EverPlanet เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ พร้อมอพยพสู่ดาวดวงใหม่ กรกฎาคมนี้

EverPlanet เกมส์ออนไลน์ใหม่สุดยอดแห่งความน่ารัก หลังจากที่เปิด Web Teaser ชวนเพื่อนๆ อพยพมาดี๊ด๊าบนดาวดวงใหม่กันได้สักพักแล้ว ในวันนี้ EverPlanet ได้ทำการเปิดหน้าเว็บไซด์หลักเป็นทางการแล้ว โดยเมื่อเปิดมาหน้าแรกจะเหมือนเราอยู่ท่ามกลางอวกาศอันกว้างใหญ่ที่ตื่นตาตื่นใจ แล้วเมื่อกดปุ่มเข้าสู่เว็บไซต์ก็จะมีเอฟเฟกต์ลำแสงเหมือนถูกดึงดูดเข้ามาสู่ดวงดาวของ EverPlanet ซึ่งคือหน้าเว็บหลักที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส

โดยในหน้าเว็บหลักเพื่อนๆ สามารถติดตามข้อมูลวิธีการเล่นและข้อมูลระบบต่างๆ ของเกมได้ นอกจากนี้ยังสามารถเข้ามาพูดคุยแบบใกล้ชิดกับทีมงานในเว็บบอร์ดได้เลยที่ www.everplanet.in.th

เกม EverPlanet เป็นเกมแนว Cute MMORPG มีมุมมองการเล่นแปลกใหม่เหมือนเดินอยู่บนดาวดวงกลมๆ พร้อมภาพตัวละครและกราฟฟิคที่น่ารักสดใส มีจุดเด่นที่การทำเควสที่สนุกเพลิดเพลินทำให้อมยิ้มได้ และยังสามารถสร้างดวงดาวส่วนตัวของตัวเองได้อีกด้วย

พร้อมระบบเสริมมากมายไม่ว่าจะเป็น ทำฟาร์ม ทำอาหาร สร้างอาวุธ ขุดแร่ ทำยา ฯลฯ อีกทั้งยังมินิเกมส์ฮาๆ อาทิ โหมดวิ่งหนีซอมบี้, ป้องกันป้อมปราการร่วมกับเพื่อนๆ และอีกมากมายที่ลองเล่นแล้วต้องติดใจกันทุกคน

เตรียมแพ็คกระเป๋าอพยพสู่ดาวดวงใหม่ EverPlanet กันได้กรกฎาคมนี้ ^^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment