Wargaming สร้างปรากฎการณ์ส่ง World of Tanks ร่วมการแข่งขันนานาชาติ Ural Steel 2012

บริษัทวอร์เกมมิ่ง ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์รถถังยอดนิยม World of Tanks ประกาศรายละเอียดและการเปิดลงทะเบียนการเข้าร่วมการแข่งขันนานาชาติประจำปีครั้งที่ 2 หรือการแข่งขัน International Ural Steel Championship 2012 ที่จะจัดขึ้นในกรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย มีเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศหรือผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Premiere World of Tanks Competition  มูลค่า 77,000 ดอลล่าห์สหรัฐ หรือกว่า 2 ล้านบาท !

ในการแข่งขันครั้งนี้ทางบริษัทฯ ส่งเกมยอดนิยมแนว MMO แอ็คชั่นอย่าง ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’ (World of Tanks) โดยเริ่มเปิดให้มีการลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 19 – 31 กรกฎาคม 2555

นายวิคเตอร์ คีส์เลย์ (Mr. Victor Kislyi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “World of Tanks ได้กลายเป็นอีกหนึ่งของ อี-สปอร์ตระดับโลกไปแล้ว ปัจจุบันเกมนี้ได้เปลี่ยนตัวเองไปเป็นแหล่งการรวมกลุ่มของสังคมออนไลน์จาก หลายประเทศและหลากหลายทวีป

และการแข่งขันในครั้งนี้มี 16 ทีมจากสุดยอดทีมผู้บัญชาการของ World of Tanks จากอเมริกา, ยุโรป, รัสเซีย, จีน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเข้าสู่สนามรบ  6 แผนที่ชิงชัยในศึก Ural Steel Championship 2012  และชิงรางวัลกว่า 2,000,000 บาท หรือประมาณ 77,000 ดอลล่าสหรัฐ ทั้งนี้ รอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่  15 – 16 กันยายน 2555 ที่ CSKA Sport Arena ในกรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย”

การแข่งขันนานาชาติ International Ural Steel Championship 2012 นี้ จัดขึ้นโดยบริษัทวอร์เกมมิ่งร่วมกับผู้สนับสนุนอย่าง Uralvagonzavod fatory ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทอุตสาหกรรมและวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย และยังเป็นผู้ผลิตรถถังรายใหญ่ที่สุดของโลก นอกจากนี้ยังร่วมมือกับทางกรมกีฬาในโลกออนไลน์ของรัสเซียอีกด้วย

นายวิคเตอร์ คีย์เลย์ กล่าวย้ำให้ความมั่นใจกับผู้เล่นและผู้เข้าแข่งขันทั่วโลกอีกว่า “เราจะเดินหน้าสนับสนุนกีฬาอี-สปอร์ต และกิจกรรมเช่นเดียวกับ Ural Steel ในอนาคตต่อไป พร้อมทั้งการมอบเงินรางวัลที่น่าสนใจเพื่อดึงดูดเหล่าเกมเมอร์จากทั่วโลก รวมถึงจะใช้ความรู้ความสามารถของเราทั้งหมด เพื่อให้งานนี้ออกมามันส์สุดยอด

สำหรับการแข่งขัน International Ural Steel Championship ได้จัดขึ้นเมื่อปี 2011 เป็นครั้งแรก ต่อมากลายเป็นรายการแข่งขันระดับนานาชาติที่รวมเหล่าผู้เข้าแข่งขันและผู้ ให้ความสนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 40,000 คน หรือกว่า 30 ประเทศจากทั่วโลก

ลงทะเบียนเข้าร่วม Ural Steel 2012 สำหรับเซิร์ฟเวอร์เอเชียอาคเนย์ ได้ที่นี่ :
http://worldoftanks-sea.com/uc/tournaments/6-Ural_Steel_2012_SEA_Qualifiers/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment