Premier League Live เกมบริหารจัดการสโมสรฟุตบอล มาใหม่จาก SNS+

เกมบริหารจัดการสโมสรฟุตบอลอย่าง Premier League Live ได้อ้างอิงข้อมูลนักฟุตบอล แมตช์การแข่งขัน รวมทั้งการเคลื่อนไหวต่างๆ ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ได้รับความนิยมจากแฟนบอลและผู้ชมทั่วโลกอย่างล้นหลาม ทาง SNSplus จึงพร้อมประกาศนำเกมกีฬานี้ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

Premier League Live ได้รับลิขสิทธ์อย่างเป็นทางการจากพรีเมียร์ลีก ทำให้จะมีการอัพเดทข้อมูล สถิติต่างๆ นักฟุตบอลใหม่ ในทุกๆ วัน รับรองได้ว่าข้อมูลและสถิติของนักฟุตบอลจะมีความใกล้เคียงกับข้อมูลของนักฟุตบอลจริงมากที่สุด เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงความเสมือนจริง ซึ่งภายในเกมจะมียอดทีมชั้นนำจากพรีเมียร์ลีกถึง 20 ทีมและเหล่านักฟุตบอลระดับซุปเปอร์สตาร์มากกว่า 800 คนเลยทีเดียว

พร้อมทั้งรูปแบบแผนการเล่นใหม่ล่าสุดที่แข็งแกร่ง ดุดัน เหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั้งหลายต่างอยู่ในมือของผู้เล่นแล้ว และร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของพรีเมียร์ลีก รวมไปถึงเข้าร่วมแมตช์การแข่งขันที่ดุเดือดและเร้าใจ

Premier League Live ให้ได้โชว์ฝีเท้าและทะยานไปพร้อมกับเหล่านักฟุตบอลภายในสนาม ภายในเกมจะแสดงรูปที่นักฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกจริง และค้นหาเหล่านักฟุตบอลระดับซุปเปอร์สตาร์นี้ได้จากแมวมอง ซึ่งจะประกอบด้วยข้อมูลต่างๆ เช่น

ข้อมูลในระหว่างการแข่งขัน สถานะสภาพร่างกายของนักฟุตบอล ผลของการฝึกซ้อมประจำวัน รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนซื้อขาย ซึ่งจะสามารถวิเคราะห์ข้อมูลของนักฟุตบอลโดยผ่านจากสถิติต่างๆ รวมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างทัพนักฟุตบอลที่แข็งแกร่งและไร้เทียมทานของท่าน!

Premier League Live สุดยอดเว็บเกมฟุตบอลที่มีระบบการเล่นใหม่ล่าสุด ซึ่งต่างจากเกมฟุตบอลอื่นๆ ซึ่งช่วยเสริมการแสดงผลทางกราฟฟิคให้สวยงามโดดเด่นขึ้น และยังช่วยให้การวางกลยุทธ์ของผู้เล่นสะดวกมากขึ้น และผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสมจริงพร้อมทั้งประสบการณ์ที่สดใหม่และสมจริง

Premier League Live เป็นเกมที่เต็มเปี่ยมด้วยเนื้อหาที่ตื่นเต้น SNSplus ก็ได้นำเกมที่มีคุณภาพพร้อมด้วยบริการที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองประสบการณ์ของผู้เล่นอย่างเต็มที่

สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่
Premier League Live Face Book แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PLL.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment