Devil เผยสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ Free PK มันส์สะใจ

Devil Online เกมที่มีเรื่องราวอยู่ที่การทำสงครามของ 2 เผ่าพันธุ์ระหว่างเทพและมาร เนื้อหาภายในเกมจึงไม่สามารถหลีกเลี่ยงการปะทะกันได้ระหว่าง 2 เผ่าพันธุ์ เนื่องจากดินแดนมีอยู่อย่างจำกัด ต่างฝ่ายต่างก็ต้องแย่งชิงกัน วันทีมงานขอแนะนำระบบสงครามเผ่าพันธุ์ในระบบ Free PK ซึ่งหากเป็นผู้เล่นคนละเผ่าจะสามารถ โจมตีกันได้ทันที และเมื่อฆ่าอีกฝ่ายได้แล้วจะไม่ต้องรับโทษใดๆ เลย

เมื่อการดำเนินเนื้อเรื่องไปถึงจุดหนึ่งในเกม ทั้ง 2 เผ่าจะต้องเข้ามายังแผนที่กลางเพื่อหาแรร์ไอเทมต่างๆ ที่มีอยู่ในเกม รวมถึงภารกิจต่างๆ ที่จำเป็นต้องทำ จึงเลี่ยงไม่ได้ที่ทั้ง 2 เผ่าจะต้องมาเจอกันโดยบังเอิญ ช่วงเวลานี้หากเจอเผ่าตรงข้าม เราสามารถกดโจมตีอีกฝ่ายได้เลยครับ

การต่อสู้ระหว่างเผ่าพันธุ์นั้นจะสามารถทำได้นอกเขตพื้นที่เมืองและเขต Safe Zone ของแต่ละฝ่าย งานนี้ถ้าไม่หนีเอาตัวรอดก็มีแต่จะต้องสู้ตายลูกเดียว จงเลือกซะว่าจะตายอย่างผู้กล้าหรือจะถอยอย่างผู้ขลาด

หากฆ่าผู้เล่นอีกเผ่าได้ถือว่าเป็นการประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ให้แก่ตนเอง จะมีประกาศแจ้งให้ทุกคนในเผ่าตนเองทราบ สำหรับตัวละครที่ตายจะถูกส่งกลับไปยังเมืองที่ใกล้ที่สุด

แน่นอนว่าหากคนเดียวเอาชนะไม่ได้ก็คงต้องยกพวกในเผ่ามาช่วยต่อสู้กันเยอะๆ ซะแล้ว มันส์แน่ๆ งานนี้

ประโยชน์ของผู้เล่นที่ฆ่าศัตรูของเผ่าพันธุ์จะได้รับคะแนนรบ เพื่อจัดอันดับของเผ่า

สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งจะฝึกวิชาเก็บเลเวลอยู่จะปลอดภัยจากศัตรูร้ายอีกเผ่าแน่นอน เนื่องจากผู้เล่นอีกเผ่าจะไม่สามารถโจมตีตัวละครที่มีเลเวลต่ำกว่า 21 ได้ อีกทั้งแผนที่กลางที่ทั้ง 2 เผ่าพันธุ์จะมาพบเจอกันจะต้องมีเลเวล มากกว่า 30 ขึ้นไป

 แล้วพบกันในช่วง Close Beta 20 มิถุนายนนี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment