ระเบิดความมันส์เกมรถถังหุ้มเกราะ World of Tanks อย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทีมงาน “เวิร์ลออฟแทงค์” นำโดย คุณภาสกร เจริญกิจกำจร ตำแหน่ง ผู้จัดการเกมเวิร์ลออฟแทงค์แห่งประเทศไทย จัดงานเปิดตัวเกมสงครามรถถังหุ้มเกราะสุดมันส์ ที่ อินฟินิซิตี้ฮอลล์ สยามพาราก้อน พร้อมเหล่าทหารสาวสวย 10 คนเข้าประจำการ

เกม World of Tanks เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ทั้งเซิร์ฟเวอร์ รัสเซีย ยุโรป อเมริกาเหนือ และได้รางวัลมากมาย รวมถึงการบันทึกในกินเนสเวิร์ลเรคคอร์ด ว่าเป็นเกมที่มีผู้เล่นสูงสุดใน 1 MMO เซิร์ฟเวอร์ ด้วยจำนวนผู้เล่นพร้อมกัน 91,311 คน ในปี 2010 ยิ่งไปกว่านั้น ล่าสุดเมื่อพฤศจิกายนปี 2011 มีผู้เล่นในเกม World of Tanks เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย พร้อมกัน สูงถึง 400,000 คน

สำหรับ World of Tanks ภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ มีประเทศที่ให้บริการในรูปแบบท้องถิ่น 4 ประเทศ คือ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และไทย ในตัวเกมผู้เล่นจะสามารถเลือกแสดงผลเป็นภาษาและเสียงบรรยายได้ตามที่เรา ต้องการโดยในเซิฟเวอร์ SEA จะสามารถเลือก ภาษาอังกฤษ ภาษาแมนดาริน ภาษาตากาล็อก ภาษามาเลย์ และภาษาไทย เรียกได้ว่าทีมงานใส่ใจผู้เล่นดีจริงๆ ครับ

เกม “เวิร์ลออฟแทงค์” เป็นเกม MMO ที่มีรูปแบบการเล่นในแนว FPS (มุมมองบุคคลที่ 1) และสามารถปรับมุมมองเป็นแบบ TPS (มุมมองบุคคลที่ 3) ได้ด้วย โดยผู้เล่นทำหน้าที่เป็นผู้บัญชาการรถถัง ที่จะต้องขับรถถังเข้าสู่สนามรบ และทำลายฝ่ายตรงข้ามให้หมด หรือยึดฐานของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ด้วยแผนที่ขนาดใหญ่ ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นได้สูงสุดฝ่ายละ 15 คน นอกจากนั้น หากรถถังถูกทำลายในเกมนั้น สามารถออกจากเกมนั้น เพื่อเลือกรถถังคันใหม่ และเล่นต่อได้ทันที โดยไม่มีผลต่อค่าประสบการณ์ที่จะได้รับของเกมนั้นๆ และผู้เล่นยังสามารถเก็บสะสมค่าประสบการณ์ในการเล่นเพื่ออัพเกรดรถถัง อาวุธ และความสามารถของพลขับรถถังได้อีกด้วย

นอกจากนั้น การให้บริการเกม “เวิร์ลออฟแทงค์” เซิร์ฟเวอร์เอเชียอาคเนย์ มีการตั้งเซิร์ฟเวอร์หลักอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ แต่การเชื่อมต่อเพื่อเข้าเล่นจากประเทศไทย ไม่พบปัญหาแลค หรือหลุดออกจากเกมขณะเล่น แต่อย่างใด

ภายในงาน มีการมอบของพี่ระลึกสำหรับผู้โชคดี และมีการจัดการแข่งขันเกม World of Tanks SEA นัดกระชับมิตร ระหว่างทีมรวมสื่อ และทีมงานผู้ให้บริการเกมสาขาประเทศไทย : ผลการแข่งขัน ทีมสื่อชนะด้วย สกอร์ 5-1 และ นัดกระชับมิตร ระหว่างทีมผู้เล่นเกม และทีมงานผู้ให้บริการเกมสาขาประเทศไทย : ผลการแข่งขัน ทีมผู้เล่นชนะด้วย สกอร์ 10-1

เพื่อนๆ คนไหนสนใจรถถังจากยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เข้าไปลุยกันได้ใน World of Tanks รับรองไม่ผิดหวังทั้งเรื่องรายละเอียดของตัวรถ ความสวยงาม การอัพเกรด หรือแม้กระทั่งรูปแบบการเล่นที่จัดได้ว่าฮาร์ดคอถูกใจ ใครที่ชอบรถถังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไม่ควรพลาดครับ

เว็บไซต์เกม World of Tankshttp://worldoftanks-sea.com

หรือสมัครเกมได้ >ที่นี่<

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment