เตรียมตัวให้พร้อม Perfect World แพทซ์ใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว 8 สิงหานี้

Legend of the Dark Night : ตำนานภายใต้เงามืดแห่งรัตติกาล อีกไม่กี่วันแล้วข้างหน้านี่แล้วเพื่อนๆ ชาว Perfect World จะได้สัมผัสกับแพทซ์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับชื่อตอนเท่ๆ ว่า Legent of the Dark Night ระหว่างนี้ก็ดูเนื้อเรื่อง ข้อมูลเบื้องต้นในแพทซ์กันไปก่อนได้เลย

ตำนานแห่งรัตติกาล :

เมื่อนานมาแล้ว ย้อยกลับไปในยุคที่โลกกำลังถูกสันสร้าง ปีศาจชั่วร้ายออกตะเวนร่อนเร่ไปทั่วจักรวาลอย่างไร้จุดหมาย Pan Gu ผู้สร้าง Perfect World มีเมตตาต่อพวกมัน จึงสร้างโลกขึ้นมาให้พวกมันได้อยู่อาศัย – ดินแดนอันห่างไกลแห่ง Morai ประตูเข้าออกทางเดียวไปยัง Perfect World จาก Morai อยู่ในหมู่บ้าน Elysium Village และ คำสาปปิดผนึกทางเข้าสู่ช่องว่างของมิติ ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มี สิ่งมีชีวิตใดเข้าหรือออกไปได้ เหล่าสัตว์ร้ายถูกกักขัง และใช้ชีวิตอยู่ในโลกของพวกมันเอง

หมู่บ้าน Elysium Village ถูกฝังอยู่ในซากปรักหักพัง คำสาปที่ใช้ปิดผนึกทางเข้าถูกทำลายลง พลเมืองกลายเป็นซากศพไร้ชีวิตกระจัดกระจายไปตามทางเดิน ใครบางคนกำลังจัดการกับปีศาจชั่วร้ายแห่ง Morai มีการรวบรวมกองทัพอันน่าสะพรึงกลัวตระเตรียมการอย่างเต็มรูปแบบสำหรับจู่ โจมเมืองของ Perfect World ผู้นำของเผ่าพันธมิตรร่วมปรึกษาหารือกัน จึงได้วางแผนภารกิจคณะสำรวจคณะแรกเพื่อเข้าไปยัง Morai ตอนนี้มันได้กลายเป็นภาระของเหล่าผู้กล้าใน Perfect World ที่จะต้องเข้าไปยังเขตดินแดนของศัตรูแล้ว…

สิ่งที่น่าสนใจ :

สำหรับแผนที่ใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปผจญภัยได้ก็ต้องเมื่อมีเลเวล ระดับ 95 ขึ้นไปโดยเมื่อเข้าเกมหลังทำการอัพแพทแล้วจะมีเควสทองเด้งเข้ามาที่ตัวละคร โดยจะบอกตำแหน่ง NPC ที่จะพาเราเข้าไปยังแมพใหม่โดยภายในแมพใหม่นั้นจะมีเควสเนื้อเรื่องที่ เกี่ยวข้องกับแมพและบอกเล่าเรื่องราวภายในแมพ (แต่ละเควสเป็นเควสง่าย ๆ แต่ ให้ค่า EXP สูงมาก ต่ำๆก็ป่าเข้าไป 50,000 ต่อเควสแล้วละเจ้าครับ ^^)

นอกจากนี้ เควสพื้นฐานประจำเผ่าของแต่ล่ะเผ่ายังถูกปรับให้ง่ายขึ้น ลดความซับซ้อนของเควสบางเควสซึ้งแน่นอนว่าทำให้เกม Perfect World เล่นง่ายขึ้นมาก นอกจากนี้แล้วตัวระครที่ไม่ได้ทำการ Login เป็นเวลานาน หากทำการ Login หลังการอัพแพทจะได้รับ เกรมทอง HP และ MP พร้องกล่องสุ่ม อิโมติคอล เอาไว้ใช้กันอีกฟรีๆ กันเลย เจ้าครับ ^^

ดินแดนที่งดงามใต้แสงจันทร์ :

ดินแดนแห่ง Morai สำหรับผู้เล่นที่เลเวล 95 ขึ้นไป สามารถเข้าได้โดยไปหา NPC ที่อยู่ในหมู่บ้าน Elysium Village มุ่งหน้าไปยัง NPC สำหรับเทเลพอร์ทที่อยู่ในเมืองหลักของแต่ละเผ่า  Morai มีดินแดนที่กว้างใหญ่ไพศาลกับทัศนียภาพที่มีชีวิตชีวา, เป็นศูนย์กลางของภารกิจใหม่ๆ มากมาย, และดันเจี้ยนใหม่ 2 แห่ง เมื่อได้เข้ามาเยือน ท่านจะได้ภารกิจตามหาผู้ทำลายหมู่บ้าน Elysium Village และกองกำลังผู้อยู่เบื้องหลังองค์กรของ Wraith ใน Morai

อุปกรณ์ทรงพลังใหม่ล่าสุด :

Legend of the Dark Night: นำเสนออุปกรณ์ชุดเซ็ทเลเวลสูงแบบใหม่ๆ ที่มีระดับที่มีความหลากหลายและคุณภาพแตกต่างกันไป ขณะที่ชุดเซ็ทระดับชั้นที่ต่ำที่สุดจะอัพเกรดได้ด้วยเนื้อเรื่องหลัก เซ็ทที่มีระดับสูงยิ่งต้องการสกิลที่สูงขึ้น

สกิลอาชีพใหม่และความสมดุลย์ของสกิลเดิมที่มี :

ในภาค Legend of the Dark Night ได้มีการเพิ่มและปรับสกิลอาชีพทั้ง 10 ของตัวละคร ต่างได้รับสกิลใหม่ล่าสุด  อย่างเช่น Archer จะเพิ่มความสามารถในการหายตัว  และ  Elf Priest  จะ เพิ่ม ความสามารถในการทำลาย นอกจากนี้พวกสกิลใหม่พวกนี้ ยังจะเป็นสมดุลย์ที่เปลี่ยนเพื่อสกิลที่มีอยู่แล้วในปัจจุบัน ยุทธวิธีและกลยุทธ์จะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อ ตำนานแห่งเงามืด เข้าปกคลุม Perfect World  ท่านจะปรับตัวเพื่ออยู่รอดหรือจะเป็นผู้ต้องที่ถูกทำลาย

New…..!!! ไอเทมมอลใหม่ เป็นธรรมดาไม่ว่าจะเป็นแพทซ์เล็กหรือแพทซ์ใหญ่ก็จะมีไอเทมหรือชุดแฟชั่นเป็นธรรมดา ในเบื้องต้นจะมีอะไรบ้างไปติดตามดูกันดีกว่า

ชุดแฟชั่นหญิง

ชุดแฟชั่นชาย

ไอเทมมือใหม่กระชากราคาแบบสุด ๆ

ไอเทมชุดเซ็ทในราคาต่าง ๆ

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pfw.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment