SIEN 9 เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด เลือดหิมะ

SIEN 9 เว็บเกมต่อสู้ 2.5D ได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เลือดหิมะ อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเลือดหิมะนอกจากภาพกราฟฟิคที่ได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ยังเพิ่มระบบที่โดดเด่นเข้ามาอีกมากมาย อาทิ ทักษะประจำตัวสัตว์เลี้ยง ระบบทะยานเสริมยุทธภัณฑ์ เป็นต้น โดยผู้เล่นสามารถเข้ามาสัมผัสยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุดได้แล้วในชื่อ “เลือดหิมะ”

สัตว์เลี้ยงประทับร่าง เสริมพลังแก่ผู้เล่น

ภายในโลกของ เลือดหิมะ นอกจากจะมีสัตว์เลี้ยงที่ร่วมต่อสู้และเป็นคู่หูที่ผู้เล่นหลงใหลและเอ็นดูพวกมันแล้วนั้น ในครั้งนี้ได้เผยระบบสัตว์เลี้ยงใหม่คือ ทักษะพรสวรรค์ ทักษะประจำตัวและค่าสมรรถภาพ ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังและความแข็งแกร่งให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งระบบใหม่ทั้งสามระบบนี้มีความสัมพันธ์และสนับสนุนกัน นอกจากจะช่วยความสามารถของสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังจะช่วยส่งเสริมความสามารถของผู้เล่นอีกด้วย

ในส่วนของสัตว์เลี้ยงได้เปิดให้สัตว์เลี้ยงสามารถเรียนรู้ ทักษะพรสวรรค์และทักษะประจำตัว ในทุกระดับของสัตว์เลี้ยงจะสามารถเรียนรู้ทักษะพรสวรรค์ เมื่อเรียนรู้ทักษะพรสวรรค์แล้วจะสามารถใช้งานทักษะประจำตัวประทับลงบนตัวผู้เล่นได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้น เมื่อผู้เล่น Lv 80 จึงจะสามารถใช้โลหิตเพื่อเพิ่มค่าสมรรถภาพของสัตว์เลี้ยงได้ ซึ่งหากสัตว์เลี้ยงมีค่าสมรรถภาพ ยิ่งมากเท่าไหร่ก็จะสามารถเปิดใช้งานช่องทักษะประจำตัวได้มากเท่านั้น นอกจากจะช่วยความสามารถของสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังจะช่วยส่งเสริมความสามารถของผู้เล่นอีกด้วย

ทะยานโทสะ” ไร้เทียมทาน สุดยอดทักษะไร้ผู้ต่อต้าน
เปิดตัวระบบโทสะเป็น ฟังก์ชั่นใหม่ใน “เลือดหิมะ” ที่ไม่สามารถมองข้ามไปได้ อันดับแรกผู้เล่นต้องผ่านบททดสอบทะยานให้ได้เสียก่อนจึงจะได้รับทักษะโทสะ การปลดปล่อยสุดยอดทักษะเหล่านี้ต้องสะสมค่าโทสะด้วย

ค่าโทสะเป็นสเตตัสการต่อสู้ชนิดใหม่ ซึ่งจะใช้ในการปลดปล่อยทักษะ ใช้งานไอเทม เพิ่มการรับและสร้างความเสียหาย เป็นต้น

ผู้เล่นสามารถใช้งานทักษะโจมตีต่างๆ เพื่อเพิ่ม “ค่าโทสะ”ได้ เมื่อค่าโทสะได้ถึงขีดที่กำหนดจะปลดปล่อยสถานะสูญเสียการควบคุมซึ่งจะต้องใช้ค่าโทสะ 100% และเมื่ออยู่ในสถานะสูญเสียการควบคุมความรุนแรงของทักษะโทสะก็จะยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น…มีสุดยอดทักษะนี้อยู่ในมือ ยังไม่รีบเข้ามาไม่ได้ซะแล้ว!!

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วหรือยัง หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ “เลือดหิมะ” ไม่ว่าจะมีฝีมือเก่งกาจเพียงใดเราก็ไม่กลัว กลัวแต่ท่านจะไม่กล้าก้าวเข้ามา

เว็บไซต์เกม : http://www.gamagic.com/sien9
แฟนเพจ FB : https://www.facebook.com/sien9

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment