Glory Destiny Online เปิดช่องทางรับ AC ช่วง VIP Test ได้แล้ววันนี้!

เวลาที่แฟนๆ GDO ทุกท่านรอคอยมาถึงแล้ว Glory Destiny Online เกมออนไลน์ที่สุดแสนจะน่ารักที่สุดการันตีความสนุกระดับโลก กับการเปิดช่องทางรับ AC Code ในช่วง VIP Test ได้แล้ววันนี้

โดยทุกท่านสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 19ก.ค.นี้เป็นต้นไปและเตรียมพบความสนุกความน่ารักด้วยตัวท่านเองแบบเต็มๆ ได้ในวันที่ 26 ก.ค.ที่จะถึงนี้ เหล่าเกมเมอร์ที่ชอบเกม MMORPG ตัวละครแนวน่ารักคิกขุ ไม่ควรพลาดเป็นอันขาดมาสนุกด้วยกันนะจ๊ะ

กำหนดการ VIP Test : เปิดเทสพร้อมกัน 26 – 30 ก.ค. 55 นี้แฟนๆ GDO สามารถรับ AC เพื่อเข้าทดสอบครั้งนี้ได้ ทาง www.facebook.com/GDOFanclub และหลังจากที่ได้รับ AC แล้วเพื่อนๆ ต้องนำ AC ไปลงทะเบียนที่ www.gdo.in.th โดยหน้าเว็บจะเปิดระบบให้ลงทะเบียนได้ในวันที่ 19 ก.ค.นี้

พิเศษ!สำหรับแฟนๆ ที่เข้าร่วม VIP Test ครั้งนี้จะได้รับไอเทมในเกมด้วย ส่วนรายอื่นจะมีอะไรบ้างติดตามรายละเอียดได้เร็วๆ นี้

ขั้นตอนการขอรับ AC

1.เข้าไปที่ www.facebook.com/GDOFanclub

2. เลือกไปที่ขอรับ AC VIP (ต้องกด “ถูกใจ” ก่อน)

3. ลงทะเบียนขอรับ AC VIP โดยใช้ไอดีของ Winner VIP (ใครยังไม่มีอย่าลืมไปสมัครไอดีเล่นเกมก่อนนะจ๊ะ)

4. เก็บรหัสที่ได้มาให้ดีๆ เพื่อนำไปยืนยันการเล่นช่วง VIP Test ที่เว็บไซต์ www.gdo.in.th  (ลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 19 ก.ค.นี้)

แฟนๆ GDO ชมคลิปเกมน่ารักๆแล้วเตรียมตัวให้พร้อมไปลุย VIP Testด้วยกันจ๊ะ

แฟนๆ อย่าลืมลงทะเบียน AC ที่เว็บไซต์เกม Glory Destiny Online ด้วยคะ แล้วมาค้นหาเพื่อนใหม่ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับเกม GDO กันในเฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/GDOFanclub นะคะ นอกจากนี้ยังติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.gdo.in.th อย่าลืมนะจ๊ะลงทะเบียน AC ในเว็บได้ตั้งแต่ 19 ก.ค.นี้ แล้วไปสนุกกันในช่วง VIP Test 26 ก.ค. นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment