DK Online เชิญโหวตผลงานออกแบบตัวละครขั้นเทพฝีมือคนไทย

Hero Rangers ร่วมกับ SG Internet และ RPG Factory เชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขั้นเลือกผลงานออกแบบตัวละครขั้นเทพฝีมือคนไทยจากเกม Hi-Class Hardcore MMORPG “DK Online” เพื่อรับรางวัล Popular Vote เผยเตรียมคัดเลือกตัวละครจากงานออกแบบของคนไทย ไปใช้ในเกมทั่วโลก

 

หลักจากที่เกม DK Online ได้จัดกิจกรรมการประกวดออกแบบตัวละครในโครงการ “DK Thai Transformer ฝีมือคนไทย ฉายแววไกลทั่วโลก” ซึ่งได้เปิดรับผลงานจากผู้เข้าประกวด และมีผู้สนใจร่วมส่งผลงานมากว่า 200 ชิ้น ซึ่งขณะนี้ได้เปิดให้ผู้ชมทั่วไป สามารถร่วมกด Like ผลงาน เพื่อหาผู้ชนะรางวัลยอดนิยม (Popular Vote) ทั้งนี้มีผลงานหลายชิ้น ที่แสดงถึงความสามารถของคนไทย ที่สามารถทัดเทียบได้กับผลงานชิ้นโบว์แดงของต่างประเทศได้เลยทีเดียว

สำหรับการประกวดออกแบบตัวละคร DK Thai Transformer เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Hero Rangers และ SG Internet ผู้ให้บริการในประเทศไทย และ เกาหลี และ RPG Factory ผู้พัฒนาเกม ในการค้นหาผลงานการออกแบบตัวละครจากฝีมือคนไทย เพื่อนำไปใช้ในเกม DK Online ที่กำลังจะเปิดให้บริการทั่วโลก โดยมีเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท พร้อมมีโอกาสส่งตัวละครดังกล่าวใช้ในทุกเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก

DK ONLINE เป็นเกมแนว MMORPG : Fantasy Middle Age หรือ แฟนตาซีในสมัยยุคกลางของโรมัน เนื้อเรื่องของเกมเกี่ยวกับ เทพธิดา 2 พระองค์ผู้สร้างโลก หากแต่โลกแห่งนั้นไม่ใช่โลกธรรมดาทั่วไป แต่เป็นอาณาจักรที่สร้างโดยมังกร!

จุดเด่นของเกมอยู่ที่ระบบตัวละคร ที่มีให้เลือกถึง 4 เผ่า , 4 อาชีพ และแต่ละสายอาชีพจะมีชั้นวรรณะที่เป็นการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องกับโลกของเกมอีกด้วย การออกแบบตัวละครนั้นดูสวยงามและน่าดึงดูดใจ และนอกจาก 4 อาชีพข้างต้นแล้ว ทีมงานยังจะเพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้าไปในอนาคต

นอกจากนั้นในเกมผู้เล่นจะสามารถใช้ระบบแปลงร่าง (Transformation System) เป็นมอนสเตอร์เพื่อนำความสามารถทั้งพลัง, ความรวดเร็ว และสกิลเวทย์มนตร์ต่างๆ ของมอนสเตอร์นั้นๆ มาใช้ ซึ่งสำหรับผู้เล่นในระดับเลเวลสูง ก็จะมีโอกาสแปลงร่างขั้นเทพ เป็น Dark Knight และ Dragon Knight ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามตัวเกมเน้นเรื่องสังคมเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องระบบศักดินา ระบบการโหวตเพื่อเลือกผู้นำและการล้มล้างเพื่อนำมาซึ่งผู้นำใหม่ และระบบอื่นๆอีกมากมาย!!

ผู้ที่สนใจรับชมผลงาน หรือ อยากร่วมโหวตผลงาน สามารถเข้ามากด Like ผลงานเพื่อนร่วมโหวต ได้ที่ Facebook ของเกม DK Online ที่ http://www.facebook.com/dkonline.in.th ก่อน 27 สิงหาคม 2555 นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment