Goldensoft ขอแจ้งปรับกำหนดการเปิดทดสอบเกม BlackFire ใหม่

Goldensoft ขอแจ้งหมายกำหนดการเปิดทดสอบเกม Black Fire ใหม่ ดังนี้ GPC Beta & Preview วันที่ 15 – 21 พฤษภาคม 2555 โดยเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายที่มี ID ทดสอบเกม Black Fire แล้ว สามารถเข้าร่วมทดสอบได้ที่ร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิก GPC ทั่วประเทศ และในระหว่างนี้ทางทีมงานจะลงพื้นที่เพื่อทำการทดสอบระบบเกมและระบบการเชื่อมต่อภายในร้านอินเตอร์เน็ตตามจุดต่างๆ ทั่วกรุงเทพ เพื่อเก็บข้อมูลมาปรับปรุงและแก้ไขก่อนเปิด CBT ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2555 เป็นต้นไป

เชิญสมาชิก GPC เปิดระบบเพื่อทดสอบสุดยอดเกมยิง Black Fire ภายในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่

Goldensoft ขอเรียนเชิญเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่เป็นสมาชิก GPC (Goldensoft Privilege Club) เตรียมตัวเปิดระบบเพื่อเข้าร่วมทดสอบสุดยอดเกม Shooting แห่งยุค “Black Fire” ภายในร้านของท่าน ตลอดช่วง GPC Beta & Preview ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 พฤษภาคมนี้

สำหรับวิธีการเข้าร่วม GPC Beta & Preview นั้นก็ไม่ยาก เพียงท่านเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ Login เข้าระบบ GPC ผ่านเว็บไซต์ gpc.goldensoft.co.th แล้วทำการกรอก IP Address ของร้านเพื่อเป็นการตั้งค่าเปิดใช้งานระบบทดสอบเกม Black Fire ภายในร้าน เท่านี้ท่านก็สามารถติดตั้งเกมเพื่อให้บริการผู้เล่นที่มี ID Closed Beta เข้าทดสอบได้ทันที และในกรณีที่ IP Address มีการเปลี่ยนแปลง ท่านสามารถอัพเดทผ่านเว็บไซต์ได้ใหม่โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วย

ส่วนผู้เล่นที่รอคอยจะเข้าร่วมทดสอบ สุดยอดเกม Shooting แห่งยุค Black Fire กันอย่างใจจดใจจ่อ ก็สามารถเข้าร่วมทดสอบได้เช่นกัน โดยท่านสามารถนำ ID เกมไปเข้าร่วมทดสอบเกม Black Fire ได้ก่อนใคร ที่ร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิก GPC (Goldensoft Privilege Club) ทั่วประเทศ

หากต้องการทราบข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่หน้าเว็บไซต์ Black Firehttp://blackfire.goldensoft.co.th หรือที่หน้าแฟนเพจ Facebook.com/BlackFire.IN.TH ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment