อัพเดทใหม่ DDTank เวอร์ชั่น 3.6 เตรียมปะทะความมันส์สุดเหวี่ยง ยิงสนั่นทะลุจอ!!

ข่าวล่ามาเร็ว!! 18 กรกฎาคม 2555 นี้ เหล่าสิงห์นักแม่นปืนทั้งหลายเตรียมพบความสนุกครั้งใหม่ กับเกม DDTank เวอร์ชั่น 3.6 ที่ยกขบวนความมันส์แบบทะลุโลกกันเลยทีเดียว จะมีอะไรอัพเดทใหม่นั้น ไปดูกันเล๊ย!!!

เปิดห้อง เปิดศึกการแข่งขันยอดฝีมือ สู่การต่อสู้เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดยจะเปิดให้สำหรับ 2 ระดับชั้นด้วยกัน นั่นคือ Lv.30-40 และ Lv.41-50 เริ่มต้นเบาๆ จากการสะสมคะแนน เพื่อเฟ้นหาผู้เข้าถึงรอบ 16 คน แล้วจึงเพิ่มขีดความร้อนระอุด้วยการฟาดฟันอันร้อนแรงเพื่อครองตำแหน่งสุดยอดนักแม่นปืน

โดยในการแข่งขันครั้งนี้จะมีการปลดล็อคไอเทมต่อสู้ทุกชนิด ยิ่งใครเข้าไปได้ไกลเท่าไหร่ ไอเทมที่จะได้รับ ก็จะยิ่งร้อนแรงมากขึ้น และผู้ชนะจากทั้งสองระดับชั้น จะได้รับ ศาตราเทพ “ปืนมังกร” ไปครอบครองเสริมเทพกันให้สุดๆ ไปเลย!

เปิดตัวด่านจำลองใหม่ ภายใต้ชื่อ “มิติกาลเวลา” ที่จะพาเหล่าสิงห์แม่นปืนทั้งหลายทะลุประตูมิติสู่อาณาจักรกุ๊กไก่ เพื่อต่อกรกับกองทัพ 4 จอมวายร้ายที่เข้ามารุกราน

ด่าน สงครามโบราณ กับกองทัพ หมาป่าหัวขวาน

ด่าน สงครามดินแดนใหม่ กับกองทัพ กัปตันจระเข้

ด่าน สงครามพิทักษ์ผืนป่า กับกองทัพ ผู้พันกระต่ายป่า

ด่าน สงครามทางช้างเผือก กับกองทัพ ริกกี้
(นักวิทยาศาสตร์ผู้เป็นต้นเหตุแห่งความวุ่นวายทั้งหมด)

เผยโฉมอาวุธใหม่ งานนี้ใครเป็นวีรบุรุษจากด่านจำลอง มีโอกาสเปิดไพ่สะสมชิ้นส่วนต่างๆของอาวุธ เพื่อนำมาหลอมรวมกัน เป็นเจ้า “ไก่สติเฟื่อง” ที่มีหน้าตาสุดกวน >_<

เพิ่มฟังก์ชั่นหลอมทองไอเทม โดยการเปิดได้มุกอวยพร จากแพ็คเกจไอเทมที่ซื้อจาก Shopping Mall แล้วนำไปใช้กับไอเทมที่เสริมแกร่งถึง +12  (ใช้ได้กับอาวุธ เสื้อผ้า และหมวก) เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็สามารถเปลี่ยนไอเทมของตัวเองให้เป็นทองได้

ใหม่ล่าสุด กับฟังก์ชั่นที่จะช่วยเหล่าสิงห์แม่นปืนขาช้อปทั้งหลายในการเลือกซื้อไอเทมใน Shopping Mall ให้ง่ายขึ้น เพียงแค่คลิกปุ่ม “สุ่มแบบจำลอง” ของตัวละครเท่านั้น ก็จะเห็นว่าไอเทมชิ้นไหนที่อยู่บนตัวคุณแล้วมันเจ๋ง เข้ากันสุดๆ

โอ้โห!! OoO จัดเต็มความสนุกกันซะขนาดนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2555 นี้!! ร่วมสัมผัสความตื่นตาตื่นใจครั้งใหม่ พร้อมกันทุกเซิร์ฟเวอร์ กับ DDTankวอร์ชั่น 3.6

ยิงสนั่นทะลุมิติ ได้ที่
Facebook : https://apps.facebook.com/ddtank_thailand/
GaMagic : http://www.gamagic.com/ddtank  

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment