PlayPark เตรียมส่งเกมน้องใหม่สุดน่ารัก Sheep Farm 11 กันยายนนี้

ใครเบื่อทำสวนผัก เฝ้าคอกหมูฟังทางนี้เลยจ้า…เพราะเร็วๆ นี้ บริษัท เพลย์พาร์ค จำกัด ผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือร่วมกับบริษัท Noolabs ผู้พัฒนาเกมส์จากประสบการณ์จริงผสมผสานกับจินตนาการ ร่วมกันเปิดตัวเกมน้องใหม่ Sheep Farm เกมเลี้ยงแกะสุดน่ารักส่งตรงจากประเทศเกาหลี

ได้รับการันตีความสนุกถึงใจสามารถสยบหมูทั้งคอกมาแล้วด้วยยอดผู้เล่นแดนกิมจิกว่า 3,000,000 คนภายในไม่กี่สัปดาห์ และยังเป็นที่ยอมรับของผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นชั้นนำว่าเป็นเกมที่มีตัวละครน่ารักเล่นยิ่งเล่นยิ่งติดใจ พร้อมเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสลิ้มรสถึงความสนุกปนความหวาน เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งฟาร์มขนมของหวานสุดโปรดของเหล่าก๊วนแกะสุดน่ารักตามสไตล์ที่เป็นคุณ

แล้วมาสนุกแสบซ่าส์กับการวางกับดักป้องกัน เหล่าหัวขโมยที่จะมาลอบกินผลผลิตขนมหวานในฟาร์ม รวมทั้งขยายธุรกิจและพัฒนาฟาร์มให้ล้ำเกินใครกับแกะกว่าหนึ่งร้อยสายพันธุ์ และไอเทมมากกว่า 500 ชิ้น

และเพื่อเป็น การต้อนรับเพื่อนๆ ว่าที่สมาชิกใหม่เข้าสู่สมาคมเด็กเลี้ยงแกะ เราไปเรียกน้ำจิ้มชิมลางก่อนได้เปิดฟาร์มแกะจริงกับ Application ดูดวงวันนี้.. ดี๊ด๊าทั้งวัน ได้ที่ http://apps.facebook.com/sheepfarmhoro/ และสามารถติดตามเรื่องราววุ่นๆของเหล่าสมาคมเด็กเลี้ยงแกะเพิ่มเติมได้ใน Sheepfarm.playpark.com แล้วคุณจะหลงรัก Sheep Farm เกมเลี้ยงแกะน่ารักจริงๆไม่โกหก! 11 กันยายนนี้แน่นอน

ฟาร์มขนมของหวานสุดโปรดของเหล่าก๊วนแกะ

แกะแฟนซี มีให้มากกว่า 100 สายพันธุ์

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment