Kingdom X เตรียมเปิดอาณาจักรสุดแบ๊ว ต้อนรับเหล่านักรบสุดกวนเร็วๆ นี้

Kingdom X เกม RPG บนเว็บน้องใหม่ ที่พกพาความใส ความกวน และป่วนจนทุกคนต้องหลงรัก เตรียมเดอะแก๊งค์ มาเจอคู่หูสุดบ๊องได้แล้ว ใน Kingdom X พร้อมเปิดอาณาจักรต้อนรับพลังแบ๊วในช่วง Close Beta เร็วๆ นี้ แน่นอน

เข้าสู่อาณาจักรใหม่ได้ไม่ยุ่งยาก หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องเวลา งานยุ่งเรียนหนักจนไม่มีเวลาเล่นเกมใช่มั้ยล่ะ? เราขอเสนอนวัตกรรมสุดล้ำของ Kingdom X ทีทำให้คุณสัมผัสโลกแห่งจินตนาการที่ไม่สิ้นสุดได้ง่ายด้วยคอมพิวเตอร์ของคุณเอง ไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องใช้ข้อมูลสมัครให้วุ่นวาย รับรองคุณจะลืมปัญหาและความเบื่อหน่ายไปในคลิกเดียว

ผจญภัยกับเหล่าเพื่อนซี้สุดกวน สุดจะแบ๊วที่คุณจะไม่มีวันโกรธ แม้พวกมันจะเคยรังแกคุณมาหนักหนาขนาดไหนก็ตาม ที่สำคัญมีให้เลือกมากกว่า 200 ชนิด 5 เผ่าพันธุ์ได้แก่ มนุษย์, สัตว์ป่า, ภูติ, ปีศาจ และมังกร นอกจากพกความแบ๊วและความเท่มาเต็มรูปแบบแล้ว ยังช่วยให้การต่อสู้สนุกและหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะช่วยโจมตี, ป้องกัน หรือสนับสนุน นี่แหละมนต์เสน่ห์แห่ง Kingdom X

เดินทางสู่โลกกว้างด้วยคู่รักที่เลือกเอง เหงามั้ยที่ต้องผจญภัยกับสรรพสัตว์อยู่นานๆ ลองหาเพื่อนคู่ใจใน Kingdom X สิ ไม่ใช่แค่พิธีแต่งงาน หรือแหวนมั่นสัญญารัก เพราะที่นี่เป็นมากกว่าการแต่งงาน เพราะเมื่อแต่งงานกันแล้วทั้งคู่จะได้รับสเตตัสเพิ่มมากขึ้น และสามารถร่วมต่อสู้ให้แก่กันและกันได้ แน่นอนไม่มีสิ่งไหนจะพรากคนทั้งคู่ได้

และที่สำคัญยังมีความสำคัญที่พิเศษกว่านั้น คือไม่ว่าจะเพศไหนก็สามารถแต่งงานกันได้ถูกต้องตามกฎหมายของอาณาจักร Kingdom X เท่านั้นนะ

จินตนาการที่สามารถรับรู้ได้โดยไม่ต้องใช้สัมผัสที่หก ที่นี่จะปลุกจินตนาการของทุกคนให้เป็นจริงขึ้นมาได้ หากคุณเป็นคนนึงที่ลืมความฝันในวัยเยาว์ ลองเรียกมันกลับคืนมาดูสิ เพราะ Kingdom X เป็นอาณาจักรที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอของเวทมนต์ในยุคยุโรปโบราณ มีเควสมากมายที่จะค่อยๆ ฟื้นความสุขในตอนเด็กกลับคืนมาได้ และแน่นอนหากคุณเป็นเด็ก คุณจะต้องชอบมันแน่ๆ

หนึ่งวันในอาณาจักรสุดแสนจะวิเศษนี้ มีอะไรให้คุณทำได้มากมาย ยิ่งเลเวลสูงขึ้นก็ยิ่งปลดล๊อกระบบใหม่ๆ ให้ได้ลองได้ลุ้นกันมากขึ้น เช่น กิจกรรมเด่นประจำวัน หลอมยุทธภัณฑ์ ฟาร์มกิลด์ สนามม้ากิลด์ PvP มอนสเตอร์แรลลี่ ศึกชิงชุดชั้นใน และอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมตัวก้าวเข้าสู่อาณาจักรสุดความสนุกแห่งใหม่ เดือนตุลาคมนี้ แน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกม Kingdom X ได้ที่
แฟนเพจ : www.facebook.com/kx.in.th
เว็บไซต์เกม : www.kx.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment