ENMO เปิดตัวเกมส์ใหม่ Battle City Online พร้อม Closed Beta 28 มิถุนายนนี้

กรุงเทพฯ 14 มิถุนายน 2555 : ENMO (เอนโม) เตรียมชุบชีวิตเกมในระดับตำนานกลับมา เอาใจคอเกมรุ่นใหม่กันอีกครั้งกับ Battle City Online(รถถังประจัญบาน) เกมแนว Web base Casual Action Shooting ที่ผู้เล่นสามารถตกแต่งรถถังเพื่อเสริมความแข็งแกร่งได้ตามใจชอบ โดยสามารถเข้าทำสงครามเพื่อผ่านภารกิจกับเพื่อนหรือผู้ที่มั่นใจว่าตัวเองแน่จริง ก็สามารถเข้าต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้ตามต้องการเตรียม Closed Beta 28 มิถุนายนนี้

นายประสพโชค จันทรมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท เอนโม จำกัด กล่าวถึงสาเหตุที่เลือกเกม Battle City Online(รถถังประจัญบาน) มาเปิดให้บริการว่า เกมดังกล่าวเป็นเกมแนว Web base Casual Action Shooting ที่มีรูปแบบคล้ายคลึงกับเกมสุดฮิต Battle City ในอดีต แต่ได้มีการผสมผสานและพัฒนาการของตัวเกมให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ โดยมีภาพที่สวยงาม รวมทั้งมีแผนที่และภารกิจมากมายให้ผู้เล่นได้อรรถรสในการเล่นเพิ่มมากขึ้น เช่น มีรถถังให้ผู้เล่นเลือกได้ถึง 3 รูปแบบ ซึ่งแต่ละชนิดนั้นล้วนมีจุดเด่นเฉพาะตัว รวมทั้งมีสกิลพิเศษให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถพัฒนา ปรับแต่งรถถังให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ตามใจชอบ แม้กระทั่งการผสมรถถังให้ได้รถคันใหม่ที่มีความสามารถมากกว่าเดิม นอกจากนี้จุดเด่นสำคัญที่พลาดไม่ได้ของเกม Battle City Online(รถถังประจัญบาน) ก็คือระบบสงครามที่ผู้เล่นเลือกที่จะต่อสู้กันเองทั้งในรูปแบบเดี่ยวและดวลกันระหว่างกิลด์ โดยจะได้ผู้เข้าร่วมจะได้รับรางวัลจากระบบอีกด้วย

Miss Kay Lee, Project Manager TRONPY GAMER Company Limited จากประเทศไต้หวัน กล่าวในฐานะคู่ค้าทางธุรกิจว่าเกม Battle City Online(รถถังประจัญบาน) ได้รับความนิยมมากระดับหนึ่งจากการเปิดตัวในปี 2009 (พ.ศ.2551) ถือป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าจับตามองในเมืองไทย เนื่องจากเป็นเกมที่มีตำนานวัยรุ่นตอนปลายทุกคนต้องเคยได้สัมผัสประสบการณ์เกมนี้ผ่านเครื่องแฟมิลี่ขาวแดงมาแล้ว กับแฟลตฟอร์มใหม่บนเว็บบราวเซอร์จะเป็นการเพิ่มอรรถรสอีกช่องทางหนึ่งของการเล่นเกม Battle City Online(รถถังประจัญบาน) อย่างแน่นอน Miss Kay Lee  ฝากถึงเกมเมอร์ชาวไทยให้เล่นเกมนี้ด้วยความสนุก และแบ่งแยกเรื่องเวลาเรียนและการเล่นเกมให้ได้สัดส่วนที่ลงตัวกัน ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่ดีของเกมเมอร์ทั่วโลก

นายประสพโชคยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าเกม Battle City Online(รถถังประจัญบาน) เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ ทุกเพศทุกวัย เนื่องจากเป็นเกมที่เล่นง่าย ไม่มีความรุนแรง ทั้งยังสามารถกระตุ้นให้ผู้เล่นมีความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งวางแผนการ ก่อนที่จะเข้าทำภารกิจต่างๆ

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเล่นเกม Battle City Online(รถถังประจัญบาน) โดยไม่ต้องดาวน์โหลดตัวเกมให้เสียเวลา เนื่องจากเป็น Web base Game ตนจึงมั่นใจว่าเกม Battle City Online (รถถังประจัญบาน) จะโดนใจคอเกม Action ที่ชอบรถถังสไตล์น่ารักๆ ได้อย่างแน่นอน โดยตัวเกมมีกำหนดเปิด Closed Beta ในวันที่ 28 มิถุนายน 2555 ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกม และกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://www.bc.in.th หรือ http://www.enmo.in.th

เกี่ยวกับ Battle City Online(รถถังประจัญบาน) – เกม Battle City Online(รถถังประจัญบาน) เป็นเกมแนว Casual Action Shooting เล่นบนเว็บบราวเซอร์ที่พัฒนาโดยบริษัท Tronpy Games (ทรอนปี้ เกมส์) ประเทศไต้หวัน และได้รับลิขสิทธิ์เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยโดยบริษัท เอนโม จำกัด โดยมีรูปแบบของเกมในการทำภารกิจ และต่อสู้ระหว่างรถถัง เพื่อรวบรวมวัตถุดิบในการพัฒนา และวิวัฒนาการรถถังให้ก้าวสู่จุดสูงสุดของโลก

ตัวรถถัง
มีรถถังอยู่ทั้งหมด 3 รูปแบบคือ

แบบที่ 1 รถถังรุ่น M

แบบที่ 1 รถถังรุ่น M มีจุดเด่นในเรื่องของพลังโจมตีมีพลังในการทำลายล้างสูงที่สุดในบรรดารถถังทั้ง 3  แบบเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการโจมตีเป็นหลัก

แบบที่ 2 รถถังรุ่น A

แบบที่ 2 รถถังรุ่น A มีจุดเด่นในเรื่องของการใช้สกิลมีช่องใส่สกิลที่มากกว่ารถถังแบบอื่นตั้งแต่ต้นแถมยังมีค่า AP ที่สูงจึงสามารถใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่องถือว่าเป็นรถถังที่ยากต่อการต้านทานของคู่แข่ง

แบบที่ 3 รถถังรุ่น H

แบบที่ 3 รถถังรุ่น H มีจุดเด่นในเรื่องของพลังป้องกันเป็นรถถังที่ต้านทานต่อพลังโจมตีที่สูงเพราะมีค่า HP และพลังป้องกันที่สูงในสงครามทุกๆครั้งมักจะยืนหยัดเป็นคันสุดท้ายเนื่องด้วยความแข็งแกร่งของตัวรถ

รายละเอียดของรถถัง

คุณสมบัติทั่วไปของรถถัง

พลังชีวิต        -ค่า HP หรือจำนวนพลังชีวิตของรถถังหากหมดรถถังจะถูกทำลาย
โจมตี        -ค่าพลังที่ใช้ในการโจมตีคู่แข่งยิ่งมีมากอัตราความเสียหายที่ฝ่ายตรงข้ามได้รับก็จะมากตามไปด้วย
ป้องกัน        -ค่าพลังใช้ในการลดค่าโจมตีจากคู่แข่งยิ่งมีมากเท่าไหร่อัตราความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีจะลดลงมากเท่านั้น
ค่า AP        -ค่าที่ใช้ในการใช้ทักษะสกิล
อัตตราการโจมตีแบบคริติคอล    -อัตราที่บอกถึงการโจมตีพิเศษแบบรุนแรง
ฟื้นฟู AP     -ค่าที่ใช้ในการฟื้นฟู AP

คุณสมบัติพิเศษ(Option) ค่าเหล่านี้ผู้เล่นสามารถสุ่มมันขึ้นมาใหม่ได้ตลอดโดยใช้ไอเทมที่ได้ภายในเกม โดยการสุ่มแต่ละครั้งจะบอกถึงระดับของคุณสมบัติพิเศษที่เพิ่มเข้ามาในรูปแบบของจำนวนดาว

ตัวอย่างของคุณสมบัติพิเศษ(Option)
-เพิ่มพลังโจมตี/เพิ่มค่าความเสียหายจากการโจมตีแบบคริติคอล/เพิ่มค่า HP /เพิ่มอัตราการโจมตีแบบคริติคอล และอีกมากมาย
ไอเทมสกิลรถถัง

สกิลมีอยู่ 2 รูปแบบคือ

passive สกิล (สกิลติดตัว)
Active สกิล (สกิลที่ต้องกดเพื่อใช้งาน)
สกิลของรถถังสามารถทำการอัพเกรดขึ้นได้โดยการตีบวกสกิลโดยใช้สกิลที่เหมือนกันมาทำการผสมเพื่อเพิ่มเลเวลสกิล

ไอเทมชิ้นส่วนรถถัง

ไอเทมชิ้นส่วนรถถัง คือชิ้นส่วนที่สามารถใส่เพิ่มเข้าไปในรถถังเพิ่อเพิ่มความสามารถให้กับรถถังโดยมีอยู่ด้วยกัน 5 ชนิดคือ
1.กระบอกปืน
2.เกราะ
3.ห้องคนขับ
4.ตีนตะขาบ
5.แกนพลังงาน
ไอเทมชิ้นส่วนรถถังยังสามารถตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถและยังสามารถเจาะรูไอเทมเพื่อเพิ่มความสามารถด้านต่างๆได้อีกด้วย

ไอเทมมอลล์
สถานที่จำหน่ายสินค้าในเกมสามารถหาชื้อได้โดยใช้เงินจากการเล่นในแต่ละวันและเงินที่ได้จากการเติมเงินโดยจะใช้เป็นเหรียญทอง (โกลด์) ประกอบด้วย รถถัง, สกิลของรถ และวัตถุดิบที่ใช้ในการอัพเกตรถถัง

กิจกรรมประจำวัน
เป็นกิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเล่นเกมในแต่ละวัน โดยผู้เล่นจะรับทั้งไอเทมและค่าประสบการณ์

ระบบตลาด
ตลาดเป็นสถานที่ที่ผู้เล่นสามารถเข้ามาชื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งของต่างๆในเกมได้ไม่ว่าจะเป็น  รถถัง สกิล ชิ้นส่วน รวมถึงวัสดุต่างๆ

สนามรบ
เป็นสถานที่ที่ใช้ในการทำภารกิจต่างๆในเกมรวมทั้งทำสงครามและทดสอบความสามารถของรถถัง

ระบบตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถรถถัง
ตัวรถถัง-สามารถตีบวกเลเวลเพื่อเพิ่มความสามารถโดยรวมให้กับรถถัง
สกิล-สามารถตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถของสกิลนั้นให้สูงขึ้นได้
ชิ้นส่วนประกอบของรถ-สามารถตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถของชิ้นส่วนนั้นให้สูงขึ้นได้และยังสามารถเจาะรูไอเทมเพื่อเพิ่มความสามารถพิเศษได้อีกด้วย

ระบบประลอง
ในแต่ละวันผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมในสนามประลองเพื่อเลื่อนอันดับยศของตนเองและยังสามารถนำแต้มที่ได้มาชื้อไอเทมพิเศษได้อีกด้วย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment