Battle Royale ศึกชี้ชะตาแห่งสุดยอดนักรบ KNO

ยกระดับความมันส์เพิ่มขึ้นอีกขั้น กับศึกชี้ชะตาเฟ้นหาสุดยอดนักรบ เพียงหนึ่งเดียวที่เหลือรอด กับ Battle Royale ระบบใหม่ของเกม KNO ที่ต้องขอบอกว่า เตรียมฝีมือและยุทโธปกรณ์กันให้พร้อม เพราะงานนี้เราหาสุดยอดผู้กล้าเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ในศึกการประลอง Battle Royale เพื่อลุ้นรับไอเทมพิเศษต่างๆ มากมาย ที่ไม่สามารถหาได้ทั่วไปจากในเกม และวันนี้ทีมงานก็ขอพาเพื่อนๆมาแนะนำ และรู้จักกับระบบใหม่ Battle Royale กันค่ะ

Battle Royale คืออะไร

สนามประลองที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นมากฝีมือจากทั่วสารทิศ ได้ทำการประมือ ประลองยุทธ์ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้กล้าที่เหลือเป็นคนสุดท้าย เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นจากการประลองในครั้งนี้ เพื่อรับไอเทมพิเศษต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เหรียญตราสัญลักษณ์ อาวุธ เครื่องป้องกัน หรือแม้แต่วัตถุดิบต่างๆ ซึ่งระบบจะทำการสุ่มมอบให้แก่ผู้ชนะ จำนวน 3 ชิ้น เท่านั้น

โหมดในการเข้าร่วม Battle Royale

สนามประลอง Battle Royale แห่งนี้ สามารถแบ่งผู้เล่นในการเข้าร่วม การแข่งขันออกเป็น 2 ระดับด้วยกัน ดังนี้

– ตั้งแต่ยศนายกองขึ้นไป ถึง ยศนายพัน
ผู้เล่นตั้งแต่ระดับยศนายกองขึ้นไป ถึง ยศนายพัน เท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการประลอง Battle Royale ได้
– ตั้งแต่ยศนายหมื่นขึ้นไป
ผู้เล่นตั้งแต่ระดับยศนายหมื่นขึ้นไปเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขัน Battle Royale ได้

วิธีการลงทะเบียนเข้าร่วม Battle Royale

– ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วม ศึกการประลองชิงจ้าวแห่งสงคราม ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้ทางหน้าเว็บไซต์ของเกม KNO ในช่วงระยะเวลาที่กำหนดค่ะ โดยจะเปิดให้ผู้เล่นทำการลงทะเบียนล่วงหน้า 1 วัน ก่อนการเริ่มกิจกรรม

– ผู้เล่นทำการกรอก ID Game และ Password เพื่อทำการลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ

– ผู้เล่นจะต้องทำการเลือกตัวละคร ที่จะใช้ในการแข่งขัน Battle Royale และเซิร์ฟเวอร์ ให้เรียบร้อย เสร็จแล้วให้กด ‘เลือกเรียบร้อยแล้ว’ ค่ะ

ตัวอย่างแสดงรายละเอียดข้อมูลการสมัคร พร้อมระดับการแข่งขัน นายหมื่นขึ้นไป

ตัวอย่างแสดงรายละเอียดข้อมูลการสมัคร พร้อมระดับการแข่งขัน นายกอง-นายพัน

– เมื่อกดปุ่ม ‘เลือกเรียบร้อยแล้ว’ ระบบจะแสดงรายละเอียดข้อมูลของเพื่อนๆอีกครั้ง พร้อมกับ ระดับที่ผู้ได้ทำการแข่งขัน ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ ระดับยศนายกองถึงยศนายพัน และระดับยศนายหมื่นขึ้นไปค่ะ หากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ให้ กดปุ่ม ‘ยืนยันการสมัคร’ ค่ะ

– เมื่อกดยืนยันการสมัครเรียบร้อยแล้ว หากขึ้นข้อความว่า ‘สนามแข่งขันเต็มหมดแล้ว ไม่สามารถเข้าร่วมการประลองได้’ ผู้เล่นจะต้องทำการลงทะเบียนใหม่ในรอบต่อไปค่ะ หากขึ้นข้อความว่า ‘การสมัครสำเร็จ’ ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเข้าร่วม Battle Royale ได้สำเร็จ

– การแข่งขัน Battle Royale จะจัด ทั้งหมด 3 ช่วงเวลา ในวันจัดการแข่งขัน ซึ่งระบบจะทำการสุ่ม ตัวละครของผู้เล่นให้ทำการแข่งขันในช่วงเวลาใด เวลาหนึ่ง ดังนั้นผู้เล่นควร log in เข้าตัวละครของท่าน ตลอดช่วงระยะเวลาการแข่งขันค่ะ

ก่อนเริ่มการแข่งขัน

1. ผู้เล่นทำการ Log in เข้าเกม KNO ก่อนเริ่มการแข่งขัน Battle Royale อย่างน้อย 20 – 30 นาที เพื่อความสะดวกและการเตรียมความพร้อม ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน
2. ผู้เล่นควรเหลือพื้นที่ในช่องคลังสัมภาระของตัวละครที่ใช้ในการลงแข่งขัน Battler Royale อย่างน้อย 3 ช่อง เพื่อรับไอเทมของรางวัล
3. เมื่อใกล้ถึงระยะเวลาการแข่งขัน Battle Royale ระบบจะแจ้งเตือนผู้เล่นทุกท่านให้ทราบอีกครั้ง เพื่อเตรียมเข้าสู่การแข่งขันค่ะ
4. เมื่อเข้าสู่เวลาการแข่งขัน ระบบจะทำการวาร์ปผู้เล่นที่ได้ทำการลงทะเบียนเข้าแข่งขัน และมีรายชื่อในรอบการแข่งขันนั้นๆ เข้าสู่สนามประลองโดยอัตโนมัติ และมีเวลา 20 นาที เท่านั้น ในการต่อกรกับคู่ต่อสู้ และมีชีวิตเหลือรอเพียงคนสุดท้ายเท่านั้น จึงจะได้รับสมยานาม จ้าวแห่งสงคราม พร้อม ของรางวัล จำนวน 3 รางวัล

ตัวอย่างฉากแผนที่ สนามประลองศึกชิงจ้าวแห่งสงคราม Battle Royale

ผู้เล่นจะถูกวาร์ปเข้ามายังแผนที่สนามประลอง เพื่อเริ่มการแข่งขันทันที

โดยผู้เล่นจะถูกสุ่มจุดเกิดภายในแผนที่ ผู้เล่นทำการตามหาผู้เล่น และทำการประลอง

ของรางวัล Battle Royale

ผู้เล่นที่สามารถพิชิต Battle Royale จะได้รับของรางวัล จำนวน 3 ชิ้น

ผู้เล่นที่สามารถพิชิต ศึกการประลอง Battle Royale จะได้รับไอเทมของรางวัลจำนวน 3 ชิ้นด้วยกัน คือ เหรียญตราสัญลักษณ์พิเศษ ‘ตราพญาหงส์’ ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์บ่งบอกถึงผู้เล่นที่สามารถพิชิตการประลองในศึก Battle Royale ได้สำเร็จ และเป็นเหรียญที่ไม่สามารถหาได้ทั่วไปจากเกม KNO นอกจากการพิชิตศึก Battle Royale ค่ะ และไอเทมของรางวัลแบบสุ่ม อีก 2 ชิ้น ซึ่งมีโอกาสสุ่มได้รับไอเทมมากมายจากเกม KNO อาทิ อาวุธ, เครื่องป้องกัน หรือวัตถุดิบต่างๆ

เหรียญตราพญาหงส์

เหรียญตราสัญลักษณ์พิเศษ ตราพญาหงส์ หากผู้เล่นทำการเก็บสะสมได้ในระดับหนึ่ง สามารถนำมาคราฟเป็นไอเทมอาวุธและเครื่องป้องกันอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความสวยงาม แล้วเรื่องการใช้งานและค่าพลังโจมตีนั้นถือว่าอยู่ในระดับที่สูงมากสมควร และที่สำคัญ อาวุธและเครื่องป้องกันเซ็ตนี้ ผู้สวมใส่จะต้องมีระดับยศตั้งแต่ออกขุน ขึ้นไปเท่านั้น จึงจะสามารถสวมใส่ได้ค่ะ

ตัวอย่างรูปอาวุธที่ได้จากการคราฟ ตราพญาหงส์

ชุดเกราะที่ได้จากการคราฟ ตราพญาหงส์

ชุดรอยัลการ์ชาย

ชุดรอยัลการ์ดหญิง

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment