เผยโฉมหน้าเหล่าปีศาจใน Xshot FEAR

โฉมหน้าเหล่าปีศาจทั้ง 5 ที่ทุกคนต้องจับตามองกันเป็นอย่างพิเศษกับ Mode Xshot FEAR ซึ่งเหล่าบรรดาปีศาจพวกนี้ จะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป เพราะเหล่าปีศาจแต่ละตัว จะมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนกันเลยแม้แต่ตัวเดียว ถ้าอยากเห็นหน้าตาเจ้าปีศาจพวกนี้แล้วละก็เราไปดูกันเลยดีกว่าครับ

ปีศาจตัวนี้ที่มาพร้อมกับความสามารถพิเศษคือ มาพร้อมกับหมอก

ปีศาจตัวแรก นี้จะมาเปิดเผยตัวตนที่มาพร้อมกับหมอกที่ทำให้เราไม่รู้ว่ามีเหล่าปีศาจตัวอื่น หลบอยู่หลังหมอกนั้นตามหลังมาอยู่ด้วยหรือเปล่า หรืออาจจะเกิดมาจากข้างหลังเรานั้นเอง

ปีศาจตัวนี้ที่มีความสามารถพิเศษคือความอึดและการวิ่งไว

ปีศาจตัวที่สอง ที่มีความสามารถพิเศษ คือมีทั้งความอึดและการที่วิ่งไวเพื่อทำการโจมตีเราในระยะประชิด ถ้าเกิดโดนเจ้าตัวนี้รุมล้อมเมื่อไหร่ จะเป็นการเสียเปรียบอย่างแน่นอน เพราะจะหลุดจากวงล้อมจากเจ้าตัวนี้ค่อยข้างจะยากกันเลยที่เดียว

ปีศาจที่มีความสามารถพิเศษที่ทำให้เรานั้นเดินช้า

ปีศาจตัวที่สาม จะมีความสามารถพิเศษที่อยู่ในตัวคือ ทำให้เรานั้นเดินช้าหลังจากที่เจ้าปีศาจตัวนี้นั้นตายลงไป วิธีการฆ่าปีศาจตัวนี้ก็คือให้ทำการเดินชนตรงที่หน้าหกที่มีสีเขียวๆ นั้นโผล่ออกมา

ปีศาจตัวนี้จะมีความสามารถพิเศษคือความอึด และโจมตีแรง

ปีศาจตัวที่สี่นี้ จะมีความสามารถพิเศษคือความอึดที่มาพร้อมกับเลือดที่แสนจะเยอะ แถมยังมีพลังการโจมตี่ที่รุนแรงเลยที่เดียว ถ้าเกิดเจ้าปีศาจตัวนี้โจมตีใครละก็ คงถึงกับอาการสาหัสที่เดียว แนะนำให้เพื่อนในทีมค่อยช่วยยิง เพื่อให้เจ้าปีศาจตัวนี้ตายไวขึ้น เพื่อเป็นการเซฟตัวเองไม่ให้เสียค่าชีวิต

ปีศาจตัวนี้ที่มีความสามารถพิเศษ คือโจมตีและวิ่งไว

ปีศาจตัวสุดท้ายนี้ จะมีความสามารถพิเศษคือ สามารถวิ่งไว และโจมตีไวพร้อมกับความรุนแรงที่แอบแฝงมาด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวนี้นั้นจะยิงได้ยาก เพราะหลบหลีกค่อยข้างจะเก่งมากที่เดียว แถมยังเป็นปีศาจที่มีขนาดเล็ก เลย ทำให้ยากต่อการที่จะสังหารเจ้าตัวนี้เลยก็ว่าได้

เตรียมตัวให้เจอกับเหล่าปีศาจพวกนี้ให้ดี กับวันที่ 14 สิงหาคมนี้กับ Xshot FEAR

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment