Devil Online ประกาศ CB 20 มิถุนายนนี้ พร้อมลุย OB ต่อทันที

หลังจากทีมงานได้ทำการเปิดทดสอบ VIP TEST เพื่อทดสอบความพร้อมและสร้างกระแสความมันส์ของเกมสไตล์ MMORPG สงครามสุดมันส์ Devil Online ไปแล้ว ทีมงานจึงขอประกาศเดินหน้าต่อด้วยความพร้อมเต็มที่ Close Beta 20 มิถุนายนนี้ พร้อม Open Beta ต่อทันทีในวันที่ 27 มิถุนายนนี้

เตรียมทวงบัลลังก์เกมแนว MMORPG ที่เน้นการต่อสู้ของสองเผ่าพันธุ์ในรูปแบบการทำสงครามอันดุเดือด ซึ่งจะกลับมาสร้างความมันส์สุดขั้วให้ชาวไทยได้สัมผัสกันอีกครั้ง ประกาศ CB ระหว่างวันที่ 20-26 มิถุนายนนี้ พร้อมกิจกรรมอัดแน่นอีกมากมาย

พบกับระบบสงครามแห่งเผ่าพันธุ์เทพและมารมากมาย พร้อมระบบสมดุลระหว่างเผ่าที่คุณปฏิเสธไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่เผ่าไหนก็มีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมด สนุกสนานในสงครามได้เต็มที่

สร้างกองกำลังของคุณแล้วโลดแล่นไปในการทำศึกสงครามบนหลังอาชา

ระบบภารกิจสุดมันส์กับดันเจี้ยนวงแหวนที่แปด หากใครเคยเล่นเกมแนว Tower Defense ล่ะก็ รูปแบบของสงครามชนิดนี้จะคล้ายๆ กันคือ กำจัดศัตรูที่เดินมาตามทางก่อนที่มันจะเข้าทำลายฐานของเรา

เตรียมกลยุทธ์แบ่งสรรกำลังพลเปิดศึกในสงครามชิงเสา

ดุเดือดไปกับศึกการต่อสู้กับเทพเจ้าบอสในเกม ซึ่งถูกออกแบบผสมผสานกับจิตนาการให้มีรูปร่างงดงามคล้ายเทพทางตะวันออก งานนี้ไปคนเดียวตายแน่นอนรับประกัน

ผจญภัยลึกลงไปสู่ประตูนรก กับบอสแห่งเผ่ามารผู้น่าหวาดหวั่น

พิเศษสำหรับผู้เล่นทุกท่านที่มี Winner VIP อยู่แล้ว สามารถใช้ Winner VIP ของท่านนำไปยืนยันการเล่นเกมเพื่อเล่นเกม Devil Online ได้ในช่วง Close Beta ทันที เพียง Login และกดปุ่มยืนยันการเล่นเกม Devil Online แล้วพบกันกับช่วง Close Beta 20 มิถุนายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.devil.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment