Glory Destiny Online เผยจุดเด่นที่จะมัดใจเหล่าเกมเมอร์ไทย

ต้องยอมรับว่ากระแสของเกม Glory Destiny Online นั้นมาแรงเอามากๆ เลยในช่วงนี้ เพราะเป็นเกมที่มาพร้อมความน่ารักสดใสและแอ๊บแบ๊วสุดๆ เพียงแค่นี้ก็กินใจเหล่าเกมเมอร์ไทยและเทศไปกว่าครึ่งแล้ว และวันนี้ทีมงานก็ไม่พลาดที่จะนำจุดเด่นของเกมมายั่วเพื่อนๆ ให้น้ำลายไหลกันก่อน VIP Test วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ด้วยจ้า ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย~

สำหรับเกม Glory Destiny นั้นถือเป็นเกมน้องใหม่ล่าสุดของบริษัท X-Legend ซึ่งมีเกมดังๆ ในบริษัทมากมาย อาทิเช่น Grand Fantasia, Kitsune และ Eden Online ซึ่งทั้ง 3 เกมที่กล่าวมาต่างก็ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ สำหรับ Glory Destiny หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศไปแล้ว ล่าสุดกระแสความแอ๊บแบ๊วของ Glory Destiny กำลังจะบินลัดฟ้ามาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยให้ชาวเกมเมอร์ไทยได้แอ๊บแบ๊วกันทั่วประเทศแน่นอน!

จุดเด่นที่จะมาครองใจเหล่าเกมเมอร์ไทย

1. กราฟิกของเกม

ภาพในเกมที่ไม่ว่าจะเป็นฉากที่ทำออกมาให้ดูเหมือนกับว่าเราอยู่ในโลกของเกมแบบสมจริง โดยตัวละครกับ NPC ต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาให้ตัวเล็กๆ และน่ารักสุดๆ โดยเฉพาะเวลาแสดงท่าทางหรือ Emotion ท่าทางต่างๆ เรียกว่าใครได้เห็นหรือได้เข้ามาเล่นจริงก็คงติดใจและหลงรักแน่นอน

2. ความน่ารักและแฟชั่นของตัวละคร

ด้วยตัวละครของเกมที่ทำออกมาให้ดูสดใสน่ารักตามสโลแกน อั๊ยย่ะ น่ารักอ่ะ ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับเกมแนวนี้แล้วเห็นจะขาดชุดแฟชั่นและอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่จะมาช่วยเพิ่มดีกรีความน่ารักแอ๊บแบ๊วให้กับตัวละครไม่ได้ และที่สำคัญยังมี Emotion ท่าทางต่างๆ ของตัวละครที่ใครหลายคนได้เห็นแล้วเป็นต้องตกหลุมรักและเทใจให้เกม Glory Destiny Online ทันที

3. ระบบแปลงร่าง

ถึงแม้ว่าตัวละครภายในเกมนั้นทำออกมาคล้ายกับตุ๊กตาก็ตาม แต่มันไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะพวกเขายังสามารถแปลงร่างเป็นอสูรได้อีกด้วย โดยรูปร่างจะแตกต่างกันตามเผ่ารวมถึงเพศของตัวละคร ระบบแปลงร่างเป็นสัตว์เทพของแต่ละอาชีพนั้นมีหน้าที่ไว้ทำคอมโบในการโจมตี ที่แม้แต่มอนสเตอร์ที่ว่าโหดขนาดไหนก็ยังยอมแพ้

4. ระบบสัตว์เลี้ยง

สัตว์เลี้ยงในเกม Glory Destiny Online นั้นไม่ใช่สัตว์เลี้ยงที่ดูน่ารักธรรมดา แต่แฝงไปด้วยพลังและยังสามารถเอาออกมาช่วยเหลือในการต่อสู้ไปพร้อมๆ กับเราได้ด้วย รวมไปถึงยังช่วยเพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้กับตัวละครของเราซึ่งขึ้นอยู่กับสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภท นอกจากนี้สัตว์เลี้ยงยังสามารถพัฒนาเลื่อนระดับเลเวลขึ้นไปได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นควรเลือกสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเพราะมันสำคัญต่อเกมนี้เป็นอย่างมาก

5. ระบบสายสกิล

ในเกม Glory Destiny นั้นจะแบ่งสายอาชีพออกมาด้วยกันทั้งหมด 6 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Magician,  Archer, Hercules, Shaman และ Assassin ซึ่งจะมีสกิลให้เลือกอัพกันอย่างมากมายเพื่อความหลากหลายในการเลือกเล่นของแต่ละสายอาชีพ

6. ระบบผลิตไอเทม

ระบบสร้างของที่สามารถสร้างได้ง่ายๆ เพียงแค่หาวัตถุดิบจากมอนสเตอร์ที่เราออกไปเก็บเลเวล เพียงเท่านี้การมีอาวุธและอุปกรณ์แรร์ต่างๆ ก็ไม่ยากอีกต่อไป ซึ่งการผลิตไอเทมนั้นจะมีคุณสมบัติหรือออพชั่นพิเศษของไอเทมแต่ละชิ้นที่ทำขึ้นมาให้ด้วย รับรองว่าหากทำสำเร็จขึ้นมาแล้วจะคุ้มค่าแน่นอน

สำหรับจุดเด่นของเกม Glory Destiny Online ที่กล่าวมานั้นถือว่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีอีกมากมายหลายระบบที่รอให้เพื่อนๆ เข้ามาแบ๊วกันในเกมอย่างสนุกสนาน และที่สำคัญในช่วง VIP Test ในวันที่ 26-30 กรกฎาคม 2555 นี้ สำหรับใครที่มี AC ก็เตรียมพบกันได้ในเกม ส่วนใครที่พลาดโอกาสไป ก็รออีกทีช่วง Close Beta อีกไม่นานเกินรอครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment