HY2 Online ประกาศด่วน!!! เลื่อนกำหนด VIP Test เป็น 3 – 7 สิงหาคมนี้

ข่าวด่วนล่าสุด จากเกม HY2 Online เกี่ยวกับกำหนดการ VIP Test ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม 2555 นี้ แต่เนื่องด้วยทางผู้พัฒนาเกม HY2 Online ได้แจ้งเข้ามาว่า Client ของตัวเกมนั้น มีปัญหาร้ายแรงและต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน จึงส่งผลให้จัดทำการ Client เกมนั้น ไม่ทันตามกำหนดเดิม

ส่งผลให้ทีมงาน มีความจำเป็นต้องขอเลื่อนกำหนดการเปิดทดสอบ VIP Test มาเป็นวันที่ 3 – 7 สิงหาคม 2555 แทน ซึ่งตรงจุดนี้ทางทีมงานเข้าใจถึงความคาดหวังของเพื่อนๆ และต้องกล่าวคำว่าขออภัยเป็นอย่างสูง

และเพื่อเป็นการชดเชยให้กับผู้เล่น เนื่องจากปัญหาในการเลื่อนเปิด VIP Test ครั้งนี้ ทางทีมงาน จึงขอมอบเงิน Cash Point ภายในเกม HY2 Online ให้กับผู้เล่นทุกท่านที่เข้าทดสอบและช้อปปิ้งในเกม HY2 Online ในช่วง VIP Test จำนวน “1,000,000 Cash” เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบตัวเกมอย่างเต็มที่และคาดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เพื่อนๆ พอใจในการให้บริการของทางทีมงานไม่มากก็น้อย

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นสำหรับผู้ที่อยากเข้าร่วมทดสอบ VIP Test ทางทีมงานก็มี VIP ID มาแจกให้เพื่อนๆ เพิ่มอีก 500 ID โดยจะเริ่มแจกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่หน้าเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/HY2OnlineThailand

ทั้งนี้ ทางทีมงาน HY2 Online ต้องขออภัยผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างสูง ในความไม่สะดวกไว้ ณ ที่นี้

ทีมงาน HY2 Online

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment