จูเสิน เกมส์บนเว็บแนว MMORPG เปิดให้ทดสอบแล้ว

จูเสิน (Zhu Shen) เกมส์น้องใหม่ล่าสุดจากประเทศจีน จากค่ายเกมส์รายใหญ่เเดนมังกรที่มีชื่อว่า Gamewave ถึงเเม้ค่ายเกมส์นี้อาจจะยังไม่เป็นที่คุ้นหูของผู้เล่นชาวไทยมากนัก เเต่ในประเทศจีนเเล้วถือเป็นค่ายใหญ่ลำดับต้นๆ ของประเทศ ทางทีมงานของค่ายได้พัฒนาเกมส์มาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นเกมส์ที่มีภาพสวยงามเเละเนื่้อหาที่สนุกตื่นเต้น

ซึ่งวันนี้เรามี Game Browser ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า จูเสิน (Zhu Shen) เป็นเกมส์แนว MMORPG ที่ได้พัฒนากราฟฟิคให้สวยงามยิ่งขึ้น

ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของฉากอันสมจริง ลมพัดอย่างรุงแรง พัดพาเอาทรายและใบไม้ลอยล่องสู่บนท้องฟ้า ฝนที่ตกโปรยปรายลงบนผืนผิวน้ำ และหิมะอันขาวโพลน บรรยากาศของฉากเหล่านี้ทำให้รู้สีกเสมือนอยู่ในสถานที่จริง

อีกทั้งยังมีรูปแบบการโจมตีทั่วทิศทางท่วงท่าการโจมตีที่งดงาม การเคลื่อนไหวของตัวละครที่แข็งแกร่งและว่องไว จูเสินเป็นเกมส์ที่สลัดการต่อสู้ในรูปแบบเก่า เปลี่ยนมาใช้เป็นรูปแบบที่สามารถโจมตีได้ 360 องศา ทำให้เกมส์มีความสนุกสนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้เหล่าปีศาจที่ถูกโจมตีนั้นก็มีความอัจฉริยะกว่าเดิม โดยสามารถไล่ตามผู้โจมตีได้ในระยะที่ไกลขึ้น

ระบบภารกิจครอบคลุมมาก นอกจากภารกิจหลักเเละการกิจรอง ยังมีกิจกรรมทุกวันอีกด้วย ท่านจะเลือกกิจกรรมตอบคำถาม หรือตั้งทีมกับเพื่อนๆ เข้าด่านได้ก็จะได้รับรางวัลด้วย

ซึ่งทางทีมงานจะเปิดให้ทดสอบช่วง CBT เกมส์จูเสิน ในวันที่ 12 กันยายน นี้ ส่วนใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์หลักได้ที่

เว็บไซต์เกมส์จูเสินhttp://zhushenth.voomga.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment