้งนั้น เพราะ SuperStar สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนชอบร้องได้ครบทุกอารมณ์ความมันส์ สนุกเต้น สนุกร้องกับจำนวนเพลงฮอตมากกว่า 1,000 เพลง ในเกมเดียว แถมยังแจ้งเกิดได้เพียงชั่วข้ามคลิกกับระบบ Ranking พร้อมการ อัพ-โหลด-โชว์-แชร์ ได้สนุกมือ พูดแล้วจะหาว่าโม้ วันนี้เรามีบรรยากาศมาแชร์ เพื่อยืนยันกับกระแสตอบรับที่แรงฮิตติดไมค์กัน ณ บัดนาววว..

ฮิตติดไมค์.. ใครๆ ก็อยากร้อง

แรง..ล้น..แม้กระทั่ง Dance Channel

Concert Room ยังแน่น ไม่แพ้กัน

คนพร้อม ไมค์พร้อม ซ้อมร้องให้เป๊ะ แล้วมาร้อง – เล่น – เต้น กันได้เลยตลอดช่วง CBT ตั้งแต่วันนี้ – 7 ต.ค. นี้ (เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกม SuperStar พร้อมกิจกรรมเพียบได้ที่ SuperStar.playpark.com หรือ facebook.com/SuperStarOnline จ้า ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment