Pocket Ninja กองทัพโจรสลัดบุก 20 มิ.ย. 55 ร่วมออกทะเลทุกพื้นที่

Pocket Ninja สุดยอดเว็บเกมออนไลน์จากการ์ตูนเอนิเมชั่นอันดับ 1 ของประเทศไทย อัพเดทแพทใหม่พาออกทะเล นอกจากจะมีตัวละครดัง จากการ์ตูน 2 เรื่องแล้วเตรียมตัวรับเพื่อนใหม่ จากการ์ตูนยอดนิยมอีก 1 เรื่อง โจรสลัดมาแน่

โดยการอัพเดทครั้งนี้จะมีชุดตัวละครใหม่ พร้อมกับดันเจี้ยนแห่งใหม่ให้ทุกความท้าทายแรงยิ่งขึ้น และปรับปรุงระบบที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นสนุกมากกว่าเดิม สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ การ์ตูนทั้ง 3 เรื่อง พลาดไม่ได้เด็ดขาด 20 มิถุนายน 2555 ได้สัมผัสตัวละครใหม่เหล่าโจรสลัดทั่วประเทศแน่นอน

ชุดตัวละครใหม่จากพรรคพวกเหล่าโจรสลัด อัพเดทเพิ่มมากกว่า 10 ตัวละคร และจะทำการเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ ให้ทุกคนได้มีโอกาสสวมชุดตัวละครที่คุณชื่นชอบ โดยค่าพลังนั้นเป็นระดับสูงทั้งหมด

Underwater Prison Impel Down ดันเจี้ยนใต้น้ำแห่งใหม่ของ Pocket Ninja สำหรับใครที่เคยอ่านการ์ตูนมาก่อน คงจะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะมันคือคุกที่มีไว้คุมขังโจรสลัด และเป็นสถานที่ลูฟี่ได้เข้าไปช่วยพี่ชายของเขาที่ถูกคุมขังไว้ที่แห่งนี้ นั้นคือ เอส หมัดเพลิง การต่อสู้ที่ลูพี่ได้เจอนั้นโหดแค่ไหน ทุกคนจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสัมผัสด้วยตัวคุณเองแน่นอนใน Pocket Ninja ที่นี่ที่เดียว

มินิเกมใหม่ภายในเกม

ระบบทอยเต๋า ที่จะทำให้ทุกท่านได้รับ EXP ง่ายๆ ด้วยปลายมือท่าน

ระบบ Zanpakutō (ดาบฟันวิญญาณ) เพิ่มความสามารถตัวละครขึ้นอีกขั้นสะใจกว่าเดิม

เพิ่มความสามารถระบบ Tsunade’s Pub ให้ผู้เล่นได้สนุกกับระบบนี้มากขึ้น

20 มิถุนายน 2555 นี้มันส์มาแน่ One Piece ถึงเวลาที่เหล่านินจา และบรีชออกทะเล พบเพื่อนเหล่าโจรสลัดความมันส์รูปแบบใหม่เพิ่มขึ้นมากมาย ร่วมสัมผัสได้ใน Pocket Ninja

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment