Winner Online จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Glory Destiny Online

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมาทางบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Glory Destiny Online อย่างเป็นทางการที่อาคารไซเบอร์ แสควร์ พระราม 4 โดยงานแถลงข่าวได้จัดขึ้นมาในแนวอิงกระแสวินเทจในปัจจุบัน โดยภายในงานนั้นได้มีบรรดาสื่อมวลชนและเหล่าเกมเมอร์ที่สนใจเป็นจำนวนมากเข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้

Glory Destiny Online เกมแนว MMORPG ใหม่ล่าสุดที่เปิดให้บริการในประเทศไทยโดย บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ซึ่งมีกำหนดการดังนี้

– เปิดช่วงทดลองเล่น CB วันที่ 29 ส.ค. – 3 ก.ย. 55
– เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบ OB ในวันที่ 6 ก.ย. 55

โดยมีคำพูดที่บ่งบอกถึงจุดเด่นและระบบในเกมอย่างชัดเจนคือ แปลงร่าง ฟิวชั่น แฟชั่น
ตอนนี้ทางเกมได้เปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลด Client ไปเพื่อเล่นทดสอบในช่วง CBT แล้ว

Glory Destiny Online โดดเด่นมากที่สุดในเรื่องความน่ารักของตัวละคร และมีระบบภายในเกมที่เด่นแตกต่างจากเกมที่ถูกพัฒนามาในบริษัทเดียวกัน โดยผู้พัฒนาเกม Glory Destiny Online คือ บริษัท X-Legend ในประเทศไต้หวัน โดยเกมที่ถูกพัฒนามาในบริษัทเดียวกันที่เคยนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้วอย่างเช่น เกม Grand Fantasia, Kitsune, และ Eden Online โดยหลายคำถามตั้งข้อสังเกตว่าเกมน้องใหม่อย่าง Glory Destiny Online นั้นมีข้อแตกต่างกับเกมรุ่นพี่ที่เปิดให้มาแล้วอย่างไร นอกเหนือจากความน่ารักที่ถือว่าเป็นจุดสำคัญแล้ว

1. Glory Destiny Online ถือว่าเป็นเกมที่ทางผู้พัฒนานั้นได้นำจุดแตกต่างหรือจุดเสียของเกมรุ่นพี่มาปรับปรุงและพัฒนาระบบต่างๆ ให้ดีขึ้นอย่างมาก และที่สำคัญที่สุดคือการเพิ่มระบบภายในเกมที่โดดเด่นและแตกต่างกับเกมรุ่นพี่ 4 ประเด็นเด่นด้วยกันคือ

– ระบบแปลงร่าง
– ระบบสัตว์เลี้ยงและการฟิวชั่น
– การสร้างไอเทม (ระบบ Craft)
– ระบบการสร้าง Family

2. ระบบของเกมที่เปิดให้ทดสอบในช่วง CB วันที่ 29 ส.ค. – 3 ก.ย. 55

– เปิดให้เล่นถึง Lv.40
– เปิดระบบไอเทมมอล
– เปิดแผนที่ใหม่ 3 แผนที่

โดยผู้เล่นสามารถหา AC (รหัสซีเรียล) เพื่อกรอกรับเงินไอเทมมอลเพื่อใช้ทดสอบในช่วง CB โดยมูลค่าของเงินสูงสุดที่จะแจกตอน คือจำนวน 120,000 cash ต่อคน โดยมีเงื่อนไขการรับที่แตกต่างกันออกไป

3. โปรเจคพิเศษ เปิดตัวเกมกับ โปรเจคเล่นฟรี ลุ้นศัลยกรรมฟรี แปลงร่าง สร้างพรหมลิขิต By Glory Destiny !!! โดยโปรเจคพิเศษดังกล่าวเกิดจากการนำจุดเด่นของเกม Glory Destiny Online คือระบบแปลงร่าง ซี่งผู้เล่นสามารถที่จะแปลงร่างได้เพื่อทำการผจญภัยและการเก็บเลเวลต่างๆ ภายในเกม

โดยการแปลงร่างแต่ละครั้งนั้นจะทำให้มีประสิทธิภาพ และเพิ่มค่าต่างๆ ให้กับตัวละครมากขึ้น โดยทางทีมงานจึงอยากจะชวนผู้เล่นร่วมอิเว้นในครั้งนี้เพื่อร่วมเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น และเปิดให้พรหมลิขิตความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

ทางทีมงานจะคัดเลือกผู้เล่นร่วมทำศัลยกรรมจริงที่สถาบันที่น่าเชื่อถืออย่าง วุฒิศักดิ์คลินิก โดยจะสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนและได้ผลเร็วกับ 2 รางวัล และมีการมอบไอเทมให้กับผู้ชนะอีกด้วย รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 40,000 บาท

– รางวัลแรกสนับสนุนเงิน 15,000 บาท กับโปรแกรม Gloden Lift ที่วุฒิศักดิ์คลินิก เป็นโปรแกรมที่มีส่วนช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียว ขาวใส เด้ง ที่เป็นที่นิยมของเหล่าดาราและศิลปิน รวมถึงวัยรุ่นปัจจุบัน พร้อมไอเทมเด็ดในเกม
– รางวัลที่ 2 สนับสนุนเงิน 15,000 บาท กับการศัลยกรรมจมูกแบบเทคนิคเกาหลี คือการฉีด Filler ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องผ่า และไม่บวมไม่ช้ำที่วุฒิศักดิ์คลินิก

โอกาสดีๆ ความสนุกดีๆ ที่เรายื่นให้คุณกับเกม Glory Destiny Online เกมน่ารักระบบน่าเล่น กับคำ 6 คำ แปลงร่าง ฟิวชั่น แฟชั่น

หมายเหตุ :

– บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกิจกรรมรวมถึงรางวัลตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– ผู้เล่นที่ได้รางวัลถ้าอายุต่ำกว่า 20 ปีต้องได้รับอนุญาตจากผู้ปกครอง และได้รับการยืนยันแพทย์ ก่อนทำการศัลยกรรม
– ภาพประกอบการนำเสนอเป็นภาพที่ยกตัวอย่างให้เห็นชัดถึงความสวยงามโดยอ้างอิงจากดาราเกาหลีทีนิยมทำศัลยกรม

พร้อมชมภาพงานแถลงข่าวเกม Glory Destiny Online

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment