World of Tanks อัพเดทแพทช์ 8.0 สุดโหด เสริมระบบใหม่ สมจริงยิ่งกว่าเดิม!

World of Tanks เกมรถถังออนไลน์ระดับโลก เปิดให้ทดสอบความมันส์ของแพทช์เวอร์ชั่น 8.0 อย่างเป็นทางการในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบแล้ววันนี้ ซึ่งทุกท่านที่เข้าร่วมการทดสอบสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือมีข้อแนะนำอื่นๆ เพื่อให้ทีมงานนำไปใช้ในการปรับปรุงแก้ไขให้การอัพเดตดียิ่งขึ้น และในการเข้าร่วมทดสอบครั้งนี้

เมื่อทีมงานฯ ทำการเพิ่ม ID ของเซิร์ฟเวอร์ SEA เข้าสู่การทดสอบแล้ว แต่ปรากฎว่าพบปัญหาเกี่ยวกับไอเทมของ ID ผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์หลักไม่สามารถเพิ่มเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ทดสอบได้ ดังนั้น ทีมงานฯ จึงขอมอบสิทธิพิเศษให้ผู้เล่นสามารถทดสอบรถถังใดก็ได้ในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบดังนี้:

– ฟรี EXP 100,000,000
– เครดิต 100,000,000
– Gold 20,000

ทั้งนี้ ผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมการทดสอบ จะต้องลงทะเบียนก่อนวันที่ 2 กันยายน 2555 เวลา 7.00น. ตามเวลาประเทศ
ไทย เท่านั้น จึงจะสามารถเข้าร่วมการทดสอบได้ สำหรับการเข้าร่วมทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ ผู้เล่นจะต้องดำเนินการ
ดังนี้ :

1. ก็อปปี้โปรแกรมเกมที่ติดตั้งไว้ทั้งหมด แยกไปยังโฟลเดอร์ใหม่
2. ติดตั้ง โปรแกรมอัพเดต ดาวน์โหลดที่นี่ http://dl.wargaming.net/wot/ct/files/WoT_internet_install_ct.exe

กรุณาทำการติดตั้งโปรแกรมอัพเดตไว้ที่โฟลเดอร์เกมใหม่ ที่ทำการก็อปปี้ออกมา และจะต้องออกจากเกมก่อนทำการติดตั้งโปรแกรมอัพเดต ทั้งนี้ ผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมการทดสอบ จะต้องทำการลงทะเบียนก่อน รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่  http://worldoftanks-sea.com/news/541-public-test-80-th/

สำหรับการอัพเดทหลักๆ ของแพทช์ 8.0 มีดังนี้

1. ระบบฟิสิกส์แบบใหม่
ปรับเปลี่ยนโมเดลฟิสิกส์การเคลื่อนตัวของรถถัง ซึ่งรถถังสามารถ ‘กระโจน’ ออกจากหน้าผา, ดำลงไปในแม่น้่ำ, ผลักรถถังของศัตรู และพันธมิตร เป็นต้น

2. ระบบลายพราง
ปรับการใช้งานลายพรางได้สูงสุดถึง 3 ลายพราง ได้แก่ ฤดูร้อน, ฤดูหนาว และทะเลทราย โดยแยกไปตามแต่ละแบบ รูปแบบของลายพรางที่ใช้งานจะขึ้นอยู่กับแผนที่ที่ทำการรบ

3. กราฟิกใหม่
ปรับแสงในแต่ละแผนที่ เช่น การกระเพื่อมของน้ำ และทิวทัศน์โดยรอบ เพื่อความสมจริงมากยิ่งขึ้น

4. ระบบเสียง
ปรับปรุงเสียงการยิงเป็น 11 แบบขึ้นอยู่กับกระบอกปืน เพิ่มเสียงจากระบบฟิสิกส์แบบใหม่ และปรับสมดุลเสียงทั้งหมด

5. หน้าต่างควบคุม (User Interface)
แก้ไขหน้าต่างการควบคุมให้ผู้เล่นใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับหน้าต่างสายการอัพเกรดรถถังเป็นแนวนอน และการเพิ่มรถถังพรีเมี่ยม

ติดตามละเอียดเกมรถถังออนไลน์ World of Tanks เพิ่มเติมการอัพเดตของแพทช์ 8.0 เต็มรูปแบบได้ที่นี่  http://worldoftanks-sea.com/news/546-update-80-patch-notes-th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment