14.00 น. ได้เวลาความ Cute~ จะป่วนเมือง Q Tales เปิด OBT

23 พ.ค. ก็พรุ่งนี้แล้วสินะ! ที่จะได้เวลาความแบ๊วจากเกมสุด Cute~ แห่งปี Q Tales จะเปิดให้บริการในช่วง Open Beta แล้วสิ ซึ่งหลังจากรอคอยมาถึง 5 วันเต็ม ก็ได้ฤกษ์งามยามดี ในการเปิดให้บริการในช่วง Open Beta แล้ว ก็คือ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป งานนี้ เพื่อนๆ ชาว Q Tales ก็เตรียมตัวอัพเดทออโต้แพทช์รอกันได้เลยจ๊าาาา~

และในช่วง Open Beta นี้ ทางเกม Q Tales Online ได้จัดเตรียมกิจกรรมสนุกๆ สำหรับสร้างความมันส์ไว้เพียบ และเมื่อบวกกับกิจกรรมเด็ดๆ ในช่วง CBT ที่มีการแจกรางวัลมากมาย ให้เพื่อนๆ ไดนำไปใช้ใน OBT แล้ว ขอบอกเลยว่า OBT นี้ รับรองสนุกแน่นอน ^^ อาทิเช่น

• กิจกรรม : สมัคร ID เกม Q Tales ลุ้นรับ iPad2

มาลุ้นรับรางวัล gadget สุดอินเทรนด์ กับ iPad2 ที่เกม Q Tales แจกให้กันง่ายๆ เพียงมาทำการสมัคร ID เกม Q Tales ในระยะเวลาที่กำหนด ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ iPad2 ไปใช้กันฟรีๆ นอกจากนั้นก็ยังมีรางวัลอื่นๆ แจกกันอีกเพียบ

Link : http://qt.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=3921

• กิจกรรม : เก็บเลเวลถึงที่กำหนด รับรางวัลแรง!!!

กิจกรรมในช่วง CBT ที่ผ่านมา หากเพื่อนๆ คนไหน ที่เก็บเลเวลตัวละครถึงที่กำหนด ก็รับรางวัลแรงๆ จากเกม Q Tales ที่ทีมงานจะมอบให้นำไปใช้กัน ในช่วง OBT นี้เลย อยากรู้ว่าเลเวลไหน ได้รางวัลอะไรบ้าง ก็กดจากลิ๊งค์เข้าไปดูกันได้เลย

– เก็บเลเวลช่วง CBT ถึงระดับ 20 / 40

Link : http://qt.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=3853

– เก็บเลเวลช่วง CBT ถึงระดับ 50 รับเสือขาว ฟรี!!!

Link : http://qt.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=3906

• กิจกรรม : รับไปเลย!!! รางวัลพิเศษ สำหรับผู้ที่ร่วมทดสอบ CBT

เพื่อนๆ ทุกคน ที่ได้เข้าร่วมทดสอบเกม Q Tales ในช่วง Close Beta ที่ผ่านมา จะได้รับไอเทม “กล่องสมบัติลับเพิ่มมูลค่า” ในช่วง OBT โดยเมื่อเปิดกล่องออก จะสุ่มได้รับไอเทม 1 อย่าง ซึ่งเพื่อนๆ QT สามารถดูรายละเอียดได้จากลิ๊งค์ด้านล่างนี้

Link : http://qt.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=3853

นี่เป็นรายละเอียดกิจกรรมเจ๋งๆ ที่ทีมงาน จัดให้เพื่อนๆ QT ได้มาสนุกกัน พร้อมรับรางวัลไปใช้กันช่วง Open Beta ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งรับรองได้เลยว่า ในช่วง OBT นี้ ทางทีมงาน จะมีกิจกรรมสนุกๆ และไอเทมมาแจกให้กับเพื่อนๆ กันเพียบ

โดยเพื่อนๆ สามารถเข้ามาติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.QT.in.th และหน้า Facebook ที่ http://www.facebook.com/QtalesOnlineThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment