Xshot เตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ 14 สิงหาคมนี้ โหมด FEAR!!

ความมืดและความหวาดกลัวจะเข้าปกคลุมอีกครั้ง เหล่าสาวก Xshot ทุกคนเตรียมตัวหาอาวุธคู่ใจ เตรียมพร้อมรับศึกหนักครั้งใหม่ กับโหมดภารกิจใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า “FEAR” โหดที่สุด มันส์ที่สุด น่ากลัวที่สุด ที่จะมาท้าทายความกล้าของเหล่าสาวกทั่วประเทศพร้อมกัน 14 สิงหาคมนี้

และภายในโหมดนี้ยังประกอบไปด้วย อสูรกายสุดโหด 16 สายพันธุ์ที่จะออกมาสร้างความมันส์ให้ในภารกิจในครั้งนี้ ส่วนรายละเอียดและเรื่องราวต่างๆ ในครั้งนี้จะเป็นยังไง ตามไปชมบรรยากาศความสยองพร้อมกันได้เลย

“FEAR” ความมืดและความหวาดกลัวจะเข้าปกคลุม Xshot อีกครั้ง

โหดที่สุด มันส์ที่สุด น่ากลัวที่สุด ท้าทายความกล้าพร้อมกัน 14 สิงหาคมนี้

แผนที่โหมด FEAR บรรยากาศอันน่าสะพรึงกลัวในแบบฐานทัพวิหารร้าง ซึ่งเคยเป็นที่เก็บตัวค้นคว้าทดลองของนักวิทยาศาสตร์ที่ทำการค้นคว้าทดลองกับมนุษย์จนเกิดผิดพลาดสร้างปีศาจร้ายขึ้นมา จนต้องถูกปิดไปในที่สุด

บรรดาอสูรกายทั้งหมดนี้มีหลากหลายประเภทและแต่ละประเภทนั้นก็มีความสามารถแตกต่างกันออกไป บางตัวนั้นสามารถปล่อยพิษได้, หายตัวได้ หรือแม้กระทั้งระเบิดพลังปล่อยลูกไฟออกมา ขึ้นอยู่กับระดับของภารกิจที่สาวกทุกคนนั้นจะได้สัมผัสถึงความโหดร้าย ไร้ซึ่งความปราณี แต่มีสิ่งเดียวที่สมองของพวกมันคิดได้คือการเข่นฆ่ามนุษย์ทุกคนกับโหมดใหม่ล่าสุด “FEAR”

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างคร่าวๆ ของการอัพเดทในวันที่ 14 สิงหาคมนี้เท่านั้น ยังคงมีรายละเอียดอีกมากมายที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทครั้งนี้ได้ที่ www.xshot.in.th ความมืดและความหวาดกลัวจะกลับเข้าปกคลุม Xshot อีกครั้ง

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment