Three Kingdom Online 2 เกมส์บนเว็บแนววางแผน ได้เวลา Open Beta

ในปี 2012 นี้ หลังจากที่เกมส์เล่นบนเว็บบราวเซอร์ Three kingdom Online 2 แนววางแผนเพื่อชิงชัยสู่ความเป็นหนึ่งเหนือทุกก๊ก ด้วยวิชายุทธ์ที่สามารถใช้ไอเดียและความสามารถเฉพาะตัวมาจัดกลยุทธ์การรบ ผ่านช่วง CBT ไปในวันที่ 19 กันยายน Three kingdom Online 2 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่น มาถึงตอนนี้ ได้เวลา Open Beta Server กันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2555 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

Three Kingdoms online 2 เป็นเกมส์แนวการเล่นแบบ RSLG ระบบภายในปรับปรุงใหม่ทั้งหมด พร้อมให้ผู้เล่นอลังการไปกับความสวยงามของกราฟฟิค และเนื้อเรื่องที่สมจริง เรามาดูความน่าสนใจคร่าวๆ ของเกมส์นี้กันค่ะ

ข้อดีของเกมส์ข้อที่ 1 : ชื่นชมความสวยงามของ Three kingdom รายละเอียดสำหรับผู้เล่นมือใหม่

สำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเข้ามาสัมผัสเกมออนไลน์บนเว็บเมื่อไม่นานมานี้ คงเคยประสบกับปัญหาความไม่คุ้นและความหยาบของกราฟฟิคในเกมส์และระบบการเล่นมาแล้ว แต่สำหรับเกม Three kingdom online 2 นั้น ปัญหาเหล่านี้จะไม่มีวันเกิดขึ้น!  ทั้งที่จะมีสาวสวยคอยให้คำแนะนำการเข้าสู่เกมแบบขั้นต่อขั้น ซึ่งคุณยังสามารถเป็นอิสระได้แม้อยู่ในสนามรบอีกด้วย

ผู้เล่นที่เข้าร่วมทดลอง Close beta ของ Three kingdom online 2 ได้ให้ความสนใจกับการแนะนำเป็นขั้นตอนของระบบแนะนำผู้เล่นใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้ผู้เล่นได้เป็นอย่างมาก

ข้อดีของเกมส์ข้อที่ 2 : เลเวลอัพอย่างรวดเร็ว

Three kingdom 2 เกมส์วางแผนที่ยอดเยี่ยม สำหรับเกมวางแผนนั้นส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การเดินเรื่องของตัวละคร ไม่มีใครให้ความสำคัญกับความรู้สึกของการพัฒนา ความเจริญรุ่งเรืองและสงคราม แต่คราวนี้ Three kingdom 2 นี่แหละจะนำพาผู้เล่นทุกท่าน เข้ามาสัมผัสประสบการณ์เกมวางแผนที่มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

เมื่อผ่านเควสรายละเอียดของเกมแล้ว จะมีกล่องไอเทมหรูหราช่วยให้ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลได้ไวขึ้น ซึ่งจะสามารถใช้ได้ทุกๆ 10 เลเวล

ข้อดีของเกมส์นี้ข้อที่ 3 : เนื้อหาที่ตรงตามเนื้อเรื่องจริง

ตลอดเวลาในการดำเนินเหตุการณ์ ผู้เล่นส่วนใหญ่ต้องการที่จะทราบเกี่ยวกับไฟสงครามแห่งสามก๊ก ระบบการต่อสู้ รวมไปถึงแรงผลักดันของเกมส์ ระบบเกมนี้ดำเนินการเล่นไปตามเนื้อเรื่องดั้งเดิมของสงครามสามก๊กที่แท้จริง ผู้เล่นทุกคนเพียงแค่คลิกที่ปุ่มและเข้าสู่ไฟสงครามแห่งสนามรบได้เลย เพราะในเกมนี้คุณคือ วีรบุรษสายเลือดใหม่ที่แท้จริง!

จากด้านบนจะสังเกตุเห็นได้ว่า มีการออกแบบกลยุทธ์ที่แยบยล ในโลกของ Three kingdom online 2 ต้องมีความฉลาดหลักแหลมและช่างสังเกต เพื่อที่แสดงถึงความเหมาะสมในการเป็นผู้นำการปกครองประเทศ

เป็นยังไงบ้างคะกับการแนะนำแบบคร่าวๆ เกริ่นนำแค่นี้คงยังไม่เห็นภาพ อย่าลืมเข้ามาลองเล่นกับเราได้แล้ว เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน!!

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บ ไม่ต้องติดตั้ง คลิกเลยที่
http://lp.koramgame.in.th/98cf457/1045143/925

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment