Forsaken World เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ 5 กรกฏาคมนี้!!

วันนี้ทางทีมงานเกมส์ Forsaken World มีข่าวดีมาบอกเกี่ยวกับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ หลังจากที่เปิดเกมส์มาได้เกือบจะ 1 เดือนเต็มแล้ว มีผู้เล่นให้ความสนใจเป็นอย่างมากจนต้องทำการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ โดยเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Mylvada เปิดให้เล่นกันในวันพฤหัสที่ 5 กรกฎาคม 2555 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ใครที่เพิ่งเริ่มเล่นหรือสนใจจะเล่นตัวใหม่ ก็ขอเชิญมาเจอกันได้ที่เซิร์ฟใหม่นี่เลยจ้า

สำหรับเซิร์ฟเก่าอย่าง Eyrda ก็ไม่ต้องน้อยใจไปเพราะมีกิจกรรมรองรับเช่นกัน ทั้งเซิร์ฟใหม่และเซิร์ฟเก่าจะมีกิจกรรมหรือไอเทมแจกฟรีอะไรบ้าง มาติดตามดูรายละเอียดพร้อมๆ กันเลย

1.) Exp & ไอเทมดรอป คูณ 1.5 – 2 เท่า ทั้งสองเซิร์ฟเวอร์จะทำการคูณค่าประสบการณ์ พร้อมทั้งเพิ่มอัตราการดรอปไอเทมอีกด้วย โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์นั้นอย่าให้พลาดเชียวเพราะคูณสูงสุดถึง 2 เท่า!! ทั้งค่าประสบการณ์และอัตราการดรอปไอเทม

2.) แถมฟรี Lord Candle Pack เมื่อเติมเงิน+แปลงเงินครบ 2,000 บาท ภายในอาทิตย์แรก รับฟรีแพคเกจสัตว์เลี้ยงเทียนไข เฉพาะเซิร์ฟใหม่เท่านั้น

เฉพาะเซิร์ฟใหม่(Mylvada)เท่านั้น
ระยะเวลากิจกรรม : 5 ก.ค. เวลา 10.00 น. – 12 ก.ค. เวลา 9.00 น.

ประกอบไปด้วยไอเทมทั้ง 3 ชนิด และเงินติดตัว 10 Soul Gold
– สัตว์เลี้ยง Lord of Candle (ไม่มีขายในไอเทมมอลล์ หรือกล่องสุ่ม)
– Random pet skill book [basic] จำนวน 1 เล่ม (สุ่มหนังสือสัตว์เลี้ยง)
– Alchemy Proxy จำนวน 5 ชิ้น
– เงินติดตัว 10 Soul Gold

 

3.) แจกฟรี! Beginner Gift Pack ทั้งสองเซิร์ฟ โดยโค้ดนี้จะเป็นการแจกอุปกรณ์ , ชุดแฟชั่น , อาวุธ , สัตว์ขี่รวมถึงไอเทมอื่นๆ อีกเพียบตั้งแต่ Lv.1 – 50 ขอบอกโค้ดนี้คุ้มสุดๆ มีแต่ได้กับได้!!

 

4.) แข่งเก็บเลเวลสำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ แบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกันดังนี้

1. สำหรับผู้เล่น 5 อันดับแรกที่ถึงเลเวล 50 ก่อนใคร รับฟรีรางวัลสัตว์ขี่ , สัตว์เลี้ยง (รายละเอียดของรางวัล จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง)
2. เก็บเลเวลให้ถึง Lv.40 ภายใน 2 สัปดาห์แรก (5 – 19 กรกฎาคม 2555) รับฟรีของรางวัล (รายละเอียดของรางวัล จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง)

เข้าเล่นเกมส์ออนไลน์ Forsaken World ได้ที่ www.forsaken.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment